Thị Trường Sỉ
...

TINH DẦU CALODIA ARGAN OIL DƯỠNG BÓNG TÓC 55ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
TINH DẦU CALODIA ARGAN OIL DƯỠNG BÓNG TÓC 55ML



TINH DẦU CALODIA ARGAN OIL DƯỠNG BÓNG TÓC 55ML
XUẤT XỨ: Italia
Argan oil được chiết xuất từ hạt của quả Argan, một loại cây được trồng nhiều trong rừng Argan của Tây Nam Ma-rốc, với thành phần protein sữa, Axit béo, vitamin E và các dưỡng chất cần thiết chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, Argan oil calodia có tác dụng ngăn ngừa lão hoá cho tóc , màng bảo vệ tóc trước tác động môi trường, tránh tác hại của tia UV . Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong lõi tóc, giúp tóc chắc khỏe, đặc trị tóc chẻ ngọn và tái tạo cấu trúc tóc ngay lập tức.
Công dụng và Cách dùng tinh dầu Argan Calodia :
Argan oil Calodia sau khi gội sạch đầu, lấy 1-2 giọt tinh dầu Argan xoa trong lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc, chải thẳng và để khô tự nhiên hoặc sấy lạnh theo chiều từ trên xuống.
Argan oil Calodia đặc biệt không gây bết rít.
Ngoài ra, Argan oil Calodia rất giàu vitamin E, giúp bảo vệ, ngăn ngừa các tế bào bị lão hóa, giúp da mịn màng, trắng sáng,Massage một vài giọt tinh dầu Argan Calodia vào vùng da bị khô, nứt nẻ, các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, giúp giữ ẩm cho da và phục hồi vùng da bị hư tổn.


Tên nhà cung cấp:
Lan Kiu
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi