Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Cây Chúc Tinh Giọt nguyên chất an toàn 10 ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Chiết xuất theo phương pháp chưng cất tự nhiên không hương liệu và không hóa chất
  • Nguyên liệu lấy từ cây chúc là và quả an toàn cho người dùng
  • Có thể dùng tinh dầu để xông nhà, xông hơi hoặc pha 1 lượng nhỏ với dầu nền để massage
  • Có thể dùng trong chế biến thực phẩm để món ăn thêm phong phú và đậm đà hương vị
  • Lưu ý: do thành phần 100% tinh chất nên có thể gây rát hoặc phỏng nếu bôi trực tiếp lên da với 1 lượng lớn, tuyệt đối tránh xa tầm tay trẻ em

Cây chúc hay còn là Makrut, chanh Thái, chanh Kaffir, một nơi ở Châu Âu còn là cam Bergamot là một loài chanh bản địa của Lào, Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Nó được sử dụng phổ biến trong ẩm thực Đông Nam Á, đặc biệt là trong ẩm thực Thái Lan. Lá của loại cây này là một gia vị đặc trưng làm nên một trong những tinh hoa của nền ẩm thực Thái - món Tom Yum nổi tiếng toàn cầu.

Toàn cây chúc có tinh dầu rất thơm nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ ẩm thực, dược phẩm đến mỹ phẩm, trong đó bộ phận được sử dụng nhiều nhất trên cây là lá và quả với nước cốt, vỏ quả. Theo đầu bếp Dương Huy Khải, một trong hai người Châu Á được Viện Hàn lâm Ẩm thực Thế giới vinh danh, cho biết mùi thơm của lá chanh Thái mạnh gấp năm lần chanh thường.

Lá của cây chúc có vị the như lá chanh nhưng thơm nồng và gắt hơn, kích thích mạnh khứu giác và dịch vị người ăn, giúp khử tanh những món chứa độ đạm cao như bò, gà, lươn, rắn và trợ tiêu hóa. Nhiều người nội trợ cho rằng lá chúc là sự pha trộn của hương vị lá chanh ta, lá bưởi non và tinh dầu lá Cari tươi. Lá không bị đắng và không mất hương dù nấu lâu.

Tinh dầu lá chúc nguyên chất từ Tinh Giọt giúp bà nội trợ thêm tự tin và an tâm

Tên nhà cung cấp:
Tinh Giọt
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi