Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Ngọc Lan Tây giá sỉ siêu và

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Điều trị bệnh mất ngủ mãn tính với tinh dầu ngọc lan tây Vincyvn .Bạn là một người lạc quan và yêu đời, bạn năng nổ và nhiệt huyết trong công việc, nhưng bỗng đến một ngày những cơn mất ngủ mãn tính hành hạ bạn, khiến sức khỏe bạn đuối dần, và từ đó mất đi sự nhiệt huyết, hiệu quả trong công việc. Ngay bây giờ, hãy để tinh dầu ngọc lan tây giải quyết vấn đề này giúp bạn  .



MẤT NGỦ LÀ GÌ VÀ MỘT NGUYÊN NHÂN GÂY MẤT NGỦ  



- Mất ngủ thường hiện phổ biến đối với người gặp phải những áp lực, buồn phiền, mệt mỏi trong công việc và cuộc ng. Đôi khi bạn cần phải hi sinh giấc ngủ của mình chỉ vì muốn hoàn thành nốt công việc trong ngày, vì phải suy nghĩ, đắn đo, với những buồn phiền, bận rộn….từ đó những điều này làm phiền đến tâm trí bạn, khiến bạn chẳng thể nào chợp mắt được.



- Mất ngủ do cơ thể bị rối loạn với thói quen sinh học, nghĩa là giờ giấc ngủ bị thay đổi liên tục để thích ứng với thời gian và công việc của bạn. Hôm nay bạn ngủ quá nhiều, mai lại quá ít, hoặc hiện những giấc ngủ trái giờ vào buổi trưa, hay quá giờ vào buổi chiều… cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể có giấc ngủ ngon vào buổi tối.



- Ngoài ra, mất ngủ còn do một bệnh lý khác trong cơ thể gây cho bạn cảm giác khó chịu như : ho khan, cơ thể nóng/lạnh do bị t, nghẹt mũi…. Và một lý do khác là do bạn sử dụng quá nhiều chất kích thích trong ngày như bia rượu, thuốc lá, coffe…. 



LÀM SAO ĐỂ TRỊ MẤT NGỦ HIỆU QUẢ VỚI TINH DẦU NGỌC LAN TÂY ? 



Thông thường khi mất ngủ, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc dùng thuốc, nhưng bạn không biết rằng khi sử dụng quá nhiều thuốc, cơ thể bạn sẽ lờn với thuốc và nó chẳng thể phát huy công dụng nữa, chưa kể thuốc ngủ tạo cảm giác kích thích buồn ngủ cho hệ thần kinh, nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây những ảnh hưởng khôn lường đến hệ thần kinh. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu cho mình một loại sản phẩm khác hữu hiệu và an toàn cho sức khỏe hơn. Nhân đây, Ikhoedep xin giới thiệu đến bạn liệu pháp trị liệu mất ngủ bằng hương thơm với tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất. Tinh dầu này là sản phẩm được tinh chế từ thiên nhiên, chính vì thế hương thơm của nó 100% là nguyên chất, không pha hương hóa học, hoàn toàn tốt cho sức khỏe, chính vì thế bạn có thể an tâm trong quá trình sử dụng. 



Để điều trị mất ngủ với tinh dầu ngọc lan tây, bạn có một cách gợi ý như sau :



* Cách 1 : Bạn có thể thoa tinh dầu ngọc lan tây lên cổ, cổ tay và 2 bên thái dương, massage nhẹ nhàng để giải tỏa những cơn nhức đầu, mang lại cảm giác êm dịu cho bạn, nhanh chóng đưa bạn vào giấc ngủ.



* Cách 2 : Hãy nhỏ vài giọt tinh dầu ngọc lan tây lên chiếc gối mà bạn hay nằm ngủ, chính hương thơm này sẽ phản phất quanh bạn khi bạn nằm lên gối, từ đó nhanh chóng xoa dịu đầu óc và mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn.



* Cách 3 : Đây là phương pháp mà Ikhoedep khuyên bạn nên dùng, đó chính là kết hợp sử dụng tinh dầu ngọc lan tây cùng máy khuếch tán. Đây là loại máy hoạt động theo cơ chế phun hơi nước tự động, và khi pha loãng cùng tinh dầu ngọc lan tây, nó sẽ nhanh chóng phun hơi nước quyện hương tinh dầu vào không khí, mang lại cho bạn cảm giác thanh thoát, dễ chịu, từ đó tinh thần trở nên thoải mái và có giấc ngủ sâu hơn. 

Lý do bạn nên chọn tinh dầu Vincyvn không chỉ dừng ở đó đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm 8 năm liền trong nghành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tư vấn , và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả tốt nhất . Ngoài ra chúng tôi còn có những chính sách tri ân khách hàng theo tháng , năm. Để quý khách được trải nghiệm các dòng sản phẩm khác của chúng tôi.

- Bảng giá tinh dầu Ngọc Lan Tây  Vincyvn Ylang Ylang  Lọ 1lít  : 2590.000 / lít

                                                                                                   Lọ 5 lít  : 2170.000 / 1 lít

                                                                                                 Lọ 10 lít  : 1750.000 / 1 lít

- Chúng tội không chỉ là nhà cung cấp giá sỉ và lẻ giá rẻ nhất thị trường trong nước. Chúng tội còn là nơi các nhà đại lý chọn lựa làm nhà cung cấp . Sản phẩm của Vincyvn được Viện Pastear TPHCM kiểm tra và công nhận là sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất không pha một hợp chất hóa học nào .

- Chính sách bảo mật thông tin - Chính Sách Đổi Trả .

- Hỗ trợ khách hàng - Kiến Thức Sử Dụng - Hướng Dẫn Mua Hàng .

- Cam kết - Bồi thường khiếu nại .

THÔNG TIN  : Công Ty TNHH Quốc Tế Vincy Việt Nam

: 59 Duy Tân,Phường 15 Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

:

-

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất giá sỉ - Vincyvn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi