Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu nghệ thiên nhiên giá sỉ quận phú nhuận tphcm

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu nghệ giá sỉ rẻ phân phối toàn quốc . Vincy luôn bảo đảm về và chính sách chó các đại lý và khách sỉ của mình 1 cách tốt nhất . Trải qua 5 năm thành lập và phát triển Vincy luôn đặt và sản phẩm lên hàng đầu .Không chỉ là một nhà cung cấp đến với vincy bạn còn được những bạn có kinh nghiệm nhiều năm liền trong việc kinh doanh và chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bạn thêm những kiến thức để cho thể tự tin khi giao tiếp , và những công dụng cụ thể của đừng loại tinh dầu . Và những kiến thức kiếm khách hàng tiềm năng đó là lý do bạn nên chọn nhà cung cấp Vincy .

Sau đây là một công dụng của tinh dầu nghệ

 Công thức: 100% dung dịch chiết từ củ nghệ, không chất bảo quản, không phụ gia.Khi đến với tinh dầu nghệ Turmeric của cửa hàng tình dầu thiên nhiện 100%  VinCy. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt va hiệu quả khác biệt khi khách hàng sài tinh dầu khác ngoài thị trường. Một công dụng của tinh dầu nghệ VinCy : Chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết thương mau liền sẹo , khả năng chống oxy hóa , ngăn ngừa lão hóa, chống nám , nhăn , rụng tóc , giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả ,giúp lưu thông máu rất hiệu quả.

Công dụng :Tinh dầu Nghệ Turmeric có mùi thơm nhẹ nhàng có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết thương mau liền sẹo.

Làm trắng sáng da, tẩy tế bào chết trên da, hạn chế các vết thâm nám nhờ tính sát khuẩn đặc biệt, làm mờ vết sẹo, giúp nhanh lành các vết thương, giải phóng độc tố trong cơ thể, thu nhỏ lỗ chân lông và se vết rạn da hiệu quả.

 

Cách sử dung: Nhỏ 1 vài giọt vào đèn xông hay mấy khuếch tán tinh dầu.

Công Dụng: Giảm nám chống nhăn : Tăng cường đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra nám và ngăn cản các tia tử ngoại UV  giúp da trắng hơn và mờ nhanh vết nám.Chống oxy hóa tế bào da , giữ vững cấu trúc collagen giúp da săn chắc ,giảm các nếp nhăn nhất ở đuôi đôi mắt .

Cách sử dụng: Cho vài giọt tinh dầu nghệ vào 5 - 10ml sữa tươi không đường lắc đều, dùng bông xoa lên mặt, cổ, tay, giúp xóa vết nhăn, làm cho da mịn màng, tươi trẻ và sáng da. Cách này đơn giản mà hiệu quả nhanh . Ngoài ra có thể dùng tinh dầu nghệ với mật ong, cám gạo hay yến mạch để tẩy tế bào chết, giúp da láng mịn . Vài giọt tinh dầu nghệ kết hợp với ít dầu mù u có tác dụng trị vẩy nến, vết chàm, vết thâm, nám trên da ngăn ngừa mụn đặc biệt là mụn cám, mụn bọc và chống nhờn hiệu quả

Công dụng hỗ trợ chữa bệnh dạ dày hiệu quả: Uống hỗn hợp tinh dầu nghệ với mật ong giúp chữa các bệnh về dạ dày cực kì hiệu quả. không nên dùng cho phụ nữ mang thai vì mật ong kích thích tử cung co lại, ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi .

Cách sử dụng : Khi dùng tinh dầu nghệ cho da thì phải pha với dầu nền hoặc pha loãng để tránh đặc tính tác động mạnh của nghệ làm tổn hại đến da của bạn. Dù tinh dầu nghệ có khả năng chữa một bệnh nhưng nó không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Công dụng Hỗ trợ chống xơ vữa động mạch và đau khớp. Cách sử dụng: Pha 1 - 2 giọt tinh dầu nghệ với 100ml nước ấm để uống. Ngày 2 lần vào buổi sáng và tố

 

Công dụng:Chống lão hóa, trị mụn hiệu quả và vết thâm. Cách sử dụng : Tinh dầu nghệ pha với sữa tươi để tắm hoặc để đắp mặt nạ có thể giúp xóa vết nhăn, giúp cho làn da mịn màng, tràn đầy sức ng, trị và làm mờ mụn sẹo hiệu qủa.



Công dụng to lớn nhất :của tinh dầu nghệ phải kể đến đó là làm đẹp da. Tinh dầu nghệ cùng với mật ong, bột yến mạch sẽ là công thức để khiến cho da trở nên trắng mịn và tươi trẻ. Tinh dầu nghệ với cám gạo và mật ong là hỗn hợp dùng để tẩy tế bào chết trên da. Trong quá trình dùng tinh dầu nghệ, bạn sẽ không chỉ thấy da dẻ trở nên hồng hào mà còn không có mụn và những vết thâm, vết sẹo do mụn gây ra trước đó cũng biến mất hoàn toàn.

Công Dụng : Trị nám da, thâm da, chống nhờn. Cách sử dụng: Tinh dầu nghệ nồng độ 3% pha với dầu mù u rồi bôi lên da có thể hỗ trợ trị vẩy nến, xóa bỏ vết tràm, vết thâm, nám trên da, ngăn ngừa các loại mụn đặc biệt là mụn cám, mụn bọc và hỗ trợ chống nhờn da.

Công dụng: Làm lành vết thương khó lành và làm mờ sẹo, sát trùng ,kháng khuẩn.

Bảng giá sỉ tinh dầu nghệ : 1 lít - 2220.000 

                                             5 lít - 1860.000

                                             10 lít : 1500.000

Trong tinh dầu nghệ có một chất cực kỳ quý mà hiếm có loại thảo mộc nào có đó là chất curcumin. Một trong những chất có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và đã được khoa học chứng minh là có khả năng chống bệnh ung thư vô cùng hiệu quả.

Những vết thương lâu lành thì dùng tinh dầu nghệ là một lựa chọn đúng đắn. Không chỉ giúp ngăn chặn cho vết thương không bị viêm nhiễm mà tinh dầu nghệ còn giúp vết thương mau lành và chống lại sẹo.

Cần chú ý: Khi dùng tinh dầu nghệ cho da thì phải pha với dầu nền hoặc pha loãng với các sản phẩm khác để tránh đặc tính tác động mạnh của nghệ làm tổn hại đến da của bạn. Mặc dù tinh dầu nghệ có khả năng chữa một bệnh là vậy nhưng nó không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc, mà chỉ là một phần hỗ trợ giúp người bệnh mau khỏi bệnh của mình đồng thời tránh bệnh này cho những người khỏe mạnh. Bảo quản tinh dầu nghệ ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, khi thấy có dấu hiệu như màu sắc hay mùi lạ thì không nên dùng để tránh bị dị ứng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản tinh dầu tuy nhiên tỉ lệ nguyên chất thì không đạt kết quả cao, vì vậy chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu và sản phẩm đều được từ những nơi có công nghệ tiên tiến cho ra sản phẩm hoàn hảo và tốt nhất cho quý khách hàng. Nếu bạn quan tâm muốn tìm và giá cả hợp lý. Nơi bán tinh dầu ở đâu nguyên chất tại TPHCM thì có thể tham khảo tại cửa hàng tinh dầu thiên nhiên và sản phẩm làm đẹp tự nhiên /

- : -

 -Để được tư vấn miễn phí 24/24.

- :59 Duy Tân,Phường 15 Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Giao hàng trên toàn quốc.

Nhận hàng kiểm tra sản phẩm mới thanh toán.

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất giá sỉ - Vincyvn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi