Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Hoa Lài nguyên chất giá buôn giá lít giá sỉ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu hoa lài tạo cảm giác hưng phấn trong chuyện vợ chồng

Với mùi hương nồng nàn, ngọt ngào, tinh dầu hoa lài mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, an thần, giúp tăng cường sinh lý, tạo cảm giác hưng phấn trong chuyện vợ chồng.

Tinh dầu hoa lài có công dụng giảm đau hiệu quả đối với những chấn thương phần mềm, cơ gân, nhức đầu, chóng mặt hỗ trợ điều trị cho những người trầm cảm nặng.

Tinh dầu hoa lài giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da, loại bỏ những vùng da khô, chai sần, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

Tinh dầu hoa lài có ích đối với phụ nữ có kinh nguyệt không đều, thường bị đau bụng hành kinh, sản phụ lúc sắp lâm bồn, vì tinh dầu thiên nhiên hoa lài có khả năng giảm đau, giúp trấn an tinh thần, lấy lại bình tĩnh để vượt cạn dễ dàng hơn.

Kết hợp: tinh dầu hoa lài mát xa cùng dầu hạnh nhân, dầu oliu, dầu jojoba để thư giãn cơ thể tinh dầu vỏ cam để se khít lỗ chân lông, xông cùng tinh dầu hoàng đàn để tạo hưng phấn tình dục.



Để đặt mua tinh dầu hoa lài, các bạn vui lòng đến : - hoặc : 59 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Tên nhà cung cấp:
Shop Tinh Dầu Thiên Nhiên Nguyên Chất
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi