Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu tràm nguyên chất Kunbi chai 50ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. SỰ KHÁC NHAU VỀ NGUYÊN LIỆU CỦA DẦU TRÀM PHA VÀ DẦU TRÀM NGUYÊN CHẤT
Dầu tràm pha thường có thành phần chính là cây chổi hay còn được gọi là dầu chổi. Với loại dầu này thì sẽ được bán theo hai dạng: dầu chổi nguyên chất có màu vàng đậm và dầu chổi pha với dầu tràm loại hai. Còn dầu tràm nguyên chất thì được chiết xuất từ cây tràm 99%.
***********************
2. NHẬN BIẾT DẦU TRÀM NGUYÊN CHẤT
Dầu tràm loại nguyên chất khi sử dụng có hạn sử dụng đến 3 năm. Cách nhận biết thường là khi lúc mới mở ra dùng thì nó có mùi hơi hắc. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì nó sẽ càng thơm.

Khi nấu xong dầu tràm thường có màu xanh hoặc vàng nhạt tùy theo việc lá tràm xanh. Hoặc phơi héo lâu ngày sẽ ngã sang vàng nhạt. Ngoài ra, có một số loại dàu pha có màu vàng tươi thậm chí là màu vàng đậm. Bạn nên để ý màu sắc khi mua dầu tràm nhé.

Dầu tràm nguyên chất thường có độ nhớt, hương thơm thì thường có vị ngậy. Mùi hương của dầu tràm có thể được lưu giữ lên đến 5 đến 6 giờ. Dầu tràm mặc dù có tính nóng nhưng không làm da bị nóng rát ngay cả khi xoa lên da nhạy cảm của bé. Bởi tính nóng này có tác dụng làm ấm cơ thể, tăng tuần hoàn máu khi được massage đúng cách.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Mẹ Bé Thiên An
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi