Thị Trường Sỉ
...
Tìm nhà phân phối, đại lý, CTVToàn quốc

Tìm nhà phân phối ,tìm đại lý, tuyển CTV 729,2826,472,9836,9181

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào21-12-2022 08:44
Ngày hết hạn10-06-2023

TUYỂN CTV BÁN HÀNG ĐỒ LÓT THỜI TRANG KHẤU CAO - KHÔNG CẦN VỐN

Bạn đam mê kinh doanh, bạn là sinh viên, học sinh, bạn đang ở nhà chăm con hay làm công việc nội trợ hoặc bạn có một công việc ổn định song có khá nhiều thời gian rảnh rỗi.

Tại sao bạn không tận dụng quỹ thời gian đó của mình để kiếm thêm thu nhập?

-SHOPMYHOA tuyển cộng tác viên bán hàng online chiết khấu hoa hồng trên mỗi sản phẩm bán được .Tạo mọi điêu kiện thuận lợi cho các bạn bán hàng và có doanh thu cao nhất.

-Bạn có thể mở shop bán đồ lót online trên các mạng xã hội do chính bạn làm quản lý mà không phải bỏ ra tiền vốn đầu tư ban đầu. Chưa bán được sản phẩm, bạn không phải lo kinh doanh bị lỗ.Công việc làm tại nhà, linh hoạt thời gian. Đối với những bạn giao tiếp tốt, mạng lưới bạn bè trên mạng xã hội rộng thì chắc chắn đó là một lợi thế.Các sản phẩm đã có sẵn trên page của shop, các bạn chỉ cần lấy hình về up lên trang buôn bán của bạn, khi có khách hàng các bạn chỉ cần nhắn tin cho mình biết thông tin sản phẩm.

1/ Shipper sẽ đi giao hàng (phí ship khách hoặc bạn thanh toán) và nếu khách hàng xem mà không lấy thì cũng phải trả tiền ship cho shipper.

2/ Nếu khách ngoai tỉnh, sau khi nhận được chuyển khoản (bao gồm phí ship), shop sẽ đi gởi bưu điện cho khách hàng.

LH ngay

để biết thêm chi tiết chính sách.

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi