Thị Trường Sỉ
...

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Procerin 80ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Liên Hệ: SĐT -

Tinh dầu dưỡng tóc Procerin có công dụng Phục hồi tóc hư tổn, dưỡng bóng và mềm mượt tóc, Procerin là tinh dầu Morocco cực kỳ tốt cho tóc hư tổn, khô, xơ, rối và các phần da bị khô, nứt nẻ.
Tinh dầu góp phần quan trọng trong việc chống lão hóa cho da và tóc, bảo vệ da và tóc, duy trì độ ẩm, duy trì dinh dưỡng cho các mô tóc bị hỏng.
Dùng tinh dầu cho tóc thường xuyên giúp hình thành và duy trì làn tóc khỏe, đẹp, mượt mà, chống tóc gãy, rụng, chẻ ngọn.
Dùng tinh dầu cho da khô thường xuyên giúp duy trì làn da khỏe, đủ độ ẩm, mượt mà. Sau khi dùng tinh dầu, toàn bộ tinh dầu thấm sâu và các mô, các nang, hoàn toàn không có cảm giác trơn nhầy. Tóc mượt trơn hoàn toàn tự nhiên và cảm giác sau khi dùng hoàn toàn dễ chịu. Cách dùng: * Dùng cho tóc: Gội sạch tóc.
Lau tóc se khô. Cho 1-2 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay, xoa xoa trong bàn tay rồi xoa đều lên tóc còn hơi ẩm. Không phải xả lại tóc. Sấy nhẹ cho tóc khô hẳn hoặc để khô tự nhiên.
Tinh dầu tốt là tinh dầu không còn dính ở tay sau khi xoa hết lên tóc. * Dùng cho da Chủ yếu dùng cho da khô, nẻ, nứt da. Cho 1-2 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay, xoa nhẹ rồi mát xa phần da khô nứt bằng tinh dầu.
Quy cách: chai 80ml
Xuất xứ: Việt Nam
Hạn sử dụng: in trên vỏ sản phẩm
Giới thiệu: Tinh dầu dưỡng tóc Procerin được chiết xuất từ hạt của quả Argan, một loại cây sinh trưởng tại vùng Tây Nam Ma-rốc, kết hợp với Protein sữa, Vitamin E, Axit béo và các dưỡng chất cần thiết chiết xuất từ thiên nhiên, cung cấp các dưỡng chất chống lão hóa, hình thành màng bảo vệ tự nhiên cho tóc, tránh tác hại của tia UV và môi trường bên ngoài. Nuôi dưỡng tóc từ chân tới ngọn, giúp tóc chắc khỏe, óng mượt, dẻo dai, đặc trị tóc chẻ ngọn và gãy rụng.
Hướng dẫn sử dụng:
- Tinh dầu Procerin chứa thành phần Axit béo, có thể sử dụng như 1 loại dầu xả: sau khi gội sạch đầu, lấy 1-2 giọt tinh dầu Argan xoa trong lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc, đầu và da đầu để cung cấp dinh dưỡng, dưỡng ẩm, giúp cải thiện nang tóc và làm cho tóc bóng mượt, không gây nhờn.
- Bổ sung chất sừng Keratin và dinh dưỡng cho tóc khô xơ do sử dụng máy sấy và sử dụng hóa chất nhiều lần uốn, duỗi, nhuộm.
- Sử dụng như một sản phẩm tạo kiểu, cho 1-2 giọt tinh dầu Procerin xoa đều trong lòng bàn tay, bôi lên tóc, rồi dùng các đầu ngón tay vuốt lên mái tóc, ve đều lọn tóc uốn để tạo ra các lọn tóc sáng bóng như ý.
- Chăm sóc tóc như một loại kem ủ: cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay thoa đều lên tóc, đầu và da đầu, massage trong khoảng 3 – 5 phút, để qua đêm và gội lại vào buổi sáng, cho bạn mái tóc mềm mại, chắc khỏe, ngăn rụng tóc hiệu quả sau 2 tuần.
- Tinh dầu Procerin rất giàu vitamin E, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ, ngăn ngừa các tế bào bị lão hóa, giữ cho làn da luôn săn chắc, trắng sáng, mịn màng. Massage một vài giọt tinh dầu Procerin vào vùng da bị khô, nứt nẻ, các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, giúp giữ ẩm cho da và phục hồi vùng da bị hư tổn.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Tóc - Nail - Nối Mi - Phun Xăm
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi