Thị Trường Sỉ
...

Tinh Dầu Bạc Hà giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Những Lợi Ích Sức Khỏe Của Tinh Dầu Bạc Hà

Tinh dầu bạc hà không những có thể đem đến một mùi hương thanh mát tươi mới mà còn có những lợi ích khác mà có thể bạn chưa từng biết đến như điều trị chứng khó tiêu, buồn nôn, sốt, giảm đau hay các vấn đề về dạ dày. Tinh dầu bạc hà là một trong số ít những loại tinh dầu đã được công nhận về khả năng dược lý và được tiêu thụ dưới dạng thuốc kê đơn bởi bác sĩ. Ngoài ra, menthone và menthyl được tìm thấy trong bạc hà cũng như tinh dầu bạc hà được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể như kem đánh răng hay dầu gội đầu.

 

1. Tinh dầu bạc hà giúp tinh thần thoải mái

Khả năng thư giãn hệ thần kinh có trong tinh chất bạc hà là một liệu pháp điều trị việc đau đầu và buồn nôn vô cùng hiệu quả. Để có thể nhanh chóng giảm cơn đau đầu hay cảm giác buồn nôn, hay xoa 1 giọt tinh dầu bạc hà ở thái dương, để giảm căng thẳng, mệt mỏi. Khi bị chóng mặt, buồn nôn do say tàu xe, hít trực tiếp tinh dầu bạc hà có thể giúp giảm căng thẳng và hạn chế được tình trạng say. Nguyên nhân là vì khả năng trong tinh dầu bạc hà có tinh chất khiến hệ thần kinh trở nên tỉnh táo, và thư giãn giúp hạn chế việc mệt mỏi của cơ thể.

 

2. Tinh dầu bạc hà giúp bạn tập trung tốt hơn khi làm việc hoặc học tập

Có rất nhiều loại tinh dầu giúp cải thiện tinh thần, cảm xúc rất hiệu quả, một trong số đó là bạc hà được đánh giá rất cao. Nó là phương pháp tự nhiên để giúp cho những người làm việc với cường độ cao, thương bị căng thẳng, áp lực dẫn đến mệt mỏi và suy sụp tinh thần, cũng như vấn đề về cảm xúc không được tốt cáu bẳn, khó chịu .

Với công dụng giúp tinh thần trở nên tập trung, tỉnh táo, giảm sự căng thẳng, tăng lưu thông khí huyết, cũng như giúp cho tâm lý trở lại trạng thái thăng bằng. Rất đơn giản chúng ta chỉ cần sử dụng tinh dầu bạc hà khuếch tán trong phòng làm việc, công dụng sẽ phát huy rất tốt và hiệu quả rất nhanh.

 

3. Tinh dầu bạc hà hỗ trợ giảm buồn nôn do say xe, thai nghén

Cho dù bạn đang cảm thấy buồn nôn vì ốm đau, thai nghén hoặc do say tàu xe … thì công dụng của bạc hà sẽ là một phương pháp để điều trị, khắc phục một cách tự nhiên và tốt nhất, nhằm ngăn chặn và cải thiện tình trạng trở nên tốt hơn.

Đây là công dụng của bạc hà được áp dụng và nghiên cứu rất nhiều ở mọi phương diện, và đem lại hiệu quả rất tốt. Như việc áp dụng tinh dầu từ bạc hà để chống say xe, nôn mửa, hay sử dụng bạc hà để giúp cho các bệnh nhân vừa phẫu thuật xong thoát khỏi tình trạng đòi nôn mửa, do phản ứng của cơ thể.

 

Mời bạn tham khảo thêm: Tinh Dầu Oải Hương Lavender

4. Tinh dầu bạc hà tăng cường lưu thông khí huyết

Đã có những nghiên cứu cho biết rằng, khi bạn bước vào không gian được khuếch tán tinh dầu bạc hà, khứu giác của bạn sẽ được trực tiếp tác động bởi mùi hương thảo mộc đến từ bạc hà khiến cho nhịp và tốc độ lưu thông khí huyết tăng lên gần như ngay lập tức. Khả năng lưu thông khí huyết tăng đồng nghĩa với việc oxi sẽ đến các bộ phận trong cơ thể tốt hơn giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn, và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, điều này cũng giúp hạn chế được những căn bệnh do như xơ vữa động mạch và hạn chế được những bệnh tim mạch. Não của bạn cũng sẽ được cung cấp đầy đủ oxi hơn giúp hạn chế được căn bệnh Alzheimer và tập trung suy nghĩ khiến làm việc năng suất hơn.

5. Tinh dầu bạc hà hỗ trợ tiêu hóa

Một trong những lợi ích không thể không nhắc đến khi nói đến công dụng tinh dầu bạc hà, chính là khả năng hỗ trợ tiêu hóa. Từ 1 đến 2 giọt tinh dầu bạc hà pha loãng trong nước ấm để uống trước bữa ăn có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Giúp hạn chế tình trạng chướng bụng, đầy hơi, hay khó tiêu, dư dịch acid trong dạ dày. Nguyên nhân là vì các cơ trong hệ tiêu hóa sẽ được tinh dầu bạc hà giúp thư giãn và dễ chịu hơn khiến những triệu chứng dạ dày được thuyên giảm. Ngoài ra, trong bạc hà còn có một chất giúp kích thích vị giác giúp bạn cảm thấy ăn ngon miệng hơn, nên việc sử dụng trước bữa ăn sẽ không những tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp bạn tận hưởng bữa ăn tốt hơn.

 

6. Tinh dầu bạc hà chăm sóc răng miệng

Chăm sóc răng miệng là một lợi ích khá phổ biến được biết đến của bạc hà. Trong tinh chất bạc hà có tính sát khuẩn và khử trùng, kèm theo mùi hương dễ chịu nên rất phù hợp cho việc hỗ trợ chăm sóc răng miệng. Mùi hương có trong tinh dầu bạc hà sẽ giúp loại bỏ mùi hơi thở và giúp loại bỏ vi khuẩn có trên răng và nướu khiến cho răng và nướu chắc khỏe hơn và kháng viêm hiệu quả. Tinh dầu bạc hà cũng tác động trực tiếp đến hệ thần kinh thông qua khứu giác, một số nơi sử dụng tinh dầu bạc hà để giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn. Bạn có thể khuếch tán từ 3 đến 5 giọt tinh dầu trong không gian xung quanh, khi để giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn khi mệt mỏi hoặc đau nhức đặc biệt là những vấn đề về liên quan đến răng miệng.

 

Mời bạn tham khảo thêm: Tinh Dầu Sả Chanh

7. Tinh dầu bạc hà hỗ trợ điều trị hô hấp

Trong tinh dầu bạc hà có một hợp chất được gọi là menthol chất này sẽ giúp sát khuẩn đường hô hấp giúp kháng viêm, chống viêm nhiễm hiệu quả. Có thể xem bạc hà như một loại dược phẩm thiên nhiên có khả năng giúp long đờm vô cùng hiệu quả và có tác dụng tức thời, giúp giảm nhẹ những triệu chứng liên quan đến hô hấp như sổ mũi, nghẹt mũi, viêm xoan, viêm phế quản, ho kéo dài, cảm cúm, hay viêm mũi dị ứng thời tiết. Khi thời tiết thay đổi, hãy sử dụng máy khuếch tán tinh dầu và cho vào từ 3 đến 5 giọt tinh dầu bạc hà. Với khả năng sát khuẩn và kháng viêm sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch của gia đình với những bệnh hô hấp, và có thể làm giảm những triệu chứng như ho, cảm cúm hiệu quả.

8. Tinh dầu bạc hà giảm đau

Ngoài những lợi ích trên, tinh dầu bạc hà còn có thể giúp giảm đau hiệu quả. Khả năng kháng viêm có cùng với khả năng làm mát có sẵn trong bạc hà sẽ khiến vùng đau nhức sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, và từ từ loại bỏ dần cơn đau. Tinh chất bạc hà còn được sử dụng với khả năng giải nhiệt và giảm sốt cho cơ thể nhờ vào khả năng làm mát tự nhiên. Nếu chẳng may trong lúc vận động khiến bạn đau nhức mỏi xương khớp có thể thoa từ 1 đến 2 giọt tinh chất bạc hà pha loãng cùng dầu ô liu để giúp giảm sưng tấy, và ngăn ngừa kháng viêm hiệu quả.

Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Bạc Hà PhuongNam Khác Biệt?

Tinh dầu bạc hà Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái - an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.

1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều từ Ấn Độ, Pháp, Ý, Anh Quốc và Úc Có chứng từ COA, sau đó đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường miền nam Q3, đảm bảo về yêu cầu trong mỗi sản phẩm đến tay bạn. 

2. “Top 100 Việt do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về và của trong từng sản phẩm.

3. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều từ Ấn Độ, Pháp, Ý, Anh Quốc và Úc Có chứng từ COA, sau đó đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường miền nam Q3, đảm bảo về yêu cầu trong mỗi sản phẩm đến tay bạn. 

Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm. Và công ty sẽ đền bù cho bạn gấp 5 LẦN nếu bạn phát hiện tinh dầu kém .

 

Hướng Dẫn Sử Dụng

- Đối với xông tinh dầu bằng các máy khuyếch tán hay đèn xông: bạn nhỏ 3-5 giọt tinh dầu vào tuỳ thuộc diện tích phòng. 

- Đối với pha loãng mặt nạ để đắp dưỡng da: bạn nhỏ 2-3 giọt tinh dầu bạc hà vào bột khoáng mà bạn sẽ dùng để làm mặt nạ.

- Đối với các phòng xông hơi: bạn nhỏ từ 5-10 giọt tinh dầu tuỳ thuộc vào diện tích.

Ngoài ra , tinh dầu bạc hà còn nhiều cách sử dụng khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu:

- Massage : Sử dụng một vài giọt bạc hà với một loại dầu tự nhiên như hạnh nhân ngọt hoặc dừa, để tạo ra hỗn hợp massage vào các khu vực trên cơ thể, giúp làm giảm đau cơ bắp, ngăn chặn căng cơ, thư giãn cơ bắp.
- Tắm : nhỏ một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm, sau đó massage toàn bộ cơ thể, giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng rất tốt.
- Súc miệng : Cho một vài giọt vào trong một ly nước và súc miệng với nó mỗi buổi tối. Khử mùi hôi và làm sạch miệng hiệu quả.
- Hít thở : Bạn có thể hít dầu bạc hà của bạn trực tiếp, hoặc khuếch tán nó để tạo ra không khí trong sạch, tốt cho hệ hô hấp.
- Sử dụng băng gạc : Thêm một vài giọt tinh dầu  từ bạc hà vào miếng gạc và quấn nó với đầu của bạn để giảm cơn đau đầu.

VIDEO GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ PHUONGNAM ESSENTIAL OIL

 

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng diều trị bệnh và không có tác dụng phụ. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu dùng mục đích điều trị bệnh và phụ nữ đang mang thai.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

- Bảo quản nơi khô mát, không được để trực tiếp ánh nắng mặt trời.

- Không được uống trực tiếp, không được cho vào mắt hoặc gần mắt.

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu PhươngNam
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi