Thị Trường Sỉ
...

Tinh bột nghệ Vàng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

: 0395851336

Bạn đang xem sản phẩm Tinh Bột Nghệ Vàng Nguyên Chất - HoVa Store.

Sản phẩm Tinh Bột Nghệ HoVa Store cam kết:

Đảm bảo cam kết 100 % nguyên chất: Được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nghệ tươi 100%, và nghệ tươi chúng tôi được lấy từ Nam Định. Và sau đó được sản xuất tách lọc qua nhiều công đoạn. Cho ra sản phẩm 100% tinh nghệ sạch, và 100% nguyên chất.

Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản. Và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tách nhựa hoàn toàn: Sản phẩm Tinh Bột Nghệ Vàng Nguyên Chất - HoVa Store được sản xuất qua nhiều công đoạn tách nhựa phức tạp, để cho ra sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất.

Hàm lượng curcumin cao: Với việc kiểm tra kỹ tất cả các công đoạn sản xuất. Từ công đoạn đầu tiên là việc chọn kỹ lượng nghệ tươi đầu vào, cho tới công đoạn cuối cùng là đóng gói. Chúng tôi, không cho phép mình sai sót trong bất cứ công đoạn nào. Để cho ra sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất, cao nhất và thành phần curcumin cao nhất.

Hiện nay, trên thị trường tinh bột nghệ vàng được rất nhiều nơi kinh doanh. Tuy nhiên, để mua được đúng được sản phẩm nguyên chất thì hơi khó khăn. Vì cạnh tranh không lành mạnh, và vì lợi nhuận, nhiều nơi bán sản phẩm kém . Như chúng ta đã biết, để làm ra 1kg tinh bột nghệ nguyên chất cần phải khoảng 40 kg nghệ tươi, và qua nhiều công đoạn tách lọc dầu, cho nên có những nơi bán chỉ với giá: 400.000đ – 500.000đ / kg thì chắc chắn sẽ không nguyên chất rồi.

Công dụng của việc uống tinh bột nghệ với mật ong: Giúp kháng viêm, hỗ trợ điều trị các đau dạ dày, phòng ngừa và hỗ trợ các bệnh ung thư, phục hồi sức khỏe sau khi mổ, phẫu thuật. Tinh bột nghệ vàng thích hợp mọi lứa tuổi, giúp đào thải, loại bỏ chất độc hại trong cơ thể, nhất là phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng hàng ngày, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe và sắc đẹp, tránh hậu sản về sau. Và đặc biệt nó giúp co bóp cổ tử cung, điều này làm tăng cường thải ra ngoài những khi hư ra ngoài nhanh chóng hơn, nên rất tốt cho chị em phụ nữ sau sinh, giúp cho chị em thải những khí hư, độc tố ra ngoài cơ thể tốt hơn.  Ngoài ra, tinh bột nghệ vàng còn làm giải độc gan, chống sơ gan cổ chướng, đau túi mật, giảm cholesterol trong máu và trong mỡ, ngăn chặn béo phì.

Hạn sử dụng: 02 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi ở trên sản phẩm.

 

Bảo quản nơi khô mát tránh ánh nắng mặt trời trưc tiếp.

 

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cảm ơn bạn đã xem tin,chúc bạn có một ngày mua sắm tốt lành.

Tên nhà cung cấp:
HoVa Store
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi