Thị Trường Sỉ
...

TINH DẦU HƯƠNG THẢO NGUYÊN HƯƠNG giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TINH DẦU HƯƠNG THẢO NGUYÊN HƯƠNG
Mua 10 tặng 5
Mua 50 tặng 25
Mua 100 tặng 50
Mua 500 tặng 250
Mua 1000 tặng 500
TINH DẦU HƯƠNG THẢO

 

Tên tiếng Anh : Rosemary Oil

Xuất xứ : Ấn Độ

Phương pháp chiết : hơi nước

Bộ phận chiết xuất : thân, lá, hoa

Thành phần chính : a-pinen tới 80%, terpen, borneol, acetat bornyl, camphor, cineol và một sesquiterpen caryophyllen. 

Mô tả, cảm quan :  

Cây nhỏ cao 1-2m, phân nhánh và mọc thành bụi. Lá nhiều, hẹp, hình dải, dai, có mép gập xuống, không cuống, màu xanh sẫm và nhẵn ở trên, phủ lông rải rác màu trắng ở mặt dưới. Hoa xếp 2-10 ở các vòng lá, dài cỡ 1cm, màu lam nhạt hơi có màu hoa cà. Toàn cây có mùi rất thơm. 

Cây của vùng Địa Trung Hải, được trồng nhiều ở Nam Âu châu, Tây Á và Bắc Phi trước đây, được trồng ở nước ta, tại một tỉnh miền Trung và miền Nam. 

Hương Thảo được người cổ đại của nhiều nền văn hóa khác nhau coi như một  loại cây thiêng liêng có thể kết nối sự ng và cái chết. 

Tinh dầu hương thảo nguyên chất được xem là thảo dược mạnh mẽ nhất hành tinh với những công dụng cực kì hữu ích trong cuộc ng. 

Tinh dầu có màu vàng nhạt. Mùi thơm đặc trưng của hương thảo. 

CÔNG DỤNG :  

Giúp se da, chữa trị tình trạng rụng tóc và kích thích tóc mọc hiệu quả.Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da, phục hồi làn da hư tổn.Tinh dầu hương thảo hỗ trợ việc tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện trí nhớ, và đặc biệt rất tốt cho vùng não trái. Các nghiên cứu đều cho thấy Rosemary tăng cường trí nhớ lâu dài lên tới 15%.Kích thích tư duy, sự sáng tạo và ham học hỏi của trẻ.Tinh dầu Hương Thảo có đặc tính kháng khuẩn và khử trùng, là đồng minh mạnh mẽ chống lại cảm lạnh, cảm cúm và nhiễm trùng đường hô hấp.Giảm đau cơ bắp, xương khớpCải thiện chức năng túi mật.Châu Âu, người ta sử dụng tinh dầu hương thảo làm gia vị cho các món ăn như sườn nướng, bò bít tết - nét văn hóa đặc trưng ở phương Tây.Giúp đuổi muỗi cho ngôi nhà của bạn.  

CÁCH DÙNG : 

1. Hỗ trợ cải thiện trí nhớ 

Sử dụng 3 giọt tinh dầu hương thảo nguyên chất, cùng với ½ thìa dầu dừa, trộn đều, sau đó bôi và massage vào vùng cổ. Hoặc chúng ta có thể khuếch tán tinh dầu hương thảo bằng đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu. 

2. Dưỡng da đầu và tóc hiệu quả 

Sử dụng 5 giọt tinh dầu hương thảo tự nhiên và 3 – 4 thìa nước ấm cho vào bình xịt rồi lắc đều và xịt vào da đầu và chân tóc sau khi gội đầu xong. 

3. Giảm đau dây thần kinh 

Dùng 2 giọt tinh dầu hương thảo cùng với 5 giọt dầu dẫn dầu jojoba, oliu, dầu dừa, argan … . Sau đó trộn đều và massage lên khu vực ảnh hưởng thần kinh. 

4. Cải thiện chức năng túi mật 

Trộn 3 giọt tinh dầu hương thảo nguyên chất, cùng với 3 – 4 thìa café dầu dừa, sau đó massage hỗn hợp này tại 2 vị trí túi mật trước và sau đều đặn hàng ngày. 

5. Đuổi muỗi 

Cho 2- 3 giọt tinh dầu hương thảo cùng với 2 thìa nước ấm vào đèn xông tinh dầu. Sử dụng vào ban đêm sẽ đuổi muỗi hiệu quả và giúp bạn ngủ ngon hơn. Hoặc bạn có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu lên quần áo, chăn màn sẽ khiến muỗi phải tránh xa bạn. 

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG :  

Không sử dụng tinh dầu nguyên chất trực tiếp lên da. Khi sử dụng bạn nên pha loãng với dầu dừa ép lạnh hoặc các loại dầu nền khác

Không để tinh dầu rớt vào mắt và vùng da nhạy cảm

Không bôi tinh dầu vào vết thương hở

Luôn đóng chặt nắp các lọ tinh dầu khi không sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao

Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, người cao huyết áp, rối loạn đông máu, dị ứng với chất aspirin.



Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Nguyên Hương
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi