Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Tràm Trà Tea tree essential oil - 100ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Facare
  • Loại sản phẩm
    Tinh dầu
  • Cách sử dụng
    Cho vào tủ quần áo hoặc vali
  • Tác dụng
    Phòng ngừa muỗi và côn trùng
  • Trọng lượng
    100ml
  • Thành phần
    100% tinh dầu tự nhiên

Đây là sản phẩm mà Dược Liệu FACARE tin rằng sẽ giúp rất nhiều người bởi ai trong chúng ta cũng cần những phương pháp hỗ trợ để giúp TÂM THÂN TRÍ có khoảng không gian tái tạo năng lượng. Và HƯƠNG THƠM LÀ THỨ TÁC ĐỘNG RẤT LỚN ĐẾN NÃO, giúp kích thích cũng như xoa dịu tinh thần.

-------------------------------------------

Chúng tôi cam kết 3 Điều:

- Chỉ bán tinh dầu nguyên chất, chiết xuất từ thực vật.

- Có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng của nước sản xuất (COA), kiểm định của Việt Nam (Quatest3, xuất xứ hàng hóa (CO), ...

- Hỗ trợ đổi trả Miễn Phí vì bất cứ lý do gì.

-----------------------------------------------

Cây tràm trà (Melaleuca Alternifolia) là một loại cây thường xanh nhỏ, lá chứa tinh dầu. Cây trà tràm có nguồn gốc từ các vùng ấm của Úc, nơi chúng mọc hoang ở các vùng đầm lầy nhiệt đới và cận nhiệt đới. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại cây tràm trà khác nhau, mỗi loại đều có những biến thể ấn tượng riêng về sắc thái của lá và hoa. Cây tràm trà có vẻ đẹp mềm mại thu hút sự chú ý trong khu vườn của bạn. Cây tràm trà ở vùng mát sẽ tăng trưởng nhanh và ra hoa khi trồng khoảng vài năm sau khi trồng. Tinh dầu tràm trà tea tree trứ danh với đặc tính kháng khuẩn và thanh lọc mạnh mẽ. Chiết xuất từ tinh dầu của những chiếc lá tràm trà được thu hoạch bằng tay một cách cẩn trọng. Những giọt tea tree tinh khiết nhất đã trải qua 12 giờ chưng cất, được kiểm nghiệm và chứng minh mang lại làn da sạch khuyết điểm cho bạn.

Thích Tinh dầu Tràm Trà của Dược Liệu Facare? Hãy thử bạn nhé!

-----------------------------------------------

ĐÔI NÉT VỀ TINH DẦU:

Bạn có biết với lịch sử phát triển hàng ngàn năm, tinh dầu được mệnh danh là báu vật của thiên nhiên, là tủ thuốc của tự nhiên được phát triển thành phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp trên toàn thế giới. Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây, vì vậy đã mang sức sống, năng lượng tinh khiết nhất của dược thảo từ thiên nhiên và mạnh hơn 50 – 100 lần so với các loại dược thảo sấy khô (thảo mộc).

Những giá trị tuyệt vời của tinh dầu nay được Dược Liệu FACARE trân trọng mang đến cho bạn ngang qua các sản phẩm chất lượng, với giá thành hợp lý. Hãy cho phép mình được tận hưởng những giọt tinh dầu tinh tuý của thiên nhiên. Hãy nhắm mắt và cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên khi mùi hương tinh dầu được đốt lên trong không gian tĩnh lặng của riêng mình. Từng giọt tinh dầu FACARE sẽ làm giàu cho tâm hồn của bạn, bồi đắp những cảm xúc mà lâu nay tưởng như bạn đã bị quên lãng.

Những giọt tinh dầu sả chanh, tinh dầu chanh, hoà quyện hương quế sẽ mang bạn về lại những ngày xưa cũ của tuổi thơ, về với cảm giác chua rùng mình thích thú khi cắn một miếng chanh chấm muối, là mùi của những thanh quế vào mùa đông cắn cho đỡ lạnh, tận hưởng cảm giác the nồng nơi đầu lưỡi. Là mùi của cỏ cây, bụi chuối và là cả một bầu trời kỷ niệm thương nhớ.

Tinh dầu FACARE – Beauty & health care with organic essential oils!

Website: www.tinhdaufacare.vn

0.9.3.2.6.9.6.7.7.7

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu thiên nhiên Facare
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi