Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu nghệ nguyên chất lọ 10ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu Nghệ nguyên chất Đất Việt được chưng cất hoàn toàn từ củ nghệ Kon Tum không pha tạp là món quà rất được yêu thích của các chị em bởi tác dụng làm đẹp, chống oxy hóa và mang đến một làn da mịn màng, tươi trẻ...

TINH DẦU NGHỆ NGUYÊN CHẤT ĐẤT VIỆT

  • Tên khoa học: Curcuma longa
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần chiết xuất: Củ nghệ
  • Phương pháp chiết xuất: Chưng cất hơi nước.
  • Công thức: 100% dung dịch chiết xuất từ củ nghệ, không chất bảo quản, không phụ gia.

Công dụng của tinh dầu nghệ

- Tẩy tế bào chết cho da.

- Chống lão hóa da, trị mụn hiệu quả.

- Trị nám da, chống rụng và hồi phục mái tóc.

- Đẩy nhanh quá trình tái tạo da và trị sẹo hiệu quả.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về da dày.

Cách dùng tinh dầu nghệ

- Chống lão hóa, trị mụn hiệu quả: Tinh dầu nghệ pha với sữa tươi để tắm hoặc để đắp mặt nạ có thể giúp xóa vết nhăn, giúp cho làn da mịn màng, tràn đầy sức sống, trị và làm mờ mụn sẹo hiệu quả.

- Tẩy tế bào chết cho da: Tinh dầu nghệ trộn với mật ong và bột yến mạch có tác dụng tẩy tế bào chết trên da đem lại làn da trắng mịn, hồng hào và tươi trẻ.

- Trị nám da, thâm da, chống nhờn: Tinh dầu nghệ nồng độ 3% pha với dầu mù u rồi bôi lên da có thể hỗ trợ trị vẩy nến, xóa bỏ vết tràm, vết thâm, nám trên da, ngăn ngừa các loại mụn đặc biệtlà mụn cám, mụn bọc và hỗ trợ chống nhờn da.

- Hỗ trợ chống xơ vữa động mạch và đau khớp: Pha 1 - 2 giọt tinh dầu nghệ với 100ml nước ấm để uống. Ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

- Hỗ trợ chữa bệnh dạ dày hiệu quả: Uống hỗn hợp tinh dầu nghệ với mật ong giúp chữa các bệnh về dạ dày cực kì hiệu quả. không nên dùng cho phụ nữ mang thai vì mật ong kích thích tử cung co lại, ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi

Chú ý: Khi dùng tinh dầu nghệ cho da thì phải pha với dầu nền hoặc pha loãng để tránh đặc tính tác động mạnh của nghệ làm tổn hại đến da của bạn. Dù tinh dầu nghệ có khả năng chữa một số bệnh nhưng nó không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Đất Việt
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi