Thị Trường Sỉ
...

Thuốc Đặc Trị Hôi Nách Hôi Chân Thanh Mộc Hương giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH THANH MỘC HƯƠNG.

Một hộp bao gồm 1 lọ xịt 10ml và 1 lọ bột!

Sản phẩm đặc trị hôi nách của Đông y Gia truyền Thanh Mộc Hương là một bài thuốc bí truyền với sự kết hợp tuyệt vời của nhiều loại dược liệu quý mà hiếm có loại sản phẩm nào trên thị trường có được. Sản phẩm có công hiệu làm mất mùi hôi nách ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Với các thành phần 100% làm từ thảo dược nên không tác dụng phụ, an toàn cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Công dụng:

Thuốc ngấm sâu vào đáy lỗ chân lông, trung hòa axit béo không no, làm khô dầu trên da và trắng vùng da bị thâm do dùng hóa chất khử mùi lâu dài; làm khô và khử sạch mùi khó chịu do mồ hôi gây ra; diệt sạch vi khuẩn ký sinh gây mùi.

Liều dùng và cách dùng:

- 01 hộp bao gồm 1 lọ xịt dạng nước và 1 lọ bột dạng bột.

- 01 ngày dùng 2 lần sáng tối xen kẽ nhau bôi và xit. Buổi sáng bôi bột buổi tối dùng xịt, khi lọ xịt hoặc lọ bột hết trước, thì dùng lọ còn lại 2 ngày 1 lần đến khi hết thì thôi.

Cách dùng lọ bột: Lau sạch nách bằng khăn ẩm, làm ướt đầu ngón tay rồi quệt vào bột, xoa đều một lượng nhỏ (như hạt ngô) vào vùng cánh tay đến khi bột thấm đều là được.

Cách dùng lọ xịt: Sau khi tắm rửa vệ sinh sạch sẽ cơ thể xịt một lượng dung dịch vừa đủ quanh vùng nách rồi gập tay lại nhiều lần cho thuốc ngấm đều và khô hãy mặc áo tránh thuốc còn ẩm ướt thấm vào áo gây vết ố khó tẩy rửa.

Thành phần : Thanh mộc hương, đinh hương, ngải rừng, băng phiến...Và 1 số vị thuốc gia truyền khác.

Lưu ý:

-Rửa tay sạch bằng xà bông diệt khuẩn trước khi dùng thuốc để tránh vùng nách bị nhiễm khuẩn từ tay.

-Trong quá trình dùng thuốc không nhổ lông nách, không dùng lăn khử mùi, nếu nhổ sau 2-3 ngày mới dùng thuốc

Thuốc có tác dụng diệt vi khuẩn kí sinh và làm teo tuyến mồ hôi nhờn dưới da nên thường sẽ có hiện tượng xót hoặc mọc mụn trong một vài ngày đầu sử dụng, điều này hoàn toàn bình thường và sẽ hết sau 3-4 ngày.

Áo thay ra giặt sạch vùng nách (Áo ngâm qua nước nóng hoặc thay mới càng tốt).Không ăn đồ cay nóng, dầu mỡ,hành, vừng, lạc ....

Liên hệ đặt hàng: 0398.874.222

#thuochoinach_hoichan

#thanhmochuong

Tên nhà cung cấp:
Cai Thuốc Lá Nhà Thuốc Thanh Nghị
Địa chỉ:
H. Phú Lương, Thái Nguyên
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi