Thị Trường Sỉ
...

TINH DẦU THƠM HPARFUM CHUẨN ÂU giá sỉ - giá bán buôn

12 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
5 LÍ DO BẠN NÊN DÙNG TINH DẦU H-PARFUM

THƠM LÂU HƠN
Tinh dầu h-parfum chuẩn có hàm lượng tinh dầu thơm rất cao, đậm đặc và do đó, mùi hương lưu lại lâu hơn, thông thường 6-8h.

KHÔNG KÍCH ỨNG DA
Tinh dầu h-parfum không chứa cồn, do đó không làm da bị kích ứng hay bị khô lại như khi sử dụng nhiều loại nước hoa thông thường.

TIẾT KIỆM HƠN
Tinh dầu h-parfum dùng theo cách chấm, lăn trên da nên bạn chủ động điều tiết lượng dùng, không bị thất thoát ra không trung như dạng xịt. Một chai tinh dầu h-parfum 12 ml có thể dùng được2-3 tháng thậm chí lâu hơn nữa. Thật là tiết kiệm phải không bạn !

TIỆN LỢI HƠN
Với rất nhiều mẫu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt , bạn có thể bỏ vào túi xách một vài mùi hương để sử dụng cho các sự kiện khác nhau trong ngày. Thật dễ dàng để thay đổi phong cách mà không cần phải mang theo những lọ nước hoa cồng kềnh!

TỎA HƯƠNG THOANG THOẢNG
Khi sử dụng, tinh dầu h-parfum tập trung vào một vài điểm chủ yếu trên cơ thể, giúp khuếch đại mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. Điều này khác xa với việc dùng nước hoa dạng xịt để bung tỏa hương thơm cho toàn cơ thể ngay lập tức. Yếu tố này khá phù hợp với văn hóa Á đông nơi mà các cô gái mang trong mình nét e ấp, kín đáo, tế nhị và thanh lịch đặc trưng.

🤝🤝Mời bạn để lựa chọn mẫu và mùi hương phù hợp

tuyển. Sỉ toàn quốc vốn ít thu nhập cao bao ra hàng có đào tạo
#TINH_DẦU_HPARFUM
Tên nhà cung cấp:
NƯỚC HOA
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi