Thị Trường Sỉ
...
HD seoul
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
10 liên hệ
100% phản hồi
Tìm nhà phân phối, đại lý, CTVToàn quốc

Tìm đại lý, nhà phân phối thiết bị nước

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào21-02-2024 02:30
Ngày hết hạn31-12-2024

THÔNG BÁO TUYỂN ĐẠI LÝ , CỘNG TÁC VIÊN PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC

Trong xu hướng phát triển kinh doanh luôn là mặt trận khốc liệt nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Muốn thay đổi thu nhập không có còn đường nào bằng con đường làm kinh doanh. có câu "PHI THƯƠNG BẤT PHÚ"

Mặt hàng thiết bị nước là một trong những mặt hàng đem lại lợi nhuận không hề nhỏ Chính vì vậy HD SEOUL cần tìm nhà phân phối , cộng tác viên trên toàn quốc để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng cũng như tạo cơ hội kinh doanh cho các công ty doanh nghiệp , nhà thầu xây dựng , các cửa hàng bán lẻ chi nhánh tỉnh, các đội thi công điện nước .


ĐỐI TƯỢNG TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI của HD SEOUL


Đối với tất cả các cá nhân , cửa hàng bán lẻ , các doanh nghiệp nhỏ , đơn vị nhà thầu xây dựng trên toàn quốc . Muốn tìm kiếm nguồn hàng ổn định giá cả tốt mà không cần phải tốn bất cứ chi phí hợp tác kinh doanh như:.


Xem thêm : Tư vấn mở cửa hàng điện nước

Nhà thầy xây dựng công trình.

Doanh nghiệp , C.Ty Xây dựng.

Cửa hàng bán lẻ.

Đội thi công điện nước.

Mua bán hợp tác trực tiếp hoặc gián tiếp sẽ được hoa hồng % cao.

Cho dù bạn là ai, bạn ở bất cứ đâu, chỉ cần liên hệ với HD SEOULchúng tôi. Tất cả những khó khăn sẽ được giải đáp và giúp đỡ tận tình và đặc biệt HD SEOUL giao hàng tận nơi trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh , ship chành xe trên toàn quốc.


CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI VÀ QUYỀN LỢI:


- Quyền lợi khi làm đại lý phân phối thiết bị điện nước, đèn trang trí sẽ được đảm bảo nguồn hàng và được hưởng những ưu đãi lớn khi có chương trình khuyến mãi của công ty , được chiết khấu giá tốt nhất và đảm bảo quyền lợi đại lý của HD SEOUL. Nếu bạn là một cá nhân muốn bắt đầu kinh doanh thiết bị điện nước mà chưa biết gì trong lĩnh vưc , chúng tôi sẳn sàng giúp đỡ chi nhánh mới hỗ trợ đầy đủ từ nguồn hàng đến cách bán hàng… ,đó là điều khác biệt khi đến với chúng tôi.


- Mặt hàng nổi bật công ty bao gồm : Tất cả các loại vòi xịt, vòi sen, cây sen nóng lạnh, dây cấp....,


- Chúng tôi sẽ báo giá số lượng hoặc gửi bảng báo giá vật tư khi có yêu cầu.


HD seoul
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia6 tháng
Sản phẩm9
Tỷ lệ phản hồi100%
Người theo dõi2

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi