Thị Trường Sỉ
...

Tìm đại lý phân phối nệm cao su nhân tạo Tatana, chiết khấu đến 45% giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty THHH TMDV Tam Tài Nhân (hay Thegioinem.com) là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm mút, nệm lò xo, nệm bông ép của các hàng đầu tại Việt Nam như: , Liên Á, Đồng Phú, Vạn Thành, TATANA, Kim Cương, Dunlopillo, Edena, Everon, Hanvico, Sông Hồng, Tuấn Anh, Cuscino, Ưu Việt, King Koil, Vinamattress....

Hiện nay hệ thống đã có 35 chi nhánh phủ sóng rộng khắp các các tỉnh: TP. Hồ Chí Minh, TP.Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tây Ninh…Không những thế các sản phẩm của Thegioinem.com còn được phân phối trên hầu hết các sản giao dịch Việt Nam và nước ngoài như: , , Shoppe, , Alibabaa, Amazon và các đại lý nhỏ lẻ, khách công trình, chủ đầu tư khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Và để nhận bảng báo giá nệm tốt nhất dành cho đại lý hoặc công trình, khách sạn – Anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp qua : (Mr.Sơn 0.9.0.9.2.8.8.3.2.5– Chuyên phân phối sỉ) hoặc (Mr.Kiệt –0.9.0.9.9.0.0.3.2.5 Công trình, khách sạn)

Nệm cao su nhân tạo TATANA được sản xuất theo công nghệ cải tiến hiện đại với độ êm vượt trội, nâng đỡ tuyệt đối cùng thiết kế trẻ trung, sang trọng mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn.
 
Nệm cao su nhân tạo TATANA với thiết kế độc đáo:
Cao su nhân tạo: Nguyên liệu được 100% với tỷ trọng cao, đàn hồi tuyệt đối, nâng đỡ và hỗ trợ bền lâu, không gây lún, trũng sau một gian sử dụng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Bề mặt nệm thông thoáng với cấu trúc lỗ thoáng khí thông minh
Áo nệm: Tạo nên sự khác biệt khi được bao bọc bởi lớp áo nệm sử dụng vải 4D Spacer độc đáo với công nghệ thế hệ mới được thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tối đa mang đến sự thoải mái thoáng mát vào ngày hè, ấm áp vào mùa đông. Lớp áo nệm bên trong được liên kết từ các sợi vải durable dày dặn tạo cảm giác mềm mịn và êm ái khi nằm.

Lớp áo nệm sử dụng vải 4D Spacer độc đáo, kháng khuẩn, êm ái, thoáng mát
Đặc tính vượt trội mà nệm cao su nhân tạo TATANA mang lại:

  1. Mẫu mã đẹp, trẻ trung, sang trọng với các đường may áo nệm tỉ mỉ, tinh xảo
  2. Độ êm vượt trội, nâng đỡ tuyệt đối
  3. Thông thoáng tối đa
  4. Độ bền lên tới 15 năm với cấu trúc siêu đàn hồi
  5. Giá cả hợp lý vừa túi tiền của mọi gia đình

Nệm được bảo hành 10 năm

Tên nhà cung cấp:
Tam Tài Nhân
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi