Thị Trường Sỉ
...
Trinh Topxanh
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
7 theo dõi
14 liên hệ
100% phản hồi
Tìm đại lýToàn quốc

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỒ CHƠI TRẺ EM

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào12-10-2021 03:48
Ngày hết hạn07-04-2022

Công Ty TNHH Topxanh được thành lập với mong muốn “Nâng tầm thế hệ trẻ” bằng chương trình bánh mì kẹp giáo dục.

Bánh mì ở đây chính là các sản phẩm đồ chơi vừa đẹp vừa bắt mắt lại an toàn cho trẻ. Giáo dục ở đây là các ấn phẩm giúp phát triển và nuôi dưỡng ba gốc cho trẻ thơ “Đạo Đức - Trí Tuệ - Nghị Lực”.

Lĩnh vực sản phẩm dịch vụ cụ thể bao gồm: Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồ chơi vận động cho trẻ em.

Topxanh ra đời với sứ mệnh chuyên chở Đạo Đức - Trí Tuệ - Nghị Lực đến với con trẻ trên khắp đất nước Việt Nam và trên toàn thế giới bằng con thuyền đồ chơi trẻ em an toàn độc đáo và đầy hấp dẫn cho các con. Từ đó có thể nâng tầm thế hệ trẻ, chắp cánh cho những giấc mơ hoài bão, biết sống cống hiến cho xã hội, giúp đỡ cộng đồng.

Chúng tôi khát khao cháy bỏng với mục tiêu là cầu nối giúp cho 25 triệu trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam được biết tới, thích thú và trân quý những ấn phẩm giáo dục mang lại ba gốc như“Gieo hạt cùng vĩ nhân” và nhiều tác phẩm có giá trị sâu sắc khác.

Với Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người trẻ trung, nhiệt huyết; giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển. Đến với TOPXANH quý khách sẽ thấy được sự tận tình, chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Bởi vì chúng tôi luôn hướng đến một tương lai thế hệ trẻ Việt Nam biết nuôi dưỡng lòng biết ơn, sống tử tế, sống cống hiến, giúp cho xã hội ngày càng trở lên tốt đẹp và đong đầy tình yêu thương.

Tất cả sản phẩm của TOPXANH 100% là hàng mới đập hộp, chuẩn chính hãng, kiểu dáng mới nhất, sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, được kiểm định an toàn và chứng nhận chất lượng.

CÔNG TY TOPXANH NƠI GỬI GẮM NIỀM TIN VÀ ƯỚC MƠ CỦA THẾ HỆ TRẺ.

Trinh Topxanh
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham giagần 3 năm
Tỷ lệ phản hồi100%
Người theo dõi7

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi