Thị Trường Sỉ
...
Tìm nhà phân phối, đại lý, CTVToàn quốc

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỈ - CAO XOA BÓP THẢO DƯỢC THÁI Y VIỆN

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào27-12-2023 08:34
Ngày hết hạn20-06-2024

Chúng tôi đang mở rộng hệ thống phân phối sỉ cho sản phẩm Cao Xoa Bóp Thảo Dược THÁI Y VIỆN, được sản xuất bởi CÔNG TY TNHH THÁI Y VIỆN - đơn vị có gần 15 năm kinh nghiệm và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây là một loại cao xoa bóp mang lại hiệu quả và được đánh giá cao trên thị trường.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Xuất xứ: Việt Nam

- Nhà Sản Xuất : CÔNG TY TNHH THÁI Y VIỆN

- Thương Hiệu: THÁI Y VIỆN

- Tiêu chuẩn SX: Theo TCCS, Model : TCCS 02:2023/TYV

- Quy Cách Đóng Gói: 1 chai cao xoa bóp thể tích 10ml

- Hạn Sử Dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, Ngày sản xuất in trên bao bì


CÔNG DỤNG :

- Sản phẩm chứa nhiều thành phần từ thảo mộc, giúp giảm nhanh cảm giác nhức mỏi cơ sau những hoạt động lao động căng thẳng, thời gian đứng lâu, hoặc sau khi tập thể thao.

- Cải thiện đau nhức ở xương sống, các khớp chân, tay, cổ và đặc biệt là hữu ích cho người già và những người có công việc đòi hỏi sức lao động nặng.

- Quá trình mát-xa không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn tạo hương thơm dễ chịu từ thảo mộc tự nhiên, không gây khó chịu cho người xung quanh.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Dùng cho cả nam và nữ

- Thích hợp cho người già và những người gặp vấn đề về suy giãn tĩnh mạch

- Dùng được cho trẻ em trên 8 tuổi.


Chúng tôi cam kết đến quý đối tác rằng mọi sản phẩm trong danh mục phân phối đều là hàng chính hãng, với chất lượng luôn được kiểm soát và bảo đảm ở mức cao nhất. Sự tin tưởng của khách hàng được đặt lên hàng đầu và việc quảng bá uy tín của đối tác là trách nhiệm của chúng tôi.


Chúng tôi hiểu rằng sự thành công của đối tác cũng là thành công của chúng tôi. Do đó, chúng tôi cam kết hỗ trợ đối tác trong việc tiếp cận thị trường thông qua các chiến lược marketing hiệu quả. Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều hỗ trợ về nội dung, hình ảnh và các chiến lược quảng bá khác nhau để giúp đối tác thuận lợi hóa doanh số bán hàng.


Đồng thời, chúng tôi áp dụng các chính sách giá sỉ và nhiều ưu đãi tốt nhất nhằm hỗ trợ tài chính và kinh doanh của đối tác. Liên hệ ngay CÔNG TY TNHH THÁI Y VIỆN để biết thêm thông tin chi tiết và điều khoản đại lý.


Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi