Thị Trường Sỉ
...

tinh bột nghệ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Về màu sắc

Đối với bột nghệ thường có màu vàng sậm, đỏ hoặc đen tuỳ vào từng loại nghệ. Tinh bột nghệ cũng sẽ có màu đặc trưng của từng loại bột đó nhưng sẽ có màu nhạt và độ mịn cao hơn.

Về mùi hương

Với bột nghệ bạn sẽ cảm nhận được mùi đặc trưng và hơi gắt một chút. Trái lại, tinh bột nghệ do qua quá trình sàng lọc, cô đọng lại có mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng và dễ chịu.

Phòng ngừa ung thư

Một số nghiên cứu cho thấy, tinh bột nghệ chứa chất curcumin có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư, từ đó giúp phòng ngừa ung thư hiệu quả. Đây thực sự là một thực phẩm tuyệt vời ngăn chặn ung thư một cách tự nhiên nhất.



Điều trị vết thương hở

Với khả năng kháng viêm, sát trùng cao, tinh bột nghệ thường được dùng để trị các vết thương hở, các vết bỏng và vết bầm tím. Ngoài ra, bạn có thể bất ngờ tới công dụng của tinh bột nghệ khá hiệu quả trong việc điều trị vảy nến và các bệnh về da khác.

Thanh lọc gan

Tác dụng của tinh bột nghệ từ lâu đã được biết đến nhờ khả năng thanh lọc máu và giúp giải các độc tố tích tụ trong cơ thể do quá trình ăn uống hay tác động của môi trường một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt, tinh bột nghệ được nghiên cứu có tác dụng giải độc và tăng cường chức năng gan rất tốt.

Hỗ trợ trị viêm khớp

Trong tinh bột nghệ có chứa hàm lượng lớn chất chống viêm và kháng khuẩn. Chính nhờ vào những đặc tính này, tinh bột nghệ cũng được áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm khớp, giúp giảm đau sưng khớp khá hiệu quả.

Bạn nên duy trì thói quen uống tinh bột nghệ mỗi ngày để xương khớp luôn khoẻ mạnh và tăng tính linh hoạt nhé.


Giúp tim mạch khoẻ mạnh

Nồng độ cholesterol cao là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh như cao huyết áp hay các bệnh liên quan đến tim mạch. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì chỉ cần uống nước tinh bột nghệ mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm một lượng đáng kể cholesterol xấu trong cơ thể.

Một điều tuyệt vời nữa, trong các tác dụng của tinh bột nghệ phải nhắc đến khả năng ngăn chặn sự phát triển của bệnh xơ vữa đông mạch và tình trạng nghẽn mạch máu rất tốt.





Tên nhà cung cấp:
Bán sỉ mẹ và bé
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi