Thị Trường Sỉ
...

TINH DẦU HOA LÀI NHÀI NGUYÊN HƯƠNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này


TINH DẦU HOA LÀI NHÀI NGUYÊN HƯƠNG
Mua 10 tặng 5
Mua 50 tặng 25
Mua 100 tặng 50
Mua 500 tặng 250
Mua 1000 tặng 500

TINH DẦU HOA LÀI NHÀI

 

Tên tiếng Anh: Jasmine essential oil

Xuất xứ : Ấn Độ/Việt Nam

Phương pháp chiết xuất : chưng cất hơi nước

Bộ phận chiết xuất : hoa nhài

Thành phần chính : tinh dầu có một chất béo thơm, hàm lượng 0,08%. Thành phần chủ yếu của chất béo này là parafin, ester formic acetic-benzoic-linalyl và este anthranylic metyl và indol. 

Mô tả và cảm quan :  

Cây Hoa Lài Nhài có nguồn gốc ở Ấn Độ, được trồng làm cảnh khắp nơi trên thế giới. Hoa nhài là cây thân gỗ thường mọc thành bụi, phiến lá hình bầu dục hơi trái xoan, mọc đối. Hoa trắng, mọc thành cụm ở nách lá hay ngọn cây. 

Hoa Lài : Mùi hương nữ tính, ngọt ngào, nồng nàn, thanh khiết và đặc biệt cuốn hút. Vậy nên, hoa nhài là một nhân tố không thể thiếu trong đêm tân hôn của các đôi vợ chồng trẻ. Thậm chí, nếu bạn muốn lấy lại cảm hứng nồng say cho đời ng vợ chồng sau bao năm chung ng, bạn cũng có thể lựa chọn mùi hương này. 

Hoa thường dùng để ướp trà hoặc để làm thơm thức ăn.  

Tinh dầu hoa lài là chất lỏng màu vàng đến màu nâu ánh vàng. Mùi thơm hoa lài đặc trưng. 

CÔNG DỤNG :  

Tinh dầu hoa nhài có hương thơm rất nhẹ nhàng, giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Tính chất nhẹ nhàng và êm dịu cùng cũng rất hữu ích với vấn đề tình dục như liệt dương và lãnh cảm.Tinh dầu hoa nhài vẫn còn  nổi tiếng bởi như một phương thuốc  kích thích tình dục  mang lại những cảm xúc của tình yêu và sự ấm áp tình cảm.Tinh dầu hoa Nhài rất thân thiện với da, đặc biệt giữ ẩm cho da rất tốt. Hơn nữa, massage vùng mặt bằng tinh dầu hoa nhài kết hợp dầu nền làm se lỗ chân lông, mềm và trắng da.Giúp cải thiện độ đàn hồi da. Cũng tốt cho vết rạn da và những vết sẹo. Dầu hoa nhài là tuyệt vời ở chỗ nó phù hợp với tất cả các loại da nhờn, khô, nhạy cảm và da bị kích thích.Tinh dầu hoa nhài giúp gia tăng phấn khích, sự tự tin, giảm nỗi sợ hãi và lo âu.Tinh dầu hòa nhài rất có lợi cho ho nhẹ, viêm họng và viêm thanh quản.Giúp giảm đau nhức cơ bắp, bong gân và chân tay cứng.Tinh dầu hoa nhài là hữu ích cho điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng trong thời gian kinh nguyệt. Tại một bệnh viện phụ sản, việc xông tinh dầu hoa nhài để giúp các sản phụ giảm căng thẳng và sinh con dễ dàng hơn do nó có tác dụng giảm đau.Tinh dầu hoa nhài có thể giúp giảm bớt trầm cảm sau khi sinh.Hoa nhài được sử dụng phổ biến nhất là chế tạo trà hoa nhài.Hoa nhài cũng có chứa benzilic acetate, linalcohol, rượu benzilic, indole và jasmon... Tất cả các chất này tạo cho hoa nhài một đặc tính kích thích tình dục.Cải thiện tiêu hóa, bổ trợ trong việc loại bỏ độc tố và giúp giảm cân. Chúng cũng giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu.Massage toàn cơ thể với tinh dầu hoa nhài để giữ ẩm tuyệt diệu trong mùa khô hanh.Nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm, đèn đốt và đèn thăng để tận hưởng không gian lãng mạn thanh khiết của hoa nhài.Xoa bóp toàn cơ thể với tinh dầu hoa nhài giúp trấn tĩnh, làm dịu cơn đau, căng thẳng thần kinh và giúp ngủ ngon.Tinh dầu hoa nhài làm tinh dầu treo xe hơi để khử mùi. 

CÁCH DÙNG :  

1. Chăm sóc da mặt, dưỡng ẩm 

Sau khi rửa mặt bằng nước ấm nhỏ vài giọt tinh dầu hoa nhài nguyên chấtvào chậu nước nóng và để hơi nóng tỏa đều lên mặt trong vài phút sau đó rửa mặt bằng dung dịch nước Hoa nhài sẽ giúp làn da của bạn thơm và mịn màng vừa có tác dụng thư giãn rất tốt sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

2. Pha chế dầu Massage 

Sử dụng hỗn hợp 1/30 của tinh dầu hoa nhài và các dầu dẫn thực vật như Dừa, Argan, Olive … trộn đều và đựng trong lọ thủy tinh kín. 

Mỗi lần sử dụng 5-10ml để massage lên vùng da khô nẻ trong 10 phút. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 1-2 lần. 

Sau 1 tháng bạn sẽ thấy vùng da được cải thiện đáng ngạc nhiên 

3. Xông hương đèn tinh dầu 

Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu hoa Nhài vào đèn xông tinh dầu và đặt trong phòng ngủ sẽ giúp bạn ngủ sâu, ngon giấc và giảm stress. Ngoài ra bạn có thể sử dụng để xông hơi và pha vào nước tắm rất tốt cho chị em phụ nữ. 

4. Hỗ trợ dưỡng da, làm mịn và trắng da, mượt tóc 

Giúp cải thiện độ đàn hồi da. Cũng tốt cho vết rạn da và những vết sẹo. Tinh dầu hoa nhài là tuyệt vời ở chỗ nó phù hợp với tất cả các loại da : nhờn, khô, nhạy cảm và da bị kích thích. 

Pha với dầu nền Olive, Hướng Dương hoặc Jojoba để tạo dầu massage body, massage mặt rất hiệu quả. Khuyến khích dùng kết hợp với tinh dầu hoa hồng trắng, ngọc lân tây để tăng tác dụng : Công thức gợi ý: Dầu massage mặt: 1 giọt tinh dầu hoa nhài,  1 giọt tinh dầu hoa hồng, 1 giọt tinh dầu ngọc lan tây, 1 giọt tinh dầu oải hương, 15 ml dầu jojaba. 

Bạn có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu hoa nhài vào máy xông mặt hoặc một tô nước nóng để xông da mặt. Nên sử dụng 1-2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra có thể nhỏ 3-5 giọt vào dầu xả tóc sẽ giúp tóc mềm và lưu lại hương thơm quyến rũ trên tóc. 

5. Làm nước hoa 

Hương thơm từ loài hoa trắng muốt này giúp cô dâu trở nên tự tin và điềm tĩnh trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Nếu bạn yêu thích mùi hương thanh khiết từ loài hoa này, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu hoa nhài như một loại nước hoa đặc biệt cho riêng mình. 

6. Giúp ngủ ngon 

Tinh thần dễ chịu hơn, tìm lại được sự yên bình chỉ với vài giọt tinh dầu hoa nhài trên gối ngủ. 

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG :  

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Không ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm

Không bôi tinh dầu vào vết thương hở

Không dùng tinh dầu cho phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ dưới 3 tuổi

Người bệnh kinh niên dùng có sự chỉ định của bác sĩ.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.

Đựng trong chai, bình, can, lọ có màu tối sẩm, màu hỗ phách và đậy kín nắp.

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Nguyên Hương
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi