Thị Trường Sỉ
...

Tinh bột nghệ glamor – tinh nghệ của giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh Bột Nghệ Glamor – Nét Đẹp Thiên Nhiên Vĩnh Cửu Theo Thời Gian

Tinh bột nghệ Glamor là tinh chất được tinh chế đặc biệt từ củ nghệ và chứa hoạt chất chính là curcumin có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của chúng ta

Tinh bột nghệ Glamor không giống như bột nghệ thông thường, chúng tôi xin nói rõ một chút. Bột nghệ đơn giản chỉ là củ nghệ xắt lát đem phơi rồi xay ra, được sử dụng trong nấu ăn, chế biến thực phẩm, còn tinh bột nghệ của chúng tôi đã được tách lọc, loại bỏ tạp chất, nhựa nghệ và dầu nghệchất gây nóng gan, vàng da chỉ giữ lại tinh bột và Curcuminhoạt chất quý nhất trong củ nghệ. Vì vậy mà , tác dụng cũng như là giá cả giữa tinh bột nghệ và bột nghệ có khoảng cách rất lớn.

Tinh nghệ hẳn không quá xa lạ đối với người dân Việt Nam chúng ta, đặc biệt trong thời gian gần đây khi mà tinh bột nghệ được quảng bá rộng rãi trên mạng internet, vậy cùng tìm hiểu về sản phầm tinh bột nghệ Glamor xem nó có những tác dụng gì nhé.

1. Tinh Bột Nghệ Glamor Có Tác Dụng Gì?

Nói đến tác dụng của tinh bột nghệ người ta nghĩ ngay đến chất curcumin chứa trong tinh nghệ là một chất tăng khả năng kháng viêm, chống oxy hóa và chống khuẩn hiệu quả. Nhờ đặc tính này mà tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ chữa rất nhiều bệnh và bảo vệ tốt cho sức khỏe con người nó giúp:

–  Ngăn ngừa bệnh ung thư

–  Hộ trợ điều trị các bệnh về đường ruột như viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đại tràng.

–  Hộ trợ điều trị các bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, thải độc gan, tăng cường chức năng gan

–  Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch

–  Phục hồi sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh.Tăng, giảm cân an toàn tại nhà.

–  Làm đẹp da, trị thâm, trị nám, trị mụn…mang lại 1 làn da mịn màng trắng hồng.

 

2. Vậy Với Tác Dụng Thần Kỳ Thế Tinh Bột Nghệ Glamor Được Sản Ở Đâu?

Tinh bột nghệ Glamor được tinh chế 100% từ củ nghệ vàng tươi được trồng tại Đăk Lăk, không chất phụ gia, không chất bảo quản.

 

Đáng chú ý, các sản phẩm tinh bột nghệ Glamor đều được sản theo chu trình khép kín: Xây dựng vùng nguyên liệu, sản theo dây chuyền tiên tiến trong nước và trực tiếp phân phối đến tay người tiêu dùng. Theo đó, việc sản khép kín cũng góp phần giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động phổ thông tại các tỉnh, hạn chế tình trạng thất nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương nói riêng và kinh tế nước ta nói chung.

3. Với những tác dụng và dây chuyền hiện đại như thế giá tinh bột nghệ Glamor có đắt không?

Hoàn toàn không bạn nha Để làm ra một kg tinh bột nghệ thường mất 25-30kg nghệ tươi, giá nghệ tươi trên thị trường hiện nay khoảng 12-15k / 1kg tiền nguyên liêu thường 400-450k cộng thêm nhân công tầm hết 500-550k ra một kg tinh bột nghệ đạt cao.

Nếu giá rẻ hơn 650k thì chắc chắn người bán sẻ cắt giảm sản phẩm để giảm giá bán. Vì nếu ai kinh doanh cũng cần có lợi nhuận. Với Glamor giá bán tinh bột nghệ nguyên chất sẻ tùy vào lượng bạn mua vào. Nếu bạn mua càng nhiều thì giá bán tinh bột nghệ nguyên chất rẻ hơn.

– Mua 1 hộp 500gr : 390.000đ + phí ship 20.000đ.

– Mua 2 hộp 500gr : 780.000đ + FREEship

– Mua 5 hộp 500gr :   hoặc trực tiếp vào fanpage:  tư vấn để được lấy giá sỉ

– Ship COD toàn quốc. Khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi nhận.

4. Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Bột Nghệ Glamor Đúng Cách

  Cách uống tinh bột nghệ:

  Cách 1: Thay vì bạn trộn mật ong với tinh nghệ thành một hỗn hợp sền sệt rồi cố gắng nhắm mắt nhắm mũi ăn hỗn hợp đó bạn có thể vo viên cho dễ nuốt, tỷ lệ trộn vừa phải, viên bằng hạt đỗ đen và uống như các loại thuốc khác.

  Cách 2: Trộn 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong vào 50-100 ml nước ấm uống một hơi nhé, uống quen cũng ngon lắm, lại chữa đau họng nữa. Hoặc bạn có thể cho 2 thìa cafe tinh bột nghệ vào 200ml sữa tươi đã làm ấm. Nếu không có sữa tươi bạn có thể thay bằng sữa ông thọ, việc kết hợp sữa và tinh bột nghệ cho một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt lợi sữa đối với các mẹ đang cho con bú nhé.

 

  Cách 3: Pha với nước cam hoặc nước chanh, tinh nghệ khi cho vào nước cam để uống sẽ có vị chua nồng, cảm giác nghệ kết dính quanh miệng và răng. Bạn tưởng tượng như mình đang ăn hồng xiêm xanh vậy. Hoặc đơn giản là bạn uống với muối hoặc đường và nước ấm thôi nhé

  Bôi lên da.

  Cách 1: Hòa 1 muỗng canh tinh bột nghệ vào 1 lít rượu trắng, xóc kĩ, để chỗ tối, thoáng mát khoảng 3 ngày thì đem ra dùng. Hàng ngày lấy hỗn hợp này thoa lên vùng da bị sạm nám, vết rạn da.

  Cách 2: Trộn 2 thìa cafe sữa chua, 1 thìa cafe mật ong, 3 thìa cafe tinh bột nghệ thành một hỗn hợp sền sệt rồi đắp mặt tuần 3 lần để trị mụn. Công thức này dành cho da nhờn.

 

  Cách 3: Trộn 10ml sữa tươi với 1 thìa cafe tinh bột nghệ đắp mặt. Công thức này dành cho da khô.

  Cách 4: 2 thìa cafe dầu dừa, 1 thìa cafe tinh nghệ trộn thành hỗn hợp mịn giúp làn da căng mịn, đàn hồi, chống lão hóa

  Ngoài ra tinh nghệ còn có các công dụng mà không phải ai cũng biết như :

– Bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung bướu, có tác dụng phòng và hỗ trợ đặc biệt trong việc điều trị ung bướu nữ giới nên dùng để phòng ngừa u vú..

– Những người mới sinh nở nên uống một cốc tinh bột nghệ + mật ong ngay khi về phòng hồi sức. Sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ. Có thể ngồi dậy cho con bú sớm.

– Các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn với sữa tươi,sữa chua đắp mặt mỗi ngày để làm mờ vết thâm, trị nám da mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Để có thể mang lại hiệu quả tối ưu từ tinh bột nghệ thì các bạn nên dùng tinh nghệ vàng theo những hướng dẫn bên trên nhé.

5. Bảo Quản Tinh Bột Nghệ Đúng Cách

Sau mỗi lần sử dụng bạn nên kéo kín lại, tránh để hở cho không khí và hơi ẩm tràn vào, sau đó để ở nơi thoáng mát, nếu có tủ lạnh thì càng tốt. Với mỗi 1kg tinh bột có thể sử dụng từ 2-3 tháng cho một người nếu mỗi ngày dùng 15g chia đều 3 bữa ăn.

Các đại lý mua sỉ tinh bột nghệ lượng lớn xin vui lòng   hoặc trực tiếp vào fanpage:  để được báo giá.

Tên nhà cung cấp:
Glamor Cosmetics
Địa chỉ:
Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi