Thị Trường Sỉ
...
GiaMinh Shop
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
100% phản hồi
Tìm nhà phân phối, đại lýToàn quốc

Tìm đại lý phân phối Hạt Dinh Dưỡng, Nhân Trung Thu, chiết khấu cao

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào08-05-2024 10:20
Ngày hết hạn25-10-2024

CTY TNHH QT Classy Foods chuyên sốnốxuất và cung cấp các loại hạt dinh dưỡng và nguyên liệu làm bánh chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm an toàn, ngon miệng và giàu dinh dưỡng.


Sản phẩm:

  • Hạt dinh dưỡng: Chúng tôi cung cấp một loạt các loại hạt dinh dưỡng như hạt hạnh nhân, hạt hạnh nhân rang muối, hạt hạnh nhân rang mè, hạt óc chó, và nhiều loại hạt khác. Tất cả các sản phẩm đều được chăm sóc và kiểm soát chất lượng một cách cẩn thận từ quá trình chọn lựa nguyên liệu đến sản xuất.
  • Nhân trung thu: Ngoài ra, chúng tôi cũng sản xuất các loại nhân trung thu đa dạng về hương vị và nguyên liệu, bao gồm nhân đậu xanh, nhân hạt sen, nhân trái cây, và nhiều loại nhân khác, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho món trung thu truyền thống.
  • Nguyên liệu làm bánh khác: Ngoài hạt dinh dưỡng, chúng tôi cũng cung cấp các loại nguyên liệu làm bánh khác như cơm dưà, bột trái cây nguyên chất,...giúp khách hàng thực hiện các công thức nấu bánh một cách dễ dàng và tiện lợi
GiaMinh Shop
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia3 tháng
Sản phẩm2
Tỷ lệ phản hồi100%

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi