Thị Trường Sỉ
...

TINH DẦU GỪNG NGUYÊN HƯƠNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TINH DẦU GỪNG NGUYÊN HƯƠNG
Mua 10 tặng 5
Mua  50 tặng 25
Mua 100 tặng 50
Mua 500 tặng 250
Mua 1000 tặng 500

TINH DẦU GỪNG

 

Tên tiếng Anh : Ginger essential oil

Xuất xứ : Ấn Độ/Indonesia

Phương pháp chiết : hơi nước

Bộ phận chiết xuất : củ gừng

Thành phần chính : zingiberol > 25%, a- camphen, b-phelandren, carbur zingiberen, alcol sesquiterpen, các phenol cineol, citral, borneol, geraniol, linalol, zingiberol 

Mô tả, cảm quan : 

Cây Gừng gió còn có tên là riềng, ngãi xanh, ngãi mặt trời, riềng dại, khuhet, phtu, prateal, vong atit Campuchia gingembre fou Pháp, phong khương, khinh kèng Tày gừng dại, gừng rừng. Cây cao từ 1 mét đến 1,3 mét. Thân rễ dạng củ phân nhiều nhánh, lúc non màu vàng và thơm sau chuyển thành màu trắng. 

Chứa thành phần Zingiberen và Bisabolene, có vị cay nồng rất riêng. Nhờ những đặc tính quý giá này nên củ gừng được sử dụng trong phòng trị bệnh và massage chăm sóc sắc đẹp rất công hiệu. 

Tinh dầu là chất lỏng, màu vàng nhạt. Mùi thơm mạnh của gừng tươi. 

CÔNG DỤNG VÀ CÁCH DÙNG 

1. Chữa bệnh dạ dày: 

Củ gừng và tinh dầu gừng giúp chữa chứng khó tiêu, đau bụng, tiêu chảy, đầy hơi, dạ dày và các vấn đề đường ruột. Sau bữa ăn 20 phút uống 1 tách trà gừng hoặc 1 tách nước ấm pha với 2 giọt tinh dầu gừng tốt cho dạ dày và ruột 

2. Côngdụng của tinh dầu gừng chữa ngộ độc thực phẩm. 

Không phải ai cũng biết. Do có đặc tính sát trùng tinh dầu gừng như một loại thuốc tống chất độc ra ngoài cũng như các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường ruột và vi khuẩn gây bệnh kiết lỵ 

3. Phòng bệnh t rét, vàng da:  

Một nghiên cứu tìm thấy rằng dầu gừng có thể giúp đẩy lùi muỗi Anopheles culicifacies phòng bệnh t rét. Tinh dầu gừng thường được đựng trong những lọ nhỏ rất dễ mang theo và giá bán tinh dầu gừng nguyên chất cũng khá rẻ, vì vậy bạn có thể mua để phòng bệnh. 

4. Chữa buồn nôn: 

Công dụng của tinh dầu gừng và củ gừng chữa say tàu xe rất hay. Kinh nghiệm dân gian, trước khi lên xe ngậm 1 lát gừng tươi hoặc chấm 1 chút tinh dầu gừng vào đầu lưỡi giúp thông cổ chống say xe. 

5. Tốt cho hệ hô hấp:  

Tinh dầu gừng làm giảm ho, cảm, hen suyễn, khó thở, viêm phế quản. Nó còn giúp loại bỏ đờm trong cổ họng và phổi. 

Cách làm tinh dầu gừng chữa ho, cảm cúm tại nhà đơn giản chỉ cần lấy nước ấm hòa 1 – 2 giọt tinh dầu gừng để uống trước hoặc sau ăn 30 phút sẽ rất nhanh hết bệnh. 

6. Chống nhiễm trùng : 

Tinh chất từ gừng có tác dụng mạnh mẽ trong việc khử trùng, giết chết các vi khuẩn, vi sinh vật. Với tác dụng này tinh dầu gừng nguyên chất cũng điều trị được các bệnh nhiễm trùng đường ruột, kiết lỵ do vi khuẩn và ngộ độc thực phẩm gây ra. 

7. Tăng cường sức khỏe tim mạch : 

Tinh dầu gừng có sức mạnh làm giảm đi nồng độ cholesterol và ngăn ngừa máu đông, giúp điều trị bệnh tim. Cùng với việc giảm nồng độ cholesterol, tinh dầu từ gừng còn có khả năng chuyển hóa Lipid, làm giảm nguy cơ tim mạch và tiểu đường. 

8. Chống Oxy hóa mạnh mẽ :  

Gừng chứa một hàm lượng chất chống Oxy rất cao, những chất này giúp ngăn ngừa những tác động làm tổn thương tế bào và đặc biệt là những tác động của quá trình oxy hóa gây ra. tác hại của quá trình oxy hóa gây ra bệnh tim, ung thư và mất trí nhớ …  

9. Giảm lo âu :  

Khi cơ thể gặp phải tình trạng có cảm giác lo lắng, trầm cảm và mệt mỏi, chúng ta chỉ cần sử dụng tinh dầu gừng để điều trị rất hiệu quả, với khả năng làm ấm của gừng giúp cho cơ thể dễ ngủ hơn và kích thích tạo ra cảm xúc thư thái, dễ chịu. 

10. Giảm đau cơ bắp và kinh nguyệt. 

Tinh chất từ gừng với thành phần Zingibain có khả năng hỗ trợ làm giảm đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt, giảm đau đầu, đau lưng và đau nhức cơ bắp. 

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng cơ thể chúng ta nên hấp thụ từ 1 đến 2 giọt tinh dầu gừng hàng ngày sẽ giúp điều trị và làm giảm chứng đau cơ và xương khớp, hiệu quả tốt hơn các loại thuốc giảm đau nói chung. 

11. Cải thiện chức năng gan :  

Do trong thành phần của gừng có chứa hepatoprotective, đây là một thành phần có khả năng chống lại quá trình oxy hóa rất mạnh mẽ, cùng với đó, khả năng điều trị bệnh gan nhiễm mỡ do rượu, đây cũng là giai đoạn rất gần với xơ gan. 

12. Giúp cải thiện lưu thông máu và sức khỏe tim mạch. 

Chỉ cần sử dụng 1 đến 2 giọt tinh dầu gừng, sau đó massage vào khu vực tim hai lần mỗi ngày. 

Đối với đau cơ bắp và đau xương khớp, các bạn dùng 2 đến 3 giọt tinh dầu bôi và massage vào vị trí đang bị đau, mỗi ngày hai lần. 

13. Làm tăng cảm xúc và nâng cao sự tự tin. 

Bạn dùng 2 đến 3 giọt tinh dầu gừng nguyên chất, sau đó khuếch tán vào trong không khí nơi chúng ta sinh hoạt bằng máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu, hai lần mỗi ngày, tâm trạng sẽ được cải thiện 

14. Làm giảm tình trạng buồn nôn. 

Sử dụng từ 2 đến 3 giọt tinh dầu gừng khuếch tán lên không khí, hoặc pha loãng 1 đến 2 giọt cùng với nước lọc để uống. 

15. Kích thích khả năng ham muốn tình dục. 

Sử dụng 2 đến 3 giọt tinh chất từ gừng, sau đó khuếch tán trong không gian sinh hoạt, hoặc dùng 1 đến 2 giọt để bôi vào bụng dưới hoặc chân. 

16. Khắc phục các vấn đề liên quan đến hô hấp. 

Bạn có thể sử dụng trà gừng hoặc thêm một giọt tinh dầu vào tách trà xanh, sử dụng mỗi ngày hai lần. 

17. Để điều trị tình trạng nôn mửa. 

Thêm một giọt tinh dầu gừng nguyên chất vào ly nước lọc hoặc tách trà, rồi nhâm nhi từ từ. 

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG : 

Cần tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp nếu bạn đang sử dùng dầu trực tiếp tại chỗ vì nó có thể làm cho da bạn nhạy cảm hơn. Khi sử dụng tinh dầu trên da, nên chờ ít nhất 1 giờ trước khi đi ra ngoài ánh nắng mặt trời.

Tinh dầu gừng có thể pha loãng với nước 1 giọt cho 100ml để uống giảm các bệnh về tiêu hóa, ớn lạnh, khó tiêu, buồn nôn, giữ ấm cơ thể vào mùa đông.

Tinh dầu gừng không độc hại và không gây kích ứng trừ khi sử dụng ở nồng độ cao , nhưng có thể gây kích ứng da nhạy cảm và cũng có thể gây nhạy cảm ánh sáng đối với một người

Không ăn, không để tinh dầu bắn trực tiếp vào mắt, vùng da nhạy cảm.

Không bôi tinh dầu vào vết thương hở

Không dùng cho phụ nữ mang thai.

Không dùng cho trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.

Luôn luôn tham khảo ý kiến một chuyên gia y tế trước khi thêm tinh dầu vào chế độ ăn uống của bạn một cách đáng kể và theo dõi phản ứng của cơ thể.

Không dùng tinh dầu bôi trực tiếp vào da, nên pha loãng tinh dầu vào các loại kem dưỡng, nước hoặc dầu nền Dầu Oliu, dầu dừa, hạnh nhân, dầu hạt mắc ca,..

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Nguyên Hương
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi