Thị Trường Sỉ
...
Dầu Nhập Gía Rẻ Tại HCM
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
100% phản hồi

Tinh Dầu Tràm 12ml Phước Quy giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
60.000₫
6 - 11 Cái
55.000₫
12 Cái
Mua ít nhất: 6 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Dầu Nhập Gía Rẻ Tại HCM
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm1
Tỷ lệ phản hồi100%
Tinh Dầu Tràm Huế Phước Quy Nguyên Chất 12ml

Cơ thể nhỏ bé của trẻ vẫn luôn mỏng manh và rất dễ bị tác động bởi các yếu tố môi trường xung quanh gây hại nên cần được bao bọc, che chở cẩn thận của cha mẹ. Việc lựa chọn các sản phẩm dành cho bé yêu cũng thật kĩ càng và là mối lo ngại của nhiều bậc cha mẹ. Với mùa đông năm nay, các mẹ đã chọn gì để giữ ấm cơ thể cho trẻ nhà mình chưa ạ?

Các nên chọn Tinh Dầu Tràm Phước Quy lâu năm cho các bé yêu của mình.

Trẻ em là một trong số đối tượng rất dễ bị nhiễm lạnh bởi thời tiết thay đổi đột ngột. Vì vậy, cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi của bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp cho bạn không phải bận tâm về điều đó, trong đó, Tinh Dầu Tràm Huế nổi lên như một sản phẩm rất hiệu quả cho các bé yêu, một sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên.  Tác dụng giữ ấm cho trẻ của Tinh Dầu Tràm Phước Quy 12ml đã được rất nhiều các mẹ sử dụng từ xa xưa đến giờ kiểm chứng.

Một số trường hợp nên dùng Tinh Dầu Tràm Huế:

Ngoài giữ ấm cho trẻ, công dụng của Tinh Dầu Tràm Huế Phước Quy còn được phát huy rất tốt và hiệu quả trong những trường hợp dưới đây:

Dầu Tràm giúp phòng cảm lạnh, giữ ấm cơ thể:

Các mẹ nên thường xuyên thoa dầu ở vùng bụng và lưng cho bé để bé tránh gió độc và đau bụng. Với bé sơ sinh thì sau khi tắm rửa các mẹ nhớ thoa một ít tinh dầu tràm phước quy lên hai bên thái dương, vùng rốn, và cho các bé ngửi sơ để giữ ấm cho trẻ. Việc ngửi tinh dầu tràm nguyên chất giúp hệ hô hấp bé ấm hơn sau khi tắm tránh được tình trạng nhiễm lạnh
Tinh Dầu Tràm với tính năng giúp bé giảm ngạt mũi

Không nên cho dầu trực tiếp lên mũi bé mà chỉ cần cho vài giọt dầu vào cái khăn quấn ở cổ bé, hoặc gối bé nằm, hoặc khu vực gần bé nằm nhất, hương thơm của dầu bé sẽ ngửi được và giảm ngạt mũi

Dầu Tràm tránh gió và phòng ho cho bé

Thoa ít dầu Tràm vào lưng cho bé, lưu ý không thoa nhiều một lần mà chia nhỏ các lần, mỗi lần 1 vài giọt, thoa toàn lưng cho bé đặc biệt nên thoa khi trẻ đi ra ngoài để tránh gió, phòng ho cho bé rất hiệu quả.

Dầu Tràm Huế trị muỗi đốt, vết cắn côn trùng

Với những vết muỗi đốt, côn trùng cắn sưng tấy, chỉ cần xoa nhẹ một chút dầu Tràm lên vùng bị cắn sẽ làm cho các vết muỗi đốt bớt ngứa, giảm sưng tấy.

Mua tại: Công Ty TNHH MTV Dầu Huế Phước Quy
ĐC: 62/3 Thạnh Lộc 29, P Thạnh Lộc,Q12
: -
Tên nhà cung cấp:
Dầu Nhập Gía Rẻ Tại HCM
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi