Thị Trường Sỉ
...
Nhà Máy Sản Xuất Dr.DN Han Ga Yeon
2 theo dõi
1 liên hệ
100% phản hồi
Tìm nhà phân phối, đại lý, CTVToàn quốc

Tìm nhà phân phối Thạch Hồng Sâm Trẻ Em Dr.DN (Kids Red Ginseng Jelly )

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào07-06-2024 03:22
Ngày hết hạn06-12-2024


  • Dr.DN đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2017, và đến đầu năm 2022, công ty TNHH thương mại dịch vụ Han Ga Yeon bắt đầu cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu Dr.DN, chính thức gia nhập thị trường Việt. Các sản phẩm thương hiệu Dr.DN được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, trên cơ sở áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại, nguyên liệu sạch đạt chuẩn, công thức sáng tạo, độc đáo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.


Lợi Ích Cho Đối Tác và Cộng Tác Viên

  • Sản Phẩm Chất Lượng: Dr.DN cam kết cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng, an toàn và hiệu quả cho khách hàng, giúp đối tác và cộng tác viên xây dựng lòng tin và uy tín trong ngành.
  • Hướng Dẫn và Hỗ Trợ: Chúng tôi cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ đầy đủ về sản phẩm, chiến lược bán hàng và marketing, giúp đối tác và cộng tác viên hiểu rõ về sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng.
  • Chính Sách Ưu Đãi: Dr.DN cung cấp các chính sách ưu đãi hấp dẫn, bao gồm giá ưu đãi, chính sách hoa hồng hấp dẫn và các chính sách khuyến mãi đặc biệt, giúp đối tác và cộng tác viên có thu nhập ổn định và hấp dẫn.


Hỗ Trợ Đối Tác và Cộng Tác Viên Trên Toàn Quốc

  • Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ Hàn Quốc, một trong những nguồn cung mỹ phẩm hàng đầu thế giới, giúp đối tác và cộng tác viên mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.

THẠCH HỒNG SÂM TRẺ EM DR.DN ((Kids Red Ginseng Jelly)

Thạch Hồng Sâm Trẻ Em Dr.DN được sản xuất từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi trồng tại mảnh đất Geumsan nổi tiếng nhất Hàn Quốc, sau quá trình hấp sấy bằng công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn HACCP, GMP sẽ thu được Hồng Sâm đặc có thành phần Ginsenoside và Saponin vượt trội. Thạch Hồng Sâm Dr.DN là sự kết hợp giữa hồng sâm cô đặc với các loại vitamin, khoáng chất tạo nên những thanh thạch có mùi vị thơm ngon, giàu dưỡng chất, đặt biệt tốt cho sức khỏe của trẻ. 


Tham gia4 tháng
Sản phẩm6
Tỷ lệ phản hồi100%
Người theo dõi2

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi