Thị Trường Sỉ
...

Tinh bột nghệ nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1.Tinh bột nghệ có tan trong nước hay không?

Nhiều khách hàng khi pha tinh bột nghệ thấy không tan trong nước thì nghĩ là tinh bột nghệ giả, điều này là không chính xác bạn nhé. Tinh bột nghệ không tan trong nước và nó nặng hơn nước, vì vậy khi hòa với nước nó sẽ chỉ ở dạng nước sánh. Sau khi pha với nước lọc để tầm 5 phút thì tinh bột nghệ sẽ bị lắng xuống phía dưới. Nhưng bạn đúng lo lắng, chỉ cần cho thêm 1 chút nước vào và khuấy lên bạn có thể uống được nhé. Chúng tôi cũng thấy có không ít bán hàng khẳng định với khách hàng là tinh bột nghệ tan hoàn toàn trong nước, điều này là hoàn toàn không chính xác. Hiện tượng tinh bột nghệ không tan trong nước là hoàn thàn bình thường do tính chất của bột của nó mà thôi nhé.

2.Khi cho lòng trắng trứng vào tinh bột nghệ sẽ bị hóa đỏ Mình xin trích tính chất của curcumin cho các bạn tham khảo -Curcumin trích từ củ nghệ có dạng bột màu vàng cam,là hoạt chất quyết định màu của củ nghệ, nhiệt độ nóng chảy 184 – 185 °C. - Curcumin không tan trong nước, tan trong cồn, aceton, metanol, dicloromethan, dicloetylen, benzen, acid acetic, Trong môi trường trung tính, dung dịch curcumin có màu vàng. Môi trường acid, dung dịch có màu vàng ánh lục vàng chanh. Dung dịch có màu từ cam tới đỏ tím trong môi trường kiềm. - Màu của curcumin bền với nhiệt độ, không bền với ánh sáng và khi có sự hiện diện của SO2 với nồng độ ≥ 10 ppm. - Dung dịch curcumin trong dung môi hữu cơ có độ hấp thu cực đại ở bước sóng khoảng 420 – 430 nm. Vì vậy khi pha với lòng trắng trứng, trong môi trường kiềm nó sẽ có màu đỏ, để chuyển dần về màu vàng bạn có thể cho nước cốt chanh vào, khi này môi trường trở về trạng thái trung tinh nên tinh bột nghệ sẽ có lại màu như cũ.

3. Tại sao tinh bột nghệ bị vón cục khi cho nước nóng vào? Như các bạn đã biết: “tinh bột tan trong nước nóng có nhiệt độ từ 60 độ C trở lên và chuyển thành dung dịch keo nhớt gọi là hồ tinh bột”. Bản chất của tinh bột nghệ cũng là tinh bột vì vậy mà nó sẽ có những tính chất của tinh bột, do đó khi bạn pha tinh bột nghệ vào nước nóng và thấy tinh bột nghệ kết dính như keo thì đừng có lo lắng nhé, đó là hiện tượng hồ hóa bình thường của tinh bột. Khi tinh bột nghệ gặp nước nóng sẽ bị chín và bị vón cục ở dạng keo gọi là trạng thái hồ hó, curcumin tan được 1 phần nên nó sẽ có màu vàng cam. Vì vậy khi thấy hiện tượng này đã không ít bạn ngộ nhận đây là tinh bột nghệ giả hoặc có pha bột sắn dây. vậy khi pha bạn nên pha nước ấm để uống hàng ngày, tỷ lệ pha: 2,3 muỗng café tinh bột nghệ 5-10gr +150ml nước ấm có thể cho thêm chút mật ong, nước chanh, nước cam hoặc sữa vào cho dễ uống và ngon hơn đấy. Trên đây là 3 cách để các bạn phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất, chúc các bạn thành công nhé !!!

CHUYÊN ĐỔ SỈ SLL, GIÁ CẠNH TRANH

Tên nhà cung cấp:
dung phạm thị
Địa chỉ:
TP. Thái Bình, Thái Bình
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi