Thị Trường Sỉ
...
Giống Bơ 034 đầu dòng - Cơ Sở Dậu Loan
2 theo dõi
22 liên hệ
100% phản hồi

tinh dầu bơ 034 và trái bơ 034 thuong hiệu độc quyền dậu loan giá sỉ - giá bán buôn

600.000đ
3 - 10 Chai
400.000đ
11 - 20 Chai
100.000đ
21 Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm10
Người theo dõi2
Lượt liên hệ22
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

1. Tinh dầu quả bơ nguyên chất một điều bạn cần biết trước khi mua nó.

Tinh dầu quả bơ một điều hiển nhiên là nó được làm từ thịt quả bơ. Có 2 loại tinh dầu quả bơ nguyên chất tức chưa qua tinh chế và tinh dầu quả bơ đã tinh chế. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể mua tinh dầu quả bơ ở đâuđúng với mục đích sử dụng để dùng.

. Tác dụng của tinh dầu quả bơ nguyên chất cũng tốt như quả của nó. Các nghiên cứu đã chỉ ra, ăn một quả bơ mỗi tuần rất tốt cho làn da, giúp cải thiện chức năng tuần hoàn, cân bằng hormone của cơ thể. Bơ được xếp vào top 10 thực phẩm giảm cân lành mạnh kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Trong các công dụng của tinh dầu bơ không thể không đề cấp đến omega-3, một axit béo cơ bản làm giảm viêm, giảm cholesterol xấu, huyết áp cao, các triệu chứng của bệnh viêm khớp, trầm cảm và vv. Ngoài ra, nó còn chứa folate đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

Tinh dầu quả bơ có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu quả bơ ở đâu tốt có thể đến các cửa hàng chuyên về tinh dầu thiên nhiên hoặc một siêu thị nước ngoài để mua.

2. 10 tác dụng của tinh dầu quả bơ đối với sức khỏe, làm đẹp bạn nên biết

- Giàu Acid Oleic: axit béo Oleic trong dầu bơ cùng với omega-9 EFA trong dầu oliu nổi tiếng trong việc giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, ngăn chặn virus, đẩy nhanh tái tạo tế bào, làm lành vết thương, chống oxy hóa. Đặc biệt, tinh dầu quả bơ nguyên chất sử dụng nấu ăn tốt hơn các loại dầu khác mà không bị mất vitamin vì chịu được nhiệt độ cao.

- Giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh. Tác dụng của tinh dầu quả bơ đối với trái tim của bạn nằm ở Beta-sitosterol một loại cholesterol mà cơ thể chúng ta dùng chuyển đổi chất béo không lành mạnh vào các hoạt động cả cơ thể và tránh gây tổn hại đến tế bào và thành mạch.

- Giàu vitamin E. Tinh dầu quả bơ nguyên chất là một trong những thực phẩm giàu vitamin E nhất. Nó có tác dụng làm đẹp da, sáng mắt, tăng cường miễn dịch, chống lại quá trính oxy hóa, cải thiện trí nhớ.

- Tinh dầu bơ giúp giảm cân. Nồng độ cao axit oleic trong dầu bơ có thể giúp bạn giảm cân, đặc biệt là khi kết hợp với thực phẩm lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Nó cũng giúp cho bạn no nhanh, no lâu, giảm sự thèm ăn. Để giảm cân lành mạnh, bạn nên tìm mua tinh dầu quả bơ ở đâu , có tốt sẽ an toàn cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả.

- Tác dụng của tinh dầu quả bơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Nếu bạn nhận thấy mình thường xuyên ợ nóng, chướng khí, đầy hơi hay mệt mỏi đó có thể là dấu hiệu quả tiêu hóa kém. Hãy thử thêm tinh dầu bơ vào thức ăn để cải thiện tiêu hóa. Các vitamin, khoáng chất và acid béo không bão hòa trong dầu bơ giúp hệ tiêu hóa xử lý thức ăn tốt hơn.

- Giải độc cơ thể. Nhờ phân thử diệp lục chứa ion magie trong tinh dầu quả bơ nguyên chất có tác dụng hút các ion kim loại nặng như thủy ngân, chì trong gan, thận, não và các cơ quan khác.

tinh-dau-bo

- Trẻ hóa làn da. Các vitamin E, kali và lecithin dễ dàng hấp thụ qua lớp biểu bì vào lớp hạ bì và cung cấp năng lượng cho sự phát triển khỏe mạnh của làn da, chống quá trình oxy hóa giúp da trẻ trung.

- Tẩy trang mắt. Để tẩy trang mắt bạn nên tìm mua tinh dầu quả bơ ở đâu chưa tinh chế sẽ tốt hơn cho da. Tinh dầu bơ cùng các loại tinh dầu khác như dầu oliu hay dầu dừa là những sản phẩm tẩy trang tốt nhất, có thể dùng cho vùng mắt mà không sợ gây hại mắt.

- Giúp tóc mọc nhanh, giảm chẻ ngọn. Sau khi gội đầu sạch bạn thoa tinh dầu quả bơ nguyên chất hoặc trộn với loại tinh dầu thiên nhiên mà bạn thích, massage lên tóc và da đầu, ủ trong 20 phút giúp tóc tăng trưởng tốt hơn.

- Giảm viêm ngứa. Do nồng độ cao của axit chống viêm oleic, tinh dầu bơ được bôi lên da có tác dụng giảm bở sự ngứa ngáy, khó chịu gây ra bởi gàu, nứt gót chân, cô trùng cắn, cháy nắng, eczema, bệnh vảy nến…

3. Mua tinh dầu bơ ở đâu nguyên chất chưa qua tinh chế giá tốt?

Tác dụng của tinh dầu quả bơ vô cùng tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều yêu thích. Nó có thể dùng thêm vào món salad thay dầu ăn để giúp giảm cân, có thể làm dầu tẩy trang, thêm vào sữa tắ giúp dưỡng ẩm trắng da, làm dầu dưỡng tóc hoặc ăn uống trực tiếp bảo vệ sức khỏe.

Tinh dầu quả bơ nguyên chất là sản phẩm chưa qua tinh chế nên còn giữ được gần như nguyên vẹn các vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Để mua tinh dầu quả bơ nguyên chất có ổn định với giá cả hợp lý, bạn vui lòng cửa hàng tinh dầu thiên nhiên Extin.

tinh dầu Vincy chuyên cũng cấp các loại dầu, tinh dầu, sản phẩm làm đẹp thuần túy từ thiên nhiên, giúp mang lại sức khỏe, vẻ đẹp tinh khiết cho mọi phụ nữ.Đánh giá : 

Thúc đẩy quá trình sản xuất chất collagen

* Dầu bơ nguyên chất chứa rất nhiều vitamin A và E, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp tái tạo tế bào da, tăng độ đàn hồi cho da, làm da căng mịn, tươi sáng.

* Có khả năng tẩy tế bào da chết, loại bỏ da khô, giúp cân bằng độ ẩm cho da.

* Giúp tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh ung thư, có khả năng ngăn chặn sự thèm ăn, hỗ trợ giảm cân.

* Tinh dầu thiên nhiên là thành phần không thể thiếu trong kem dưỡng da và son môi handmade

Kết hợp: pha với tinh dầu nguyên chất, như: tinh dầu hoa hồng, ngọc lan tây, hoa oải hương để mát xa hoặc xoa lên tóc để cung cấp dưỡng chất cho da và tóc.

Tên nhà cung cấp:
Giống Bơ 034 đầu dòng - Cơ Sở Dậu Loan
Địa chỉ:
H. Bảo Lâm, Lâm Đồng
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi