Thị Trường Sỉ
...

THUỐC XƯƠNG KHỚP PROENZI Insitive giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THUỐC XƯƠNG KHỚP PROENZI Insitive.

PROENZI intensive : là sự kết hợp hoàn hảo của 9 chất :glucosamine sulfate 1500mg, chondroitin sulfate 100mg, boswellia serrata 150mg, BioPerine 15mg, collagen loại II 20μg, vitamin C 12mg, salix alba chiết xuất 160mg, Kurkumin 100mg, mangan 0,6mg
Glukosamine cùng với chondroitin rất có lợi cho quá trình phòng chống và chữa trị các vấn đề về khớp,
Ảnh hưởng của chứng viêm khớp đây là những thành phần có cấu trúc quan trọng của sụn, khớp, xương,dây chằng và gân . Collagen và vitamin C đóng vai trò quan Trọng trong khối xây dựng cơ bản của sụn khớp và duy trì xương sụn khớp khỏe mạnh. Vitamin C ngoài ra nó còn thúc đẩy hoạt động đúng đắn của hệ miễn dịch và hệ thần kinh .
Salix alba và Curcuma longa ,theo truyền thống được sử dụng ở Ayurveda, để giúp duy trì các khớp khỏe mạnh, linh hoạt và dễ dàng di chuyển. Mangan góp phần sản xuất mô liên kết thích hợp và duy trì trạng thái xương bình thường. Chiết xuất BioPerine được cấp bằng sáng chế chiết xuất hạt tiêu đen giúp cải thiện sự hấp thụ của một số khoáng chất, vitamin và các chất khác lên đến 80%.
Sử dụng PROENZI insitive thường xuyên giúp tăng hấp thụ và tái tạo sụn ở các khớp xương- đầu gối-hông - cổ tay và xương sống.
Sản phẩm này hỗ trợ phục hồi, tái tạo đồng thời tăng tính linh hoạt cho các khớp xương. Ngoài ra PROENZI Insitive còn có tác dụng khác như bôi trơn giác mạc, giảm chứng khô mắt, giảm đau, và sưng viêm, làm đẹp da. Chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy. được công dụng của sản phẩm một cách rõ ràng. Tận hưởng 2 tháng 3 lần/ 1 năm. Nếu cần thiết có thể được sử dụng liên tục trong thời gian dài.
Người lớn: Uống 2 viên/ ngày. Sau khi ăn
Trẻ em từ 12 tuổi: Uống 1 viên/ ngày. Sau khi ăn. chú ý: Sản phẩm không dành cho phụ nữ có thai và cho con bú.
Không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày.
Chỉ định:
Sản phẩm được sử dụng trong các trường hợp đau nhức khớp xương, phòng chống các nguy cơ tổn thương cho những người thường xuyên phải vận động mạnh như chơi thể thao, phòng chống viêm khớp, các bệnh hay tổn thương do hoạt động quá tải của chân, cơ bắp,…
Người béo phì , người già , người lao động nặng
Đối với các trường hợp bị thấp khớp, sản phẩm cũng có tác dụng nhanh chóng. PROENZI Insitive giúp đẩy mạnh quá trình phục hồi sau thương tổn.
p/s: ngoài uống kết hợp với kem bôi PROENZI hiệu quả rất nhanh
Tên nhà cung cấp:
Monikashops
Địa chỉ:
H. Tiên Lữ, Hưng Yên
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi