Thị Trường Sỉ
...

Tinh Dầu Sả Chanh Nguyên Chất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chi tiết Tinh dầu sả chanh Zennatural.

Tên : Tinh dầu sả chanh.

Tên tiếng anh : Lemon grass Essential Oil.

Dung tích : 10ml.

Xuất xứ : Việt nam.

 

 

CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU SẢ CHANH

TẠO MÙI THƠM

Để giữ cho phòng ngủ, nhà bếp hoặc phòng tắm của bạn luôn thơm tho, hãy thêm 6 giọt tinh dầu Sả Chanh vào 1/4 chén baking soda đựng trong bình. Che miệng bình bằng một miếng vải và cố định bằng dây cao su.

LIỆU PHÁP MÙI HƯƠNG

Tinh dầu Sả Chanh có tác dụng làm dịu và thường được sử dụng trong các spa để tạo ra một bầu không khí thư giãn. Thêm 8 – 10 giọt tinh dầu Sả Chanh vào bộ khuếch tán của bạn sẽ mang lại một mùi hương sạch sẽ tươi mát cho ngôi nhà của bạn.

MASSAGE

Tinh dầu Sả Chanh có thể thành dầu massage bằng cách thêm 6 giọt tinh dầu vào 30ml dầu nền, như dầu jojoba hoặc dầu hạnh nhân. Massage vào cơ thể của bạn để giảm căng thẳng và thư giãn.

 CHỐNG BỌ VE CHO VẬT NUÔI

Tinh dầu Sả Chanh đã được ghi nhận như là một loại thuốc chống ve,bọ chét , chấy, rận tự nhiên cho chó, mèo. Thêm một vài giọt tinh dầu vào sữa tắm chuyên dụng cho chó mèo và xoa khắp người chúng là phương pháp tốt để làm sạch lông, chống bọ chét.

MẶT NẠ

Mặt nạ làm sạch da : trộn 1 muỗng cà phê dầu hạnh nhân, 3 giọt tinh dầu Sả Chanh và 3 muỗng đất sét bentonite. Thêm nước cho đến khi hỗn hợp có độ sệt và thoa lên mặt. Nằm thư giãn và rửa mặt sau 15-20 phút.

GIẢM ĐAU

Để giảm đau tại chỗ, thêm 2 giọt tinh dầu Sả Chanh vào một loại dầu nền, chẳng hạn như dầu jojoba hoặc dầu hạnh nhân, và xoa vào vùng bị đau.

XÔNG HƠI MẶT

Để xông hơi mặt, hãy thêm một vài giọt tinh dầu Sả Chanh vào bồn hoặc bát nước nóng. Đặt một chiếc khăn trên đầu của bạn để giữ hơi nóng và để mặt lại gần bát nước nóng. Cẩn thận khoảng cách không quá gần có thể gây bỏng da mặt.

ĐUỔI MUỖI VÀ GIÁN

Thêm 1 hoặc 2 giọt tinh dầu Sả Chanh trên gấu tay áo hoặc quần của bạn sẽ giúp đẩy lùi côn trùng và muỗi một cách tự nhiên. Để xua đuổi gián, hãy cho một vài giọt tinh dầu lên một miếng bông và đặt ở những nơi tối, ẩm ướt mà chúng thích ẩn nấp.

Thành phần: 100% tinh dầu nguyên chất.

 

Tên nhà cung cấp:
THUHAFASHION
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi