Thị Trường Sỉ
...
Thép Trung Dũng
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
100% phản hồi
Tìm nhà phân phối, đại lýToàn quốc

Tìm nhà phân phối, đại lý vật liệu xây dựng ( Thép)

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào13-05-2024 04:30
Ngày hết hạn31-12-2024

Công ty cổ phần thép Trung Dũng được thành lập vào năm 1996 với tên Công ty TNHH Thép Trung Dũng. Hoạt động trong lĩnh vực chuyên nhập khẩu các loại thép tấm, thép hình có cường độ cao. Ngoài những mặt hàng nhập khẩu chúng tôi còn làm đại lý cấp I cho các nhà máy sản xuất thép lớn ở phía nam như : Nhà Máy thép Pomina, Thép Miền Nam, Thép Việt Nhật ( Vinakoel).

Cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước đến năm 2013 Công ty Cổ Phần Thép Trung Dũng đã cho ra đời thêm kho bãi rộng 7.000 m2 tại khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc II nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng vượt bậc của Công ty.

Chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ của Công ty từng bước xây dựng Công ty ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng.

Cho đến nay, công ty phục vụ cho nhiều khách hang trong lĩnh vực xây dựng đầy đủ các hạng mục: chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng, trường học , nhà máy, khách sạn…các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực như sản xuất, dây dựng, thương mại, dịch vụ.

Thép Trung Dũng
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia3 tháng
Tỷ lệ phản hồi100%

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi