Thị Trường Sỉ
...

Thuốc bổ xương khớp arthro 7 - usa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

-     Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 được sản theo công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ. Được  bào chế từ các dược liệu thiên nhiên, do đó không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Arthro 7 đem đến hiệu quả hồi phục xương rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng. không chỉ ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa xương khớp, bảo vệ khung xương hiệu quả mà còn có khả năng hồi phục, tái tạo các tế bào mô sụn khớp, hồi phục chức năng gân, dây chằng, hỗ trợ hoạt động của các khớp xương.

-     Arthro 7 hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, giúp xương chắc khỏe và dẻo dai, giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, xóa tan mọi cơn đau một cách hiệu quả và nhanh chóng.

-     Arthro 7 chứa 100% thành phần thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, cực kỳ thân thiện với cơ thể mỗi người.

·    Cách dùng:

-     Uống Arthro 7 mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau mỗi bữa ăn. Chỉ dùng cho người đã trưởng thành, chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Trẻ em dưới 18 tuổi, bệnh nhân chuẩn bị phẩu thuật.

xứ: USA

Tên nhà cung cấp:
My Pham Hollywood
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi