Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu nghệ 10ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Tìm hiều đặc điểm tinh dầu nghệ 
  • Tinh dầu nghệ là tinh chất được làm từ củ nghệ, xuất xứ hoàn toàn nuyên chất từ thiên nhiên. Tinh dầu nghệ mang đến cho con người rất nhiều tác dụng.
  • Nghệ củ là một trong những gia vị quen thuộc có mặt ở tất cả các quốc gia. Theo nghiên cứu nghệ chứa cucurmin - chất này có tác dụng chữa trị được một số loại bệnh, đặc biệt là bệnh dạ dày. Không những thế, nghệ có vị đắng, tính nóng nên có thể sử dụng với nhiều tác dụng khác nhau như: dùng trong y học, chế biến món ăn, nhuộm tóc, nghiên cứu khoa học, sử dụng trong một số lễ quan trọng.
  • Tinh dầu nghệ được làm từ củ nghệ dựa trên phương pháp chưng caats hơi nước. Tinh dầu nghệ màu vàng, dạng nước, có mùi vị, hương thơm đặc trưng hơi hắc của nghệ. Nghiên cứu đã cho thấy số lượng hợp chất có trong tinh dầu nghệ là hơn 300 hợp chất, đặc biệt là chất Curcumin. Không những thế, người ta còn tìm thấy các hợp chất chống nấm, kháng khuẩn, giống giun, kháng virut, ngăn ngừa kí trùng, dị ứng cho trong tinh dầu nghệ. Tác dụng của tinh dầu nghệ không chỉ đối với sức khỏe mà nó còn được thể hiện trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ.
Công dụng tuyệt vời và cách sử dụng tinh dầu nghệ

Tinh dầu nghệ dùng để làm gì? Nhiều người vẫn thắc mắc về tên gọi "thần dược" của tinh dầu nghệ. Vậy tinh dầu nghệ có những tác dụng tuyệt vời như thế nào. Cùng nhau khám phá ngay trong bài viết này nhé. Đừng bỏ lỡ nha.

Làm đẹp da từ tinh dầu nghệ

Tinh dầu tự nhiên là một phương pháp làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng. Tinh dầu nghệ là một cái tên quen thuộc với nhiều người. Tinh dầu nghệ có các tác dụng nổi bật như: làm mờ vết thâ, trị mụn, nám, trị sẹo, se khít lỗ chân lông, giúp chị em sớm sở hữu làn da sáng bóng, căng mịn như ý muốn.

Cách dùng tinh dầu nghệ trong làm đẹp:

  • Sử dụng tinh dầu nguyên chất: lấy một lượng tinh dầu vừa đủ bôi trực tiếp lên các vùng da có mụn sưng, mụn trứng cá, các vết thương do trầy xước, té ngã. Nhờ sử dụng tinh dầu nghệ bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt các nốt mụn đáng ghét và vết thâm cứng đầu. Trả lại làn da trắng mịn.
  • Kết hợp cùng một số chất khác: Tinh dầu nghệ có thể kết hợp cùng các loại tinh dầu thực vật khác chẳng hạn như: dầu oliu, dầu dừa,...Tỷ lệ sử dụng là 1/20. Bạn chỉ cần dùng một vài giọt hỗn hợp trên bôi lên vùng da bị tổn thương, massage thư giãn sau đó làm sạch lại mặt với nước ấm.

Cách dùng tinh dầu nghệ cho một số trường hợp cụ thể

  • Đối với người có da bị mụn: bạn có thể sử dụng tinh dầu nghệ bôi trực tiếp. Mỗi ngày dùng đều đặn 2 lần có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm mụn đỏ, mụn mủ, mụn sưng tấy.
  • Trị sẹo thâm, làm sáng da: Thành phần có trong nghệ có tác dụng trị thâm sẹo, làm sáng da rất tốt. Sử dụng tinh dầu nghệ cùng với một số nguyên liệu như: dầu gấc, mật ong, dầu dừa giúp vết thương nhanh được chữa lành.
  • Da bị nám: Tinh dầu nghệ có tác dụng ngăn ngừa phóng xạ, bảo vệ da giúp da tránh khỏi những tình trạng như sạm đen, nám da. Sau khi ra ngoài để có thể làm dịu làn da do cháy nắng, bạn có thể bôi hỗn hợp gồm dầu dừa và tinh dầu nghệ.
  • Làm mềm gót chân bị nứt: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần ngâm chân với nước ấm khoảng 10 phút sau đó làm khô chân và bôi hỗn hợp mật ong và tinh dầu nghệ. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.
  • Ngăn ngừa lão hóa da: Tinh dầu nghệ có tác dụng làm mềm da, mịn da, đem lại làn da tươi sáng cho bạn. Có thể sử dụng dầu hạnh nhân và tinh dầu nghệ theo tỷ lệ đều nhau. Bôi trực tiếp và massage hỗn hợp lên vùng da tối màu, nhăn nheo, da không đều màu. Để đạt được hiệu quả sử dụng bạn nên sử dụng đều đặn hằng ngày trước khi đi ngủ.

Kháng nấm trên da và tóc cùng tinh dầu nghệ

  • Tinh dầu nghệ chứa hàm lượng chất có tác dụng đẩy mạnh sự sản sinh, phát triển của tế bào mới, làm quá trình rụng tóc. Ngoài ra, tác dụng chống viêm của tinh dầu nghệ giúp ngăn ngừa nấm mốc da đầu, kích thích tóc mọc dài và dày hơn.
  • Cách sử dụng: tinh dầu nghệ tự nhiên nguyên chất đem trộn cùng dầu gội, sử dụng đều đặn mỗi ngày để điều trị gầu, ngăn ngừa viêm, nấm da đầu, kích thích sự mọc tóc.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hoá

Năm 2012, đã có một thử nghiệm, nghiên cứu chỉ ra tác dụng của tinh dầu nghệ đối với điều trị các bệnh có liên quan đến đường tiêu hóa. Nghiên cứu được thực hiện với 44 người đàn ông, thời gian sử dụng là một tháng. Mỗi ngày chỉ cần thêm 4g củ nghệ vào khẩu phần ăn. Sau 1 tháng sử dụng đã giảm được 40% các tổn thương.

Không những thế, chất curcumin có trong tinh dầu nghệ kết hợp cùng với turmerones có tác dụng làm giảm khả năng lây lan của ung thư dạ dày ở chuột. Hiện nay, thí nghiệm này đang được thực hiện để đưa ra kết quả với bệnh ung thư đại tràng.

Điều trị đau nhức xương khớp và viêm khớp

Tác dụng thần kì của tinh dầu nghệ còn được minh chứng ở việc điều trị các bệnh liên quan đến xương cơ, giảm đau xương khớp hiệu quả mà không để lại tác dụng phụ. Trong tinh dầu nghệ chứa 60% alpha curcumene có tác dụng ngăn ngừa các chứng viêm, đau cơ, đau khớp, viêm đường tiêu hóa, gout,...Với những trường hợp muốn giảm viêm tức thời bạn có thể sử dụng tinh dầu nghệ kết hợp cùng một số loại tinh dầu khác, chẳng hạn như: dầu ô liu, dầu hạnh nhân. Để đạt được hiệu quả cao, bạn sử dụng mỗi ngày 2 lần. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp tinh dầu trầm hương cùng tinh dầu nghệ để tăng hiệu quả sử dụng.

Giải độc gan - Da đẹp dáng xinh

Tác dụng của gan đối với cơ thể đó là giải độc. Vì vậy, để cơ thể khỏe mạnh thì gan phải hoạt động liên tục và khỏe mạnh. Theo nghiên cứu, trong tinh dầu nghệ có chất Ar-turmerone - giúp gan hoạt động tốt. Do vậy, bổ sung thêm tinh dầu nghệ vào khẩu phần ăn hằng ngày có tác dụng thải độc, giải độc gan, hình thành các chất ngăn ngừa oxy hóa.

Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu nghệ

Tinh dầu nghệ mang lại rất nhiều tác dụng đối với chúng ta. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần sử dụng tinh dầu nghệ đúng cách, không lạm dụng, sử quá nhiều.

  • Dùng thử một lượng nhỏ: tinh dầu nghệ là tinh dầu được chiết xuất 100% thiên nhiên, nguyên chất. Tuy nhiên, không phải thế mà ai cũng thích hợp sử dụng. Đặc biệt với những có làn da nhạy cảm. Vậy nên trước khi sử dụng lên da mặt bạn nên test trước ở cổ tay. Nếu không có vấn đề gì bạn có thể sử dụng lên da mặt, nếu có triệu chứng khác bạn nên dừng sử dụng.
  • Không sử dụng quá nhiều, lạm dụng không đúng cách tinh dầu nghệ
  • Đối với người đang uống thuốc Tây hoặc phụ nữ cho con bú, mang thai nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.
Mua tinh dầu nghệ tự nhiên nguyên chất ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Tinh dầu nghệ hiện nay đang được bày bán trên thị trường rất phổ biến, từ những sản phẩm giá cao, chất lượng tới những sản phẩm giá rẻ đi kèm với chất lượng không ổn. Vậy nên, để đảm bảo sức khỏe, bạn cần chọn mua kỹ càng, tránh tình trạng , hàng giả, không đạt chất lượng.

Bạn có thể quan tâm ngay địa điểm bán tinh dầu nghệ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà. Chúng tôi cam kết cung cấp tinh dầu nghệ tự nhiên nguyên chất đạt chất lượng cao, được kiểm nghiệm chặt chẽ, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi