Thị Trường Sỉ
...
Tìm nhà phân phốiToàn quốc

TÌM ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI MIẾN DONG XUẤT KHẨU VIBECO

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào06-12-2023 09:32
Ngày hết hạn06-06-2024

KHÁM PHÁ KHO XƯỞNG CỦA VIBECO – NƠI 500 TẤN SẢN PHẨM SẢN XUẤT ĐẠT TIÊU CHUẨN MỖI THÁNG

Tự hào với sứ mệnh mang tinh hoa ẩm thực Việt vươn tầm thế giới, VIBECO sở hữu nhà máy, nhà xưởng đạt 1000m2, quy mô ấn tượng và đáp ứng được tiềm năng phát triển của ngành.

👉🏻Ứng dụng công nghệ hiện đại

👉🏻Sản phẩm được chế biến bằng hệ thống máy móc tân tiến

👉🏻Đảm bảo tiêu chuẩn từ khâu chọn lọc nguyên liệu

👉🏻Mọi công đoạn đều đảm bảo vệ sinh và an toàn

👉🏻Nâng cao tiêu chí chất lượng, hoàn thiện sản phẩm

Sức mạnh sản xuất của kho xưởng không chỉ là cơ sở vật chất mà còn được chú trọng trong việc đào tạo, quản lý đội ngũ nhân sự. Chúng tôi tự tin sở hữu đội ngũ chuyên gia, chuyên viên và nhân sự vững kiến thức, giàu kinh nghiệm, chắc tay nghề và luôn đầy nhiệt huyết với công việc.

Mọi sản phẩm được làm ra đều được chú trọng, hoàn thành mọi khâu kiểu tra theo tiêu chuẩn khắt khe, đóng gói cẩn thận để tránh tối đa sự cố trong bảo quản, vận chuyển và phân phối.

Với quy mô và chất lượng kho xưởng cao, các sản phẩm của VIBECO chưa bao giờ làm đối tác, khách hàng thất vọng, xây dựng nên thương hiệu của công ty vững mạnh và uy tín.

Chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng phát triển cùng các quý doanh nghiệp, quý đối tác. Liên hệ ngay để cùng trao cơ hội nhé!

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi