Thị Trường Sỉ
...
Siro Tỏi Đen Kimo - Tinh Dầu Tỏi Kimo
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
0 theo dõi
4 liên hệ
100% phản hồi

Tinh Dầu Tỏi Kimo - Thương Hiêu và sản phẩm KimoStar giá sỉ - giá bán buôn

170.000₫
5 - 9 Hộp
150.000₫
10 - 29 Hộp
140.000₫
30 Hộp
Mua ít nhất: 5 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm3
Lượt liên hệ4
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

1. Tăng cường hệ miễn dịch, chống nhiễm trùng

Tinh dầu tỏi rất giàu các chất chống oxy hóa như B1, B6, Vitamin C và allicin. Những thành phần này giúp tinh dầu tỏi có tác dụng mạnh mẽ trong việc nâng cao sức khỏe tổng thể. Đặc biệt là khả năng tăng cường hệ miễn dịch của nó cực kỳ tuyệt vời.

Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Tạp chí Microbes and Infections, Allicin (Một hợp chất hoạt tính của tinh dầu tỏi) có đặc tính kháng khuẩn giúp chống lại nhiều loại ký sinh trùng, vi khuẩn, virus và nấm như: Candida albicans, Escherichia coli và Giardia lamblia.

Đócũng chính là lý do vì sao Tinh dầu tỏi có thể phòng ngừa được cảm cúm, cảm lạnh và các bệnh do virus gây ra hiệu quả như vậy.

2. Điều trị các bệnh về hô hấp

Tinh dầu tỏi giúp làm thông thoáng đường hô hấp nhanh chóng bằng cách làm loãng đờm, tiêu diệt và ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó nó còn giúp giảm bớt các triệu chứng của các bệnh dị ứng như hen suyễn…

3. Ngăn chặn ung thư

Rất nhiều nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học đã chứng minh tác dụng ngăn chặn ung thư của tỏi nói chung và tinh dầu tỏi nói riêng.

Một số loại ung thư có thể kiểm át bởi tỏi bao gồm:

  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư vú
  • Ung thư tuyến tiền liệt
  • Ung thư đại tràng
  • Ung thư phổi

Cơ chế nào giúp tinh dầu tỏi có tác dụng ngăn chặn được sự phát triển của các tế bào ung thư:

  • Khả năng kháng khuẩn
  • Ngăn chặn hình thành hóa chất gây ung thư
  • Tăng cường sửa chữa DNA
  • Giảm tăng sinh tế bào hoặc gây chết tế bào

4. Giảm đau răng hiệu quả

Trong dân gian, nhiều người khi bị đau răng thường giã củ tỏi tươi trộn với muối hạt để ngậm. Cách làm này mang lại hiệu quả giảm đau răng rất nhanh. Allicin trong tỏi có khả năng chống viêm và giảm đau rất tốt. Bên cạnh đó, nhờ tính năng kháng khuẩn tốt nên nó còn giúp ngăn chặn sự tích tụ các mảng bám vi khuẩn. Từ đó giúp giảm sâu răng rất hiệu quả.

Chúng ta có thể sử dụng bông tăm hoặc bông sạch chấm tinh dầu tỏi vào chân răng để làm sạch và phòng ngừa sâu răng rất tốt.

5. Điều trị mụn trứng cá 

Trong tinh dầu tỏi có chứa Selen, kẽm, đồng, vitamin C, Allicin. Các hoạt chất này rất tốt cho việc tăng đề kháng cho da. Đặc biệt là kẽm, một chất có khả năng điều hòa sản xuất bã nhờn. Bã nhờn tích tụ trên da là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Tinh dầu tỏi còn giúp kháng viêm và làm dịu vùng da do mụn sưng hoặc nặn mụn để lại.

6. Điều trị rối loạn chuyển hóa

Tinh dầu tỏi được nhiều người sử dụng cho mục đích hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn chuyển hóa như: hạ đường huyết, giảm mỡ máu

7. Chăm sóc da đầu và tóc

Nhờ chứa các thành phần vitamin tự nhiên như: E, C, B1, B6 nên tinh dầu tỏi giúp chăm sóc và phục hồi tóc bị hư tổn do môi trường, khói bụi, ô nhiễm và hóa chất từ thuốc nhuộm.

Đặc tính chống viêm, kiểm át nhờn, chống nấm của tinh dầu tỏi giúp nó trở thành bài thuốc tự nhiên hữu hiệu cho việc chăm sóc da đầu. Nó giúp giảm tình trạng ngứa, kích ứng và gàu.

Mua tinh dầu tỏi loại nào tốt ?

Điểm qua những tác dụng tuyệt vời của tinh dầu tỏi, chắc hẳn bạn cũng muốn sở hữu một lọ tinh dầu tỏi về dùng. Tuy nhiên nếu bạn đang băn khoăn không biết mua tinh dầu tỏi loại nào tốt thì chúng ta cùng tham khảo Tinh dầu tỏi Kimo dưới đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng vì những ưu điểm nỗi bật dưới đây:

  • Nguyên liệu: Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tỏi sạch Kinh Môn – Hải Dương
  • Tinh dầu tỏi Kimo là của người Kinh Môn
  • Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật và giống biến đổi gen trong quá trình trồng tỏi
  • Tinh dầu tỏi Kimo không chứa vi khuẩn và nấm mốc gây hại
  • Sản xuất theo công nghệ ép nhiệt lạnh, không qua xử lý nhiệt nên giữ lại được gần như hoàn toàn các dược tính trong tỏi.
  • Sản phẩm 100% tinh dầu tỏi: không chứa nước, không dầu nền, không có tạp chất
  • Do tinh dầu tỏi Kimo không chứa tạp chất nên thời gian bảo quản lâu hơn với phương pháp chiết ép thông thường:
Tên nhà cung cấp:
Siro Tỏi Đen Kimo - Tinh Dầu Tỏi Kimo
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi