Thị Trường Sỉ
...

Tinh Dầu Hoa Nhài 10ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Giới thiệu đôi nét về tinh dầu hoa nhài

Tinh dầu hoa nhài hay còn gọi là tinh dầu nhài là thành phẩm được chiết xuất từ hoa nhài tự nhiên. Khâu chuẩn bị là một trong những khâu quan trọng nhất, hoa nhài được chọn phải là những bông hoa tươi, trắng tinh khiết. Như vậy, sản phẩm làm ra mới đảm bảo chất lượng, mang lại hương thơm đặc trưng. Tinh dầu hoa nhài chứa 70 thành phần hóa học mang lại những tác dụng tuyệt với đối với đời sống con người.

Công dụng của tinh dầu hoa nhài

Cải thiện tâm lí

Hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu hoa nhài tạo cảm giác thoải mái, thư thái, dễ chịu cho con người. Không những thế, nó còn có tác dụng kích hoạt cảm xúc, hệ thần kinh, giúp lấy lại tâm trạng, xua tan áp lực, mệt mỏi.

Điều hòa khí huyết

Tinh dầu hoa nhài giúp ổn định nhiệt độ, nhịp thở, điều hòa khí huyết, bão hòa oxy trong cơ thể. Từ đó ngăn ngừa nguy cơ mắc một số bệnh như: huyết áp thấp, huyết áp cao, nâng cao sức khỏe.

Tăng cường miễn dịch

Trong tinh dầu hoa nhài chứa hàm lượng chất axit Benzoic, Benzaldehyde, Benzyl Benzoat có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, kháng khuẩn, virus, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cơ thể, phòng ngừa nấm, dị ứng.

Hỗ trợ điều trị các triệu chứng hô hấp

Tinh dầu hoa nhài có tác dụng trong việc ngăn ngừa virus, vi khuẩn làm sạch các vi khuẩn có trong tai mũi họng, hiệu quả khi điều trị các bệnh có liên quan đến đường hô hấp.

Giảm đau, làm lành vết thương

Tinh dầu hoa nhài chứa các chất có công dụng chống viêm, diệt khuẩn, giảm đau nhức và phục hồi vết thương một cách nhanh chóng.

Cân bằng hormone

Tinh dầu hoa nhài có tác dụng trong việc điều hòa hormone, giúp ổn định hormone ở một số giai đoạn mẫn cảm như: trước thời kỳ kinh nguyệt, tiền mãn kinh hoặc phụ nữ vừa sinh. Không những thế, việc điều hòa hoocmon còn có tác dụng trong việc duy trì tinh thần thoải mái, điều trị chứng mất ngủ, ngủ không ngon, lo âu, mệt mỏi, căng thẳng.tinh dau hoa nhai

Kích thích cảm giác

Tinh dầu hoa nhài còn có tên gọi khác là “nữ hoàng bóng đêm” có tác dụng tăng cường cảm giác quan hệ. Giúp mang lại cảm giác sảng khoái, tinh thần phấn trấn.

Cho bạn một giấc ngủ ngon hơn

Bạn có thể kết hợp sử dụng tinh dầu hoa nhài cùng tinh dầu hoa oải hương giúp nhịp tim ổn định, tạo sự thư giãn, cảm giác bình tĩnh, để giấc ngủ được sâu và ngon hơn.

Chăm sóc da hiệu quả

Tinh dầu hoa nhài là nguyên liệu được sử dụng để sản xuất ra nhiều sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên như: kem dưỡng da, son dưỡng môi, sữa tắm,...Tinh dầu hoa nhài mang lại mùi hương thư thái, dễ chịu tạo sự thích thú cho người sử dụng. Đồng thời, tinh dầu hoa nhài có tác dụng làm mịn và mềm da, tạo sự đàn hồi, căng bóng cho làn da, lalfm mờ sẹo, các vết rạn nứt lâu ngày.

Trị mụn hiệu quả

Tinh dầu hoa nhài có tác dụng dụng giảm thâm, trị mụn nhờ cơ chế giảm viêm, kháng khuẩn.tinh dau hoa nhai

Cách sử dụng tinh dầu hoa nhài

Dùng tinh dầu hoa nhài để xông phòng

Bạn chỉ cần dùng một vài giọt tinh dầu hoa nhài cho vào một số loại máy xông tinh dầu, khuếch tán hoặc đèn đốt tinh dầu,...để tinh dầu được khuếch tán và lan ra toàn bộ căn phòng. Có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc, ngăn ngừa một số về đường hô hấp, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái, cải thiện tinh thần.

Dùng tinh dầu hoa nhài lưu thông khí huyết

Tinh dầu hoa nhài nhỏ vài giọt vào trong bồn tắm. Tắm và thư giãn cơ thể trong bồn khoảng 15 phút, mỗi tuần bạn chỉ cần sử dụng 2 lần. Khí huyết trong cơ thể sẽ được lưu thông, nhịp tim, huyết áp ổn định, giúp tinh thần tốt hơn. Không những thế, tinh dầu hoa nhài còn có tác dụng sát khuẩn, ngăn ngừa và điều trị các bệnh ngoài da.

Dùng tinh dầu hoa nhài để massage

Tinh dầu hoa nhài đặc biệt ở chỗ có thể sử dụng, massage trực tiếp lên da mà không cần phải trộn thêm các nguyên liệu khác. Sử dụng tinh dầu hoa nhài để massage sẽ giúp giảm đau xương khớp, cơ bắp, đau bụng,...Không những thế, tác dụng của tinh dầu hoa nhài còn được sử dụng làm thuốc xoa bóp lòng bàn chân giúp khí huyết lưu thông, điều hòa, tăng cường khả năng hoạt động của các bộ phận gan, tim mạch, thận. Những lúc bản thân cảm thấy mệt mỏi, bạn cũng có thể sử dụng vài giọt tinh dầu để massage vùng thái dương và vùng cổ.

Ngửi tinh dầu hoa nhài

Hương thơm của tinh dầu hoa nhài cũng giúp nâng cao tinh thần. Đồng thời, hoomon trong cơ thể sẽ được cân bằng nhờ ngửi tinh dầu hoa nhài.

Dùng tinh dầu hoa nhài để chăm sóc da

Tinh dầu hoa nhài bạn sử dụng vài giọt, chuẩn bị một chậu nước nóng hòa tan 2 hỗn hợp trên rồi xông mặt trong khoảng 10 phút. Việc xông mặt này có tác dụng giảm nhờn, điều trị mụn, kháng viêm, kháng khuẩn, đẩy lùi các tác nhân hình thành mụn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp tinh dầu nền và tinh dầu hương nhài massage mặt giúp dưỡng ẩm cho da. 

Sử dụng tinh dầu hoa nhài để trị mụn

Dùng bông gòn thấm vài giọt tinh dầu hoa nhài, sau đó chấm nhẹ lên vùng mụn mủ, viêm, sưng giúp khô cùi mụn.tinh

Sử dụng tinh dầu hoa nhài để kích thích cảm xúc khi quan hệ

Dùng tinh dầu hoa nhài xông phòng hoặc bôi lên các vùng da tiếp xúc trước khi quan hệ, tạo sự ngọt ngào, lãng mạn. Không những thế, tinh dầu hoa nhài còn có tác dụng mang lại cảm giác thăng hoa trong suốt quá trình quan hệ.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu hoa nhài
  • Không để tinh dầu tiếp xúc với mắt hoặc các vùng da nhạy cảm.
  • Khi dùng, bạn có thể pha loãng tinh dầu.
  • Đối với phụ nữ mang thai hoặc đang trong quá trình cho con bú để đảm bảo bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng.
Bảo quản tinh dầu hoa nhài
  • Tinh dầu hoa nhài nên được bảo quản ở những nơi thoáng mát, khô thoáng, không nên để nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Khi không sử dụng bạn nên đóng chặt nắp để mùi thơm không bị rò rỉ.
  • Nên để ở những nơi xa tầm tay của trẻ em.
Mua tinh dầu hoa nhài nguyên chất ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Mua tinh dầu hoa nhài ở đâu vừa chất lượng, an toàn mà giá cả lại hợp lý là câu hỏi chung của rất nhiều người. Nếu bạn đang băn khoăn có thể tìm ngay Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối bán sỉ và lẻ các loại tinh dầu trên toàn quốc. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn mua tinh dầu tại đây. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển và có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua hàng ngay trên website của Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà.

Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi