Thị Trường Sỉ
...

TINH DẦU NGỌC LAN TÂY giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TINH DẦU NGỌC LAN TÂY NGUYÊN HƯƠNG
Phong Lữ NGUYÊN HƯƠNG
Mua 10 tặng 5
Mua 50 tặng 25
Mua 100 tặng 50
mua 500 tặng 250
Mua 1000 tặng 500
TINH DẦU NGỌC LAN TÂY

 

Tên tiếng Anh : Ylang Ylang oil

Xuất xứ : Ấn Độ

Phương pháp chiết : hơi nước

Bộ phận chiết xuất : hoa

Thành phần chính : Linalool :15.0 – 25.0%,Caryophyllene: 6.0 – 11.0%, Benzyl acetate: 1.0 – 17.9%. 

Mô tả, cảm quan :  

Ngọc lan tây hoặc Hoàng Lan là một loài cây thân gỗ thuộc Chi Công chúa Cananga. Loài cây này có thể có độ cao trung bình khoảng 12 m. Hoa có màu vàng ánh lục hoặc hồng có mùi thơm rất mạnh, nở từ tháng 11 đến tháng 12. 

Tên ylang-ylang có nguồn gốc từ tiếng Tagalog ilang-ilang, có nghĩa là "hoa của các loài hoa". Ngọc lan tây có nguồn gốc từ Philipine và được người Pháp đem trồng ở đảo Comores và Madagascar. 

Phụ nữ Manila thường cài hoa lên tóc và làm thơm khuê phòng. Ngọc Lan Tây còn là biểu tượng của sự khoái lạc và quyến rũ. Hương Ngọc Lan Tây giúp xua tan mối nghi ngờ, lo âu, buồn bã và giúp con người thêm tự tin.

Tinh dầu là chất lỏng màu vàng nhạt. Mùi thơm mát, ấm áp đặc trương hương Ngọc Lan. 

CÔNG DỤNG :  

Tinh dầu Ngọc lan tây có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, xoa dịu bực dọc, căng thẳng. Massage với tinh dầu Ngọc lan tây là một liệu pháp tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi và áp lực.Đối với làn da, Tinh dầu Ngọc lan tây giúp kiểm át chất nhờn, làm se lỗ chân lông, khi dùng kết hợp với tinh dầu hoa hồng và sen sẽ làm da mịn màn, trắng hồng, giảm mụn nhọt. Tinh dầu Ngọc Lan Tây còn có tính sát khuẩn, chống viêm nhiễm, giảm huyết áp, đặc biệt giúp bạn luôn cảm thấy hưng phấn, kích thích cảm giác yêu. 

CÁCH DÙNG : 

1. Dùng trấn tĩnh tinh thần : 

Cho vài giọt tinh dầu vàov50ml -100ml vào miệng lò đốt, mùi hương Ngọc lan tây giúp tinh thần sảng khoái, dễ chịu. 

Hòa tinh dầu với nước ấm rồi massage lên cơ thể, sẽ loại bỏ cảm giác mệt mỏi, căng thẳng. 

2. Dùng chăm sóc da: 

Cho 3-5 ml tinh dầu vào 300ml nước ấm nóng rồi xông hơi da mặt, hoặc cho 5 giọt tinh dầu Ngọc lan tây vào 10ml dầu nền rồi massage da mặt từ 10 -15 phút để có làn da mịn màng, tươi trẻ. 

3. Giảm chứng hồi hộp hay tim đập nhanh: 

Pha 6 giọt tinh dầu hoa, 1 giọt tinh dầu hoa oải hương, 1 giọt tinh dầu hoa cam, thêm 30 gam dầu nền hay dầu massage và xoa vào ngực. 

4. Giúp tóc bóng, mềm mượt: 

Cho 3 giọt tinh dầu, 1 thìa nước chanh ép, nửa cốc nước lạnh. Gội đầu bình thường với hỗn hợp này sau đó lau khô và để khô tự nhiên. 

5. Dưỡng ẩm làn da : 

Cho 2 muỗng tinh dầu Jojoba + 2 muỗng tinh dầu Hạnh Nhân + 25 giọt tinh dầu Oải Hương + 6 giọt tinh dầu Hoa Hồng + 6 giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây. Trộn đều hỗn hợp trên cho vào bình có nắp kín. Cho 1 muỗng nhỏ vào bồn tắm nước nóng. 

6. Tạo hương thơm lãng mạn cho vợ chồng và tình nhân. 

Có thể dùng đốt và hòa vào dầu nền massage: 1 giọt tinh dầu Oaỉ Hương + 1 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây + 5ml dầu nền nếu dùng để massage. 

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG : 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Không được uống tinh dầu.Để xa tầm tay trẻ em, tránh để tinh dầu tiếp xúc với lửa.Không để tinh dầu rơi vào mắt, không thoa tinh dầu vào các vết thương hở.Không sử dụng tinh dầu điều trị bệnh thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết. Tham khảo ý kiến bác sỹ khi sử dụng cho phụ nữ mang thai, trẻ em và người đang bệnh nặng. Không tiếp tục sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Nguyên Hương
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi