Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores evening primrose oil 190 viên - mẫu mới 2020 giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hoa Anh Thảo hay hoa Dạ Thảo là một loại cây có xuất xứ từ vùng Bắc Mỹ. Từ xa xưa loài hoa này đã được các thầy thuốc người da đỏ tận dụng dược tính dùng pha chế các dung dịch chữa lành vết quả. Trong nhiều thế kỷ, tinh dầu từ hoa Anh Thảo cũng được dùng để bổ sung dinh dưỡng cũng như điều hòa nội tiết tố cho phụ nữ, giúp cải thiện làn da khỏe mạnh, mịn màng…. Với hàng loạt công dụng tự nhiên đáng kinh ngạc, Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho gia đình bạn.

Cân bằng Hormones ở phụ nữ

Với thành phần giàu acid gamma-linolenic (GLA) là axit béo thiết yếu cơ thể không thể tự tổng hợp được,Blackmores Evening Primrose Oil có thể giúp cân bằng hormone nữ một cách tự nhiên, giảm hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS): đầy hơi, đau vú, bị mụn trứng cá, thay đổi tâm trạng…và các triệu chứng mãn kinh gồm: âm đạo khô, bốc hỏa cáu kỉnh, đổ mồ hôi đêm, tóc và da khô, mất ngủ, trầm cảm nhẹ.

Giảm mụn, hạn chế rụng tóc

Mất cân bằng nội tiết tố là nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá, và dùng tinh dầu hoa Anh Thảo giúp bạn giải quyết gốc rễ của vấn đề. Là nguồn cung cấp tự nhiên các axit béo omega-6 dầu hoa Anh Thảo giúpđiều chỉnh nồng độ hormone và chữa các vấn đề mụn nội tiết tố. Các axit này cũng đóng vai trò trong cấu trúc tế bào, cải thiện chức năng thần kinh và thúc đẩy tính đàn hồi của da. Vì thế, thoa tinh dầu hoa Anh Thảo trực tiếp trên da mặt giúp mau lành các vết thương ở da và cải thiện đáng kể cho làn da của bạn.

Ngoài ra, Blackmores Evening Primrose Oil cũng rất hiệu quả trong việc chống rụng tóc, thoa vào tóc hoặc thêm vào dầu gội, bạn sẽ thấy kết quả trong sáu đến tám tuần.

Cải thiện các bệnh ngoài da

Axit béo trong tinh dầu hoa anh thảo cung cấp các chất béo cần thiết cho sức khỏe của da, các chất này được cơ thể chuyển đổi làm giảm viêm và tế bào tăng trưởng. Nhờ đó, cải thiện một số triệu chứng của bệnh eczema, bệnh vẩy nến và viêm da dị ứng. Ngoài ra, tinh dầu Hoa Anh Thảo còn được dùng như kem dưỡng ẩm, khắc phục da khô và ngứa, giúp duy trì làn da khỏe mạnh.

GIẢM MỤN NỘI TIẾT

Giảm Viêm khớp dạng thấp

Với mức tăng prostaglandin E1, Tinh dầu hoa Anh Thảo là một phương thuốc tự nhiên góp phần làm giảm viêm khớp và khớp dạng thấp, cải thiện thiện đáng kể các triệu chứng thấp khớp ở người bệnh bao gồm đau và cứng khớp buổi sáng. Nếu duy trì sử dụng tinh dầu hoa Anh Thảo liên tục, các triệu chứng của bệnh viêm khớp có thể giảm sau 1-3 tháng.

Cân bằng huyết áp và mức cholesterol trong máu

Omega-6 trong sản phẩm giúp làm giảm huyết áp và mức cholesterol cao ở những người có bệnh tim và nguy cơ đột quỵ. Nhờ đó, cân bằng huyết áp và cholesterol trong máu.

Tốt cho bệnh tiểu đường

Với những bệnh nhân tiểu đường type II, Blackmores Evening Primrose Oil giúp loại bỏ axit béo bão hòa, đường và thêm Omega 3, giảm gánh nặng cho các cơ quan, giảm lượng insulin trong máu và chuyển hóa các chất béo trong cơ thể.

Cân bằng nội tiết ở phụ nữ, giảm các triệu chứng bốc hoả, da khô... trong thời kỳ tiền mãn kinh

Tên nhà cung cấp:
Hàng Úc Plaza
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi