Thị Trường Sỉ
...
Tìm đại lý, CTVToàn quốc

Tìm cộng tác viên và đại lý phân phối về sản phẩm fasaka

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào20-06-2022 22:05
Ngày hết hạn20-12-2022

Mỹ phẩm FASAKA - chất lượng tạo nên giá trị thương hiệu

Luôn đi đầu trong sứ mệnh sử dụng các công nghệ hiện đại vào việc sản xuất mỹ phẩm từ hoạt chất thiên nhiên thuần túy, FASAKA đã cho ra đời dòng mỹ phẩm sạch với hiệu quả sử dụng nhất, chất lượng cao, tiết kiệm, an toàn

1. Quá trình hình thành và phát triển của FASAKA

Khởi nguồn bằng niềm tin kiến tạo để sắc đẹp được vươn tầm và tỏa sáng, cùng với ngọn lửa đam mê cuộc trào, FASAKA đã và đang viết nên câu chuyện cho dòng mỹ phẩm sạch với chiết xuất từ thiên nhiên, giúp giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân và sức khỏe cho hàng triệu phụ nữ Á Đông. Các sản phẩm FASAKA được sản xuất trên dầu chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc, cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm, nên hàng năm, FASAKA đưa đến tay người tiêu dùng yêu thích làm đẹp hàng trăm nghìn sản phẩm.

Là một doanh nghiệp trẻ những FASAKA luôn nỗ lực phấn đấu và đặt ra cho mình những danh vọng và mục tiêu để phát triển. Trong thời điểm tương lai gần, FASAKA luôn mong muốn:

Đưa dòng mỹ phẩm sạch FASAKA trở thành một thương hiệu quen thuộc với phụ nữ Việt, được chị em toàn quốc tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Xây dựng hệ thống đại lý trên toàn quốc với nguồn nhân lực đáp ứng tốt cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

Tiếp tục nghiên cứu, phát triển và mang đến thị trường những dòng sản phẩm phù hợp và đáp ứng tốt các tiêu chí của khách hàng.

Bên cạnh đó, khát vọng của FASAKA còn là:

Trở thành công ty lớn trong việc phân phối mỹ phẩm sạch, an toàn với chiết xuất từ thiên nhiên.

Tạo vị thế vững chắc và bền vững trong thị trường mỹ phẩm nội địa.

Mở rộng và phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm với mạng lưới rộng khắp trên toàn đất nước.

Niềm tin và giá trị là triết lý kinh doanh hiện tại của FASAKA, điều đó đã được thể hiện một cách toàn diện và rõ ràng bằng hành động và tư duy thông qua các sản phẩm làm đẹp thiết thực nhất trên thị trường hiện nay. Thấu hiểu được những nguyện vọng của khách hàng mong muốn có được một làn da đẹp nhất, chúng tôi luôn luôn đề cao sự hiệu quả trong từng bộ sản phẩm để luôn xứng đáng với số tiền mà quý khách hàng bỏ ra.

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi