Thị Trường Sỉ
...
Hàng Tiện Ích Hà Nội
H. Phú Xuyên, Hà Nội
5 theo dõi
37 liên hệ
100% phản hồi

Thuốc Xoang Họ Đinh giá sỉ - giá bán buôn

200.000₫
5 - 9 Lọ
180.000₫
10 Lọ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Lọ
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hàng Tiện Ích Hà Nội
H. Phú Xuyên, Hà Nội
Sản phẩm17
Người theo dõi5
Lượt liên hệ37
Tỷ lệ phản hồi100%

Thuốc Xoang gia truyền họ Đinh là bài thuốc đông y đặc trị bệnh viêm xoang viêm mũi dị ứng, giúp trị dứt điểm viêm xoang viêm mũi dị ứng. Thuốc Xoang họ Đinh là bài thuốc gia truyền lâu đời, dùng an toàn, hiệu quả, không lo tác dụng phụ.

  • Xuất xứ: Đầm Hà – Quảng Ninh
  • Giá bán: 300,000đ/ lọ
  • Quy cách: 10ml

LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG THUỐC XOANG GIA TRUYỀN HỌ ĐINH

  • Liệu trình cho bệnh nhân từ nhẹ dùng thuốc 1 đến 2 lọ
  • Bi nặng hơn thì 3-4 lọ lọ tùy cơ địa.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG THUỐC XOANG GIA TRUYỀN HỌ ĐINH

  • Bài thuốc của gia đình tôi được bào chế hoàn toàn bằng các nguyên liệu quý lấy từ tự nhiên, không ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng.
  • Dùng được cho cả phụ nữ có thai và trẻ em trên 7 tuổi.

CÁCH SỬ DỤNG THUỐC XOANG GIA TRUYỀN HỌ ĐINH

  • Trước khi nhỏ mũi cần lưu ý phải xì mũi để làm sạch các chất nhầy ứ đọng lại trong mũi có thể cản trở thuốc ngấm vào sâu bên trong mũi cách xì mũi đúng cách là cần bịt từng bên mũi sau đó xì mạnh bên không bịt để các chất nhầy ứ đọng bị đẩy ra ngoài .
  • Khi nhỏ mũi tốt nhất các bạn nên nằm ngửa với tư thế duỗi thẳng,đầu ngửa ra phía sau vuông góc với người,nên để ống nhỏ sâu trong mũi khoảng 0.5-1cm sau đó nhỏ vào mỗi bên mũi 1 giọt, thả lỏng người và hít thở nhẹ nhàng.
  • Khi nhỏ thuốc xong sẽ cảm thấy hơi xót và hơi cay ở trán, điều đó chứng tỏ thuốc đã vào được sâu bên trong xoang. Khi nhỏ xong không nên đứng lên và hoạt động ngay mà cần nằm im trong 1 vài phút để thuốc có thời gian ngấm vào xoang.Vài phút sau đó các bạn bắt đầu chảy mũi, hắt xì, dịch viêm ra nhiều, lúc này bạn ngồi dậy và xì hết dịch ra lưu ý:đang ngẹt mũi thì bạn không nên nhỏ vì nước thuốc không tiếp cận được vị trí cần đến vì vậy các bạn vui lòng làm thông thoáng mũi rồi hãy nhỏ.
  • Theo kinh nghiệm được đúc kết bình thường là ngày nhỏ 3 lần, sáng – trưa – tối và nhỏ mỗi bên 1 giọt tuy nhiên mục đích cần là dịch viêm ra càng nhiều càng tốt, vì vậy các bạn có thể nhỏ nhiều lần, nhiều giọt hơn trong 1 ngày tùy thuộc vào thời gian rảnh rỗi của mỗi người.
  • Trong quá trình điều trị để bệnh nhanh khỏi nhất các bạn ăn kiêng thịt ngan, thịt gà, thịt trâu, thịt bò, đồ hải sản, trứng vịt lộn, bia rươu.
Tên nhà cung cấp:
Hàng Tiện Ích Hà Nội
Địa chỉ:
H. Phú Xuyên, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi