Thị Trường Sỉ
...

Thuốc Bắc Tái Tạo Da giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
CÁCH SỬ DỤNG THUỐC TÁI TẠO

Thuốc tái tạo không phải cứ mua về muốn thoa bao nhiêu lần và thoa nồng độ như thế nào cũng được.
Nếu muốn quá trình tái tạo da diễn ra đúng thời điểm đã được tư vấn, và trong quá trình sử dụng thuốc không có các vấn đề phản ứng da không mong muốn, khách hàng cần làm theo đứng như hướng dẫn của liệu trình dùng thuốc dưới đây :

CẦN CHÚ Ý :

Trước khi dùng thuốc phải làm sạch vùng da dùng thuốc bằng nước ấm, nước muối sinh lý hoặc bột thảo dược rửa mặt. Nên rửa mặt bằng bột thảo dược mỗi ngày.
Nếu dùng liệu trình thuốc tiêu chuẩn loại thuốc có phần bột dưới đáy cần lắc đều chai thuốc và phần bột hòa đều với nhau rồi thoa. Nếu dùng liệu trình thuốc cấp tốc loại không có phần bột chỉ cần lắc nhẹ.
Bật quạt gió để sau lưng mỗi lần thoa thuốc và nên nhắm mắt lại khi thoa thuốc. Để hạn chế cho hơi thuốc bay vào mắt làm sưng mắt. Vì thuốc được bào chế từ cây thảo dược.
Nếu dùng tay thoa thuốc nên rửa sạch tay trước khi thoa.
Khuyên dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm thuốc và lau thuốc lên vùng da cần tái tạo.

SỬ DỤNG THUỐC THEO LIỆU TRÌNH:

TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC HẤP TẤP VÀ DÙNG VƯỢT LIỆU TRÌNH. PHẢI KIÊN TRÌ.
Người dùng nên nhớ KHÔNG PHẢI THOA THẬT NHIỀU LẦN VÀ THẬT NHIỀU THUỐC THÌ DA SẼ NHANH BONG. Cần tuân thủ đúng theo liệu trình thời gian dùng thuốc đã đưa ra và chăm dùng thuốc không bỏ cử.

3-5 ngày đầu dùng thuốc : ngày dùng 1 lần tối trước khi đi ngủ. Thoa 1 lớp mỏng lên da, không thoa chồng 2-3 lớp thuốc. Để cho da làm quen với thuốc.
2 tuần kế tiếp : ngày thoa 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ. Thoa 1 lớp vừa phải không quá mỏng hoặc quá dày , chú ý chấm thêm thuốc lên các vùng da bị mụn nặng hoặc tàn nhang, nám nặng. Không dùng quá liều, để tránh làm da sưng đỏ.
2 tuần kế tiếp : ngày thoa 3 lần sáng - trưa và tối trước khi đi ngủ. Thoa 1 lớp dày hoặc thoa 2 lần thuốc chồng lên nhau thoa xong lớp 1 để thấm và thoa thêm lớp thứ 2 , chú ý chấm thuốc lên các phần da còn chưa bong hoặc các phần da vẫn còn mụn chưa gom cùi .

Nếu trong quá trình dùng thuốc xảy ra bất cứ phản ứng phụ nào không mong muốn và không có đề cập trong mục “ Các phản ứng khi dùng thuốc tái tạo” , hãy để được tư vấn hướng dẫn ngay.

Liên hệ để biết rõ thông tin chi tiết giá cả sản phẩm
Tên nhà cung cấp:
Thuốc Bắc Tái Tạo Da
Địa chỉ:
TX. Bến Cát, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi