Thị Trường Sỉ
...
Tìm đại lýToàn quốc

Tìm Đại lý phân phối giày dép, túi xách cao cấp, có thương hiệu Aokang, Exull Mode .Chiết khấu rất hấp dẫn

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào28-02-2024 08:05
Ngày hết hạn28-08-2024


AN VIỆT SÔNG HỒNG

  • Công ty TNHH Thời trang An Việt Sông Hồng là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối độc quyền hai thương hiệu Giày da và Giày nữ thời trang cao cấp AOKANG, EXULL Mode tại Việt Nam.
  • Công Ty TNHH Thời trang An Việt Sông Hồng mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang giày dép tốt nhất với tiêu chí ba nhất:
  • Phong cách nhất
  • Chất lượng nhất
  • Dịch vụ hoàn hảo nhất

AOKANG

Aokang ra đời năm 1988, là một trong những doanh nghiệp giày da hàng đầu. Tập đoàn Aokang chuyên về lĩnh vực thiết kế , chế tạo, sản xuất giày da với 5 thương hiệu giày và đồ da nổi tiếng: Aokang, KangLong, MeiRie’s , Redes và tập đoàn Aokang đã mua lại thành công, nắm quyền sở hữu và thống nhất phương thức kinh doanh thương hiệu giày cao cấp của ITALIA – VALLEVERDE. Tập đoàn Aokang luôn kiên trì theo đuổi phương châm “Chất lượng dẫn đầu – Uy tín dài lâu”.


VỀ EXULL MODE

EXULL MODE là thương hiệu giày dép và túi xách thời trang nữ được thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu và sản xuất theo dây chuyền Italy. Với ý nghĩa gửi gắm hy vọng của người sáng lập về một cuộc sống ngập tràn niềm vui và sự hân hoan. Quan niệm sản phẩm chính là sự trẻ trung, duyên dáng, tự tin và thật nữ tính.


Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi