Thị Trường Sỉ
...
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
5.661 theo dõi
8.439 liên hệ
98% phản hồi

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da, Mờ Thâm Nám BALENCE Active Formula Vitamin C Brightening Serum giá sỉ - giá bán buôn

38.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 12 Chai
Tồn kho 9.990
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm2.277
Người theo dõi5.661
Lượt liên hệ8.439
Tỷ lệ phản hồi98%

Với thành phần chính chứa vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất SAP và AA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, nhẹ dịu) phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt những người cần chữa thâm sau mụn.

Kết hợp cùng Zinc PCA và chiết xuất của dầu Olive, tinh chất dưỡng da Balance Active Formula Vitamin C Power Serum của Balance không những làm sáng da. Giảm thiểu các đốm da sậm màu, vết thâm mụn. Mà còn tăng sự đàn hồi cho da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen.

Illumiscin (chiết xuất từ lá olive, Ascorbyl glucoside, Zinc PCA): giúp làm sáng da, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin làm thâm xỉn màu da và xuất hiện các đốm nâu.

Stay – C50 (Vitamin C): Thành phần Vitamin C bền vững có khả năng làm sáng, mờ sẹo thâm và giảm thiếu hư tổn của làn da do ánh sáng mắt trời gây hại.

Vì serum của thương hiệu Balance chứa loại Vitamin C ở dạng ổn định là SAA ( Sodium Ascorbyl Phosphate). Do đó serum Balance lành tính và dễ bảo quản hơn. Bạn có thể để ở nhiệt độ phòng, sử dụng 12 tháng sau khi mở nắp.

Kết cấu sản phẩm lỏng, nhẹ. Dễ dàng thấm sâu vào da và xóa mờ các nốt thâm, mụn xấu xí. Không gây cảm giác nhờn rít khó chịu sau khi dùng

Tên nhà cung cấp:
Đẳng Cấp Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi