Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu tràm trà nguyên chất giá rẻ TPHCM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

“VẤN ĐỀ LÀM SAO BÁN ĐƯỢC HÀNG LUÔN LÀ VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG NHẤT VỚI BẤT KỲ AI KHI MỚI BẮT ĐẦU KINH DOANH. VỚI NHỮNG BẠN BÁN Ở CỬA HÀNG CÓ VỊ TRÍ ĐẸP, KHÁCH TỰ TÌM ĐẾN BẠN MUA HÀNG THÌ KHÔNG NÓI. NHƯNG VỚI NHỮNG BẠN VỐN ÍT VÀ CHƯA CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM TRONG KINH DOANH THÌ BÁN ONLINE LÀ GIẢI PHÁP TỐT NHẤT. NHƯNG BÁN ONLINE KHÔNG HỀ DỄ, NÓ CẦN RẤT NHIỀU KỸ NĂNG VỀ MARKETING ONLINE MỚI BÁN ĐƯỢC. NẾU BẠN LẤY BUÔN TỪ ,  SẼ HỖ TRỢ TƯ VẤN CÁC BẠN CÁC KỸ Vincy Việt Nam Vincy Việt Nam NĂNG BÁN ONLINE TỐT NHẤT QUA , , GOOGLE, , YOUTUBE,... ĐỂ CÁC BẠN CÓ THỂ BÁN HÀNG DỄ HƠN”. 

Đây là môt công dụng tinh dầu tràm trà đươc các chuyên gia của Vincy sử dụng và dựa theo kết quả sử dụng hiệu quả của 

 

Đây là môt công dụng tinh dầu tràm trà đươc các chuyên gia của Vincy sử dụng và dựa theo kết quả sử dụng hiệu quả của khách hàng và nghiên cứu của mình để  khách hàng sử dụng hiêu quả nhất . Nhà chung cấp sỉ và lẻ Vincy không chỉ là một nhà cung cấp về và giá cả tốt nhất thị trường mà còn là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp bằng thiên nhiên  

Điều trị mụn và da nhờn:  Tinh dầu tràm trà thường là một trong các thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt với mụn trứng cá. Các nghiên cứu cho thấy rằng tinh dầu tràm trà có hiệu quả như benzoyl peroxide nhưng không có tác dụng phụ tiêu cực, không làm da mẩn cảm và bong tróc .Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm ...

Công thức : Thoa dầu tràm 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.Bạn cũng có thể sử dụng vài giọt tinh dầu tràm trộn vào sữa rửa mặt để sử dụng hàng ngày.

Điều trị hôi miệng và chống sâu răng :Tinh Dầu tràm trà có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại và đồng thời làm dịu da bị viêm, nên đó là một thành phần hoàn hảo trong kem đánh răng tự chế. Tinh dầu tràm trà cũng đã được chứng minh là làm giảm chảy máu nướu răng và giảm sâu răng.

Công thức : Pha 3 giọt tinh dầu tràm gió vào cốc nước ấm. Dùng dung dịch này súc miệng từ 2-3 lần/ ngày, cũng có thể nhỏ tinh dầu vào kem đánh răng, nhưng tuyệt đối không được uống .

Tinh dầu tràm trà còn là sản phẩm giúp chăm sóc và tái tạo da :

Chăm sóc và bảo vệ da : Giúp da khỏe , mịn màng. Bởi vì khả năng của mình để tiêu diệt ký sinh trùng và nhiễm trùng nấm, tinh dầu Tràm Trà  là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Công thức :  Nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu tràm gió nguyên chất vào mỹ phẩm dưỡng da toàn thân hoặc kem giữ ẩm và sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ .

Chú ý : Không sử dụng tinh dầu trực tiếp lên da hoặc uống

Các bà mẹ có thể dùng tinh dầu tràm trà chăm sóc cho bé của minh môt cách vô cùng hiêu quả : Ngăn ngừa viêm họng ,cảm cúm giữ ấm, tránh gió,sát khuẩn cho cơ thể vào mùa đông .

Cách sử dụng : Đối với bé và cả người lớn, những hôm trời lạnh nên massage lòng bàn chân với một ít dầu tràm rồi đeo vớ đi ngủ, dầu tràm sẽ giúp cả gia đình miễn nhiễm các bệnh đường mũi họng suốt cả mùa đông lạnh.

- Đuổi muỗi, khử mùi .khử khí độc,nấm mốc: Không chú ý đến những góc tủ áp sát vào tường, rèm… dẫn đến nấm mốc phá hoại. Trong trường hợp này bạn cần mua một bình khuếch tán cùng tinh dầu tràm trà để xịt lên các khu vực bị nấm mốc hiệu quả .

- Cho vài giọt tinh dầu Tràm Trà  trong chén nước nóng, hoặc thấm dầu tràm gió trong miếng bông gòn để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong sạch hơn, chưa kể hương tràm thoang thoảng cũng tạo cảm giác sảng khoái .

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm cho mình một nhà cung cấp và và giá cả giá tốt nhất thị trường Việt Nam để giúp các nhà đại lý có giá hợp lý nhất để buôn bán và cạnh tranh với sản phẩm của các nhà cung cấp khác . Ngoài ra Vincy còn có các chính sách giúp đại lý bán được sản phẩm và tư vấn các trường hợp mà các nhà đại lý không giải quyết được .

Chi tiết bạn có thể gây  với Vincy gây để biết cụ thể nhất .

Theo quy định của công ty, bảng giá dành cho đại lý, khách sỉ, CTV, giá lẻ đều là giá chung và nghiêm cấm bán phá giá. Chính vì vậy các bạn có lấy hàng ở bất kỳ ai thì đều có bảng giá chung như vậy. Chỉ khác ở chính sách ưu đãi riêng ngoài chính sách ưu đãi của công ty. 

- Bảng giá tinh dầu Tràm Trà Lọ 1lít  : 3145.000 / lít

                                                 Lọ 5 lít  : 2635.000 / 1 lít

                                               Lọ 10 lít  : 2125.000 / 1 lít

- Chúng tội không chỉ là nhà cung cấp giá sỉ và lẻ giá rẻ nhất thị trường trong nước. Chúng tội còn là nơi các nhà đại lý chọn lựa làm nhà cung cấp . Sản phẩm của Vincyvn được Viện Pastear TPHCM kiểm tra và công nhận là sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất không pha một hợp chất hóa học nào .

- Chính sách bảo mật thông tin - Chính Sách Đổi Trả .

- Hỗ trợ khách hàng - Kiến Thức Sử Dụng - Hướng Dẫn Mua Hàng .

- Cam kết - Bồi thường khiếu nại .

THÔNG TIN  : Công Ty TNHH Quốc Tế Vincy Việt Nam

-

59 Duy Tân ,  Phường 15 Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

:  

 

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu giá sỉ Vincyvn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi