Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu tràm huế giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phòng Ho & Cảm Lạnh :  Hàng ngày sau khi tắm xong, nên xoa 1 ít Dầu Tràm lên ngực để giữ ấm cho bé phòng ho và cảm lạnh. Ngày nào bé tắm xong cũng có thể bôi kể cả mùa đông lẫn mùa hè, hôm nào mùa hè nóng quá thì thôi. Không nên bôi quá nhiều vì da của bé còn khá mẫn cảm, dễ gây nóng, khó chịu cho bé. Khi bôi, lúc đầu có thể bé hơi khó chịu nhưng khoảng vài phút sau sẽ.



Khi tắm, các bạn sẽ thấy Da của bé nhờn nhờn là do Dầu tràm dính vào da, chỉ cần ngâm sơ, sau đó lau khô cho bé.



Massage thư giản & Giữ ấm: Nếu các bạn không muốn tắm cho bé thì sau khi tắm xong, các bạn có thể dùng Dầu tràm xoa lên 2 lòng bàn tay của mình, xoa xoa một tí rồi massage lên người của bé. Như vậy vẫn có thể giữ ấm cho bé mà cũng có thể giúp cho bé thư giãn, thoải mái.



Phòng ho: Để phòng ho cho bé, các bạn có thể xoa dầu ở sau lưng của bé, đừng cho nhiều dầu Tràm xoa một lần mà có thể cho chia nhỏ xoa nhiều lần, xoa thêm ở vùng ngực và cổ nữa.



Ngừa và Trị côn trùng cắn: Khi bị muỗi, kiến cắn, các bạn hãy dùng Dầu tràm xoa vào ngay chỗ bị cắn của bé, chỉ cần khoảng 2-3 phút thì vết sưng sẽ đỏ ngay. Chú ý là không được xoa ở Mặt và thái dương hay trán của bé nhé.



Nghẹt mũi & Chảy mũi nước: Nếu bé bị nghẹt mũi thì các bạn đừng thoa Dầu tràm lên trực tiếp mũi của bé vì nó sẽ khá cay, bạn có thể thoa lên khăn quấn quanh cổ của bé hoặc những thứ xung quanh để sao cho Bé có thể ngửi được 



 

 

Tên nhà cung cấp:
Thu Huỳnh Beauty Care Shop
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi