Thị Trường Sỉ
...

Tinh Chất Phục Hồi Da, Chống Lão Hóa Dayshee Peptide Booster Serum 50ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Dayshee
  • Xuất xứ
    Hàn Quốc
Dayshee Peptide Booster Serum từ Peptide được tạo thành từ các chuỗi Axit Amin có kích thước cực nhỏ rất dễ dàng thẩm thấu vào da. Các hạt Peptide này cò khả năng thúc đẩy sản sinh collagen và ngăn ngừa lão hóa da và đồng thời cấp ẩm, ngừa khô da. Dayshee Peptide Booster Serum phù hợp với mọi loại da, mang lại làn da tươi trẻ và giúp phục hổi những tổn thương trên làn da như tác động từ môi trưởng, do dùng mỹ phẩm chất lượng kém

 

Từ lâu, Peptide đã là một thành phần “vàng” trong làng skincare bởi khả năng kích thích sản Collagen giúp da trẻ lâu và làm giảm tác động của lão hóa. Peptide giúp mang lại những điều tuyệt vời cho làn da và trong mỹ phẩm, chúng thường được kết hợp với các hợp chất khác để giải quyết mọi nhu cầu của da. Tinh chất phục hồi da, chống lão hóa Dayshee Peptide Booster Serum với thành phần chính là hoạt chất “vàng” Peptide có khả năng tăng sinh collagen tự nhiên gấp X20 lần kết hợp cùng 7 loại thảo mộc thiên nhiên sẽ giúp tái tạo bề mặt da vào ban đêm và khôi phục những tế bào tầng da thượng bì để dưỡng da tươi trẻ, đầy sức sống hơn vào sáng hôm sau.

Công dụng tinh chất phục hồi da, chống lão hóa Dayshee Peptide Booster Serum

 

Tinh chất phục hồi da, chống lão hóa Dayshee Peptide Booster Serum là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Dayshee Việt Nam được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Dayshee được các chuyên gia nghiên cứu trong một thời gian dài, chọn lọc từ thành phần từ thiên nhiên, mang đến những khả năng chăm sóc da cực kì tuyệt vời cho làn da Việt.

Dayshee Peptide Booster Serum phục hồi da chống lão hóa từ Peptide. Trong đó, Peptide là các phân tử khá hiếm được tạo thành từ một các chuỗi Axit Amin (Amino Acid) có kích thước cực kì nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu vào da ngay cả các tế bào của tầng da thượng bì. Peptide ở tinh chất phục hồi da, chống lão hóa Dayshee còn giúp thúc đẩy sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa và làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Sản phẩm áp dụng công nghệ Reset Concentratelàm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hoá và làm mờ các đốm nâu, vết thâm nám, dưỡng da đều màu trắng sáng. Ngoài ra, các tinh chất có trong tinh chất phục hồi da, chống lão hóa Dayshee cũng làm săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da, giúp rái tạo, phục hồi da mạnh mẽ. Sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm sâu cho da nhờ công nghệ nam châm hút ẩm tự nhiên, ngăn da mất nước.

Thành phần trong Dayshee Peptide Booster Serum bao gồm

 

  • Chuỗi 8 Peptide quan trọng
  • Chiết xuất Tảo San Hô Đỏ
  • Chiết xuất Rễ Cây Bạch Vị
  • Chiết xuất từ hoa và lá Xoan Đào
  • Chiết xuất từ rễ cây Bồ Công Anh
  • Chiết xuất từ rau má
  • Chiết xuất từ rễ cây Nghệ

Serum phục hồi da, chống lão hóa phù hợp với mọi loại da Dayshee giúp thấm sâu các dưỡng chất vào trong da cực kì an toàn. Sản phẩm còn dành cho những làn da bị tổn thương trên bề mặt da do tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm, hóa chất hay phục hồi những tổn do mỹ phẩm kém chất lượng gây ra.

Để làn da luôn được chăm sóc tốt nhất thì ngoài việc sử dụng tinh chất phục hồi da Dayshee Peptide Booster Serum thì Mỹ Hoa  mách bạn một mẹo nhỏ là nên sử dụng kết hợp các dòng sản phẩm dưỡng ẩm, kem dưỡng cùng dòng của Dayshee để mang lại hiệu quả cao nhất. Việc chăm sóc da bằng những dòng sản phẩm giàu dưỡng chất như kem dưỡng sẽ giúp ngừa khô da, hạn chế mất nước dẫn đến lão hóa. Các tinh chất chăm sóc da giúp dưỡng da căng mịn, săn chắc nhưng lại dễ bay hơi hết khi vừa tiếp xúc với da, vì vậy hãy bôi thêm một lớp kem dưỡng bên ngoài để các tinh chất này ở lại, thấm sâu trên da và phát huy tốt công dụng hơn nhé.

Thiết kế tinh chất phục hồi da, chống lão hóa Dayshee Peptide Booster Serum

 

Tinh chất phục hồi da, chống lão hóa Dayshee Peptide Booster Serum có thiết kế khá quen thuộc giống như những chai serum khác, sản phẩm đựng trong chai thủy tinh khá sang trọng, do phần thân trong suốt nên làm nổi bật phần dung dịch màu vàng gold bên trong. Phần nắp ống bơm giống lấy được lượng sản phẩm vừa đủ, không lãng phí và tránh không khí lọt vào bên trong ảnh hưởng chất lượng sản phẩm. Thông tin như tên sản phẩm, xuất xứ, dung tích, hướng dẫn sử dụng… được in trên bao bì giúp người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Dùng toner để cân bằng lại độ pH trên da.
  • Lấy một lượng vừa đủ, chấm thành 5 điểm nhỏ trên khuôn mặt: cằm, má, mũi, trán rồi thoa đều khắp mặt.
  • Vỗ nhẹ cho tinh chất thấu tốt hơn.
  • Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da kế tiếp (nếu có).
  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nổi mẩn đỏ ngứa, kích ứng da khi sử dụng sản phẩm này, hãy ngừng sử dụng ngay.
  • Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người.
  • Tránh thoa lên vùng mắt và các vùng da có vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
 
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Mỹ Hoa Long An
Địa chỉ:
TP. Tân An, Long An
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi