Thị Trường Sỉ
...

Thùng tắm gỗ pơ mu giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

     Thùng tắm gỗ pơ mu

Chất liệu: Gỗ pơ mu
Kích Thước: Dài 120cm, Rộng 65cm, Cao 65cm
Kiểu dáng: Thùng Tắm Nằm, Bồn Tắm Thuốc

Bảo hành 8 tháng

Cơ sở sản xuất thùng gỗ ĐĂNG KHOA  chuyên sản xuất & cung cấp các loại thùng gỗ pơ mu cao cấp, hình tròn, ovan, bồn tắm gỗ ,chậu gỗ ngâm chân từ các chất liệu từ cao cấp đến giá rẻ.

  • FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG MUA TỪ 2 SP TRỞ LÊN
  • CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM VỀ SẢN PHẨM

     -    Bồn tắm gỗ pơ mu dùng để tắm , ngâm thảo dược.

     - Bồn tắm gỗ pơ mu ưa chuộng bởi mùi hương thơm của gỗ và tinh dầu tiết ra từ gỗ rất tốt cho cơ thể. Khả năng chịu nước chịu nhiệt tốt, chống mối mọt ẩm mốc.

     - Gỗ pơ mu nhật hấp thụ tiếng ồn và tia cực tím tốt, cũng có cách nhiệt tuyệt vời   không phải thường xuyên pha thêm nước nóng sẽ làm loãng đi lượng thảo dược. Gỗ có đặc tính dẻo dai, vân sớ màu sắc rất đẹp, có mùi thơm dịu nhẹ. Khả năng chịu nước tốt phù hợp làm bồn tắm bằng gỗ .

    - Thân Thiện, Hoàn Toàn Tự Nhiên: Bồn bằng gỗ tự nhiên 100% nên khi kết hợp ngâm chân kết hợp thảo dược  chữa bệnh sẽ rất hiệu quả, hơn nữa tạo cảm giác thân thiện và an toàn cho trẻ nhỏ 

    - Độ bền cao, dùng thông thường tuổi thọ khoảng 5 năm.

    - Đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã 

    - Chúng tôi đi đầu với lĩnh vực thùng gỗ với đi đầu, chữ tín dựng niềm tin .

      Mô tả chi tiết sản phẩm

  1. Kiểu Dáng: Thùng tắm gỗ có dàng nằm hình Oval, Miệng bồn được bo thêm 1 lớp gỗ làm viền tạo nên vẻ sang trọng cũng như cầu kỳ cho sản phẩm. Miệng bồn trà cong nên khi tựa đầu vào thành bồn rất êm ái và thư giãn. 
  2. Cấu Tạo: Bồn được ghép bằng các thanh gỗ dựng dọc lại với nhau, với kỹ thuật ghép hèm âm dương nên rất chắc chắn và không rò rỉ nước. Thân bồn được nén chặt bằng 3 đai tôn mạ kẽm không gỉ. 

     + Phụ kiện tay nắm và gối đầu bằng da bọc innox rất thẩm mĩ tạo nên sự sang trọng và chắc chắn. Thân thùng được nén 3 đai tôn mạ kẽm dày 2 ly x bản 2,5 cm được chia đều trên thân Thùng tắm gỗ 

    + Miệng thùng tắm được bo viền 2 lớp dày 5cm ghép âm dương hiện đại chống co ngót rò rỉ. Bản gỗ rộng 7 cm chạy xung quanh miệng thùng tạo nên độ vững trãi và khỏe khoắn .

    + Phần đáy bồn được chúng tôi sơn lớp sơn chống thấm giúp cho bồn rất bền, gắn các núm cao xu giúp bồn luôn cách sàn không bị ẩm mốc
  3. Kích Thước: Dài 120cm, rộng 65cm, cao 65cm. Người VN có chiều cao 1,8m nặng khoảng 80kg nằm vẫn thoải mái.
  4. Chất Liệu: Gỗ pơ mu cao cấp (Lọc bỏ phần mắt gỗ, sấy khô trước khi sản xuất nên rất bền  
  • CAM KẾT VÀ GIÁ TRỊ CỦA CHÚNG TÔI

     - Quan tâm hàng đầu của chúng tôi là thùng gỗ sồi cũng như sự hài lòng của khách hàng

     - Chúng tôi cam kết cung cấp trong các sản phẩm của chúng tôi, truy xuất nguồn gốc liên tục và nắm lấy các giá trị nhân văn để phục vụ một nghề thủ công có trách nhiệm.

    - Hãy là khách hàng thông thái lựa chọn cho mình những sản phẩm #an_toàn và #hiệu_quả

  • Hướng Dẫn Mua Hàng:
    + Khách hàng mua Lẻ: Quý khách có nhu cầu mua cho gia đình có thể trực tiếp tới cửa hàng Hà Nội hoặc xem các sản phẩm  qua (100% mẫu và ảnh thật) và đặt hàng. Chúng tôi sẽ giao tới địa chỉ của khách hàng và miễn phí tại Hà Nội. 
    + Khách hàng mua Số Lượng Lớn: Đối với khách hàng có nhu cầu mua bồn tắm số lượng nhiều cho Spa, Resort, Khách sạn có thể tới trực tiếp xưởng sản xuất (Thôn Đọi Tam - xã Đọi Sơn - huyện Duy Tiên - tỉnh Hà Nam) để tham quan xưởng và trực tiếp làm việc về mẫu mã, chất liệu cũng như thời gian hoàn thiện. Sau đó chúng tôi sẽ cùng quý khách đi tới thống nhất và triển khai sản xuất. Giao hàng tại địa chỉ khách hàng yêu cầu. 
  • HÃY LIÊN HỆ - ĐỂ SỞ HỮU 1 BỒN TẮM GỖ THỰC SỰ SANG TRỌNG CỦA ĐĂNG KHOA SẢN XUẤT

 

Tên nhà cung cấp:
THÙNG GỖ ĐĂNG KHOA
Địa chỉ:
TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi