Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Gấc 100ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thông tin về sản phẩm
  • Dầu gấc được biết đến là một sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn như một loại mỹ phẩm tuyệt vời. Dầu gấc là sản phẩm được chiết xuất từ quả gấc- một loại quả quý, một vị thuốc quý đến từ thiên nhiên.
  • Từ lâu quả gấc đã được sử dụng là nguyên liệu giúp tăng thêm phần đặc biệt trong các món ăn như: Xôi gấc, bánh trưng gấc,... Không chỉ vậy, gấc với nhiều chất có lợi cho sức khỏe còn được coi là một vị thuốc thần kỳ cho sức khỏe và làm đẹp. Nhưng loại quả này lại chẳng bảo quản được quá lâu và chỉ ra theo mùa, vì vậy người ta đã chiết xuất ra dầu gấc nhằm giữ lại những đặc tính tốt, quý của gấc sử dụng cho mục đích lâu dài.
  • Dầu gấc có chứa rất nhiều các thành phần có lợi cho sức khỏe và làm đẹp như: Tiền Vitamin A (Beta- caroten), Lycopen, Vitamin E, omega 6, omega9,... Nó được ứng dụng rộng rãi trong nấu ăn, làm đẹp và sức khỏe.
Dầu gấc có tác dụng gì?

Tác dụng của dầu gấc đối với sức khỏe

Tác dụng tốt cho mắt

Trong dầu gấc có chứa tiền vitamin A có tác dụng tăng cường thị lực, giảm nguy cơ mù lòa. Đồng thời, Zeaxanthin trong nó có tác dụng giúp giảm ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời và giảm oxy hóa mô mắt, tăng cường sức khỏe cho mắt một cách toàn diện.

Tăng miễn dịch cho cơ thể

Tiền Vitamin A có trong dầu gấc khi đi vào trong cơ thể được chuyển hóa thành vitamin A. Nó giúp tăng cường sức khỏe cho các tế bào lympho một dạng tế bào quan trọng của bộ máy miễn dịch.

Giảm nguy cơ mắc xơ vữa động mạch

Động mạch bền chặt hơn, sức khỏe tim mạch tăng, nguy cơ mắc xơ vữa động mạch giảm đối với những người sử dụng dầu gấc vừa đủ là nhờ các chất chống oxy hóa, Lycopene và tiền vitamin A.

Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư

Trong một nghiên cứu của Nhật Bản đã chỉ ra được các thành phần có trong dầu gấc có khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào khối u và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Bổ sung Vitamin A

Tiền vitamin A (Beta- carotene) có rất nhiều trong dầu gấc dễ dàng chuyển thành vitamin A giúp bổ sung vitamin A cho cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh do thiếu vitamin A như: thị lực ban đêm kém, nhiễm trùng, tăng trưởng phôi thai kém, ...

Chống thiếu máu

Những chất rất quan trọng có trong máu như Sắt, vitamin C, axit folic có rất nhiều trong dầu gấc sẽ giúp bạn chống thiếu máu hiệu quả nếu bạn sử dụng nó hợp lý.

Giảm cholesterol trong máu

Các chất có trong dầu gấc có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ điều chỉnh cholesterol về mức cân bằng, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan.

Tác dụng của dầu gấc với việc làm đẹp

Trị nám và tàn nhang

Tiền vitamin A có trong dầu gấc khi vào cơ thể được chuyển hóa thành vitamin A tự nhiên có tác dụng giảm oxy hóa, ngăn ngừa và điều lão hóa da, giúp bạn có một làn da tươi trẻ, mịn màng. Quá trình lão hóa giảm sẽ giúp tình trạng tàn nhang, nám, vết chân chim- những dấu hiệu của lão hóa da giảm theo.

Làm trắng da

Tiền vitamin A và các khoáng chất có trong dầu gấc giúp thay đổi sắc tố của da giúp bạn có một làn da sáng hơn, mịn màng hơn.

Trị mụn

Các dưỡng chất có trong dầu gấc có khả năng thấm sâu vào da giúp làm lành các vết thương ở chân mụn, hỗ trợ điều trị viễm nhiễm.

Một số lưu ý khi sử dụng dầu gấc
  • Không nên lạm dụng dầu gấc: Là một loại tinh dầu có xuất xứ tự nhiên với nhiều công dụng tuyệt vời những nếu lạm dụng nó sẽ khiến các chất có lợi như tiền vitamin A bị giữ lại trong gan, không được đào thải ra ngoài. Tích trữ quá nhiều vitamin A trong gan sẽ dẫn đến tình trạng vàng da, lâu dài sẽ dẫn tới ngộ độc, không tốt cho sức khỏe. Chỉ nên sử dụng không quá 2ml/ ngày đối với người lớn và 1ml /ngày đối với trẻ em.
  • Không sử dụng dầu gấc chung với các loại thực phẩm giàu tiền vitamin A: Khi kết hợp với những thực phẩm giàu tiền vitamin A như cà chua, bí đỏ,... trong thời gian dài cũng sẽ dẫn đến tình trạng thừa vitamin A gây ra những triệu chứng kể trên.
  • Không sử dụng để chiên, rán: Trong dầu gấc có nhiều dưỡng chất dễ bị phá hủy ở nhiệt độ cao, sử dụng để chiên, rán sẽ làm giảm đi dưỡng chất vốn có của nó. Để hạn chế vấn đề này bạn có thể trộn nó cùng thức ăn sau khi đã chín.
  • Không nên sử dụng dầu gấc cho người đang thừa vitamin A.
  • Phụ nữ có thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng dầu gấc.
Mua dầu gấc nguyên chất, an toàn ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Nhiều công dụng tuyệt vời như vậy nhưng mua dầu gấc nguyên chất ở đâu lại là câu hỏi được không ít chị em đặt ra. Bởi thị trường hiện nay có quá nhiều nơi bày bán nhưng nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của dầu gấc lại không được đảm bảo.
  • Một cái tên được nhiều người lựa chọn và tin tưởng khi tìm mua dầu gấc nguyên chất nói riêng và tinh dầu tự nhiên nói chung là Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà. Có mặt trên thị trường tinh dầu nhiều năm, Nông sản Dũng Hà sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu muốn mua tinh dầu nguyên chất 100%.
  • Dũng Hà là địa chỉ chuyên bán các loại tinh dầu thiên nhiên uy tín trên toàn quốc và được nhiều người biết đến. Với những chính sách 1 đổi 1 nếu phát hiện hàng kém chất lượng giúp người mua có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Dũng Hà. Không chỉ vậy, với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, giao hàng tận nơi, trả tiền tại nhà, Dũng Hà xứng đáng là lựa chọn số 1 cho câu hỏi “dầu gấc nguyên chất mua ở đâu” của bạn.
Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi