Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Tràm Trà thiên nhiên giá sỉ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Một công dụng của Tinh dầu Tràm Trà thường là thành phần phổ biến trong chăm sóc tóc, trị gàu và làm đẹp da đặc là điều trị mụn trứng cá , chống cảm lạnh , tránh gió , tránh ho, kháng khuẩn, sát trùng, chống hôi miệng, viêm lợi, giảm đau , dưỡng da , đuổi muỗi, khử mùi.

Công dụng và cách sự dụng tinh dầu Tràm Trà Vincyvn hiệu quả nhất .

- Chăm sóc tóc & trị gàu: Tinh dầu Tràm Trà có khả năng làm dịu da bong khô, gàu và thậm chí điều trị chấy rận.

* Cách sử dụng : Bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu tràm trà vào dầu gội đầu hoặc tự chế dầu gội tự nhiên từ gel lô hội, sữa dừa và các loại dầu thiết yếu khác. Mỗi tuần gội từ 3 – 4 lần, nấm mốc và gàu sẽ giảm đáng kể, tóc cũng suôn mượt óng ả hơn. Với trẻ em có chấy, cách làm này có thể loại bỏ chấy hiệu quả.

- Điều trị mụn và da nhờn:  Tinh dầu tràm trà thường là một trong các thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt với mụn trứng cá. Các nghiên cứu cho thấy rằng tinh dầu tràm trà có hiệu quả như benzoyl peroxide nhưng không có tác dụng phụ tiêu cực, không làm da mẩn cảm và bong tróc.Đối với các vùng da dễ bị mụn hư trán, mũi và cằm .

* Cách sử dụng :  Bạn nên thoa dầu tràm 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.Bạn cũng có thể sử dụng vài giọt tinh dầu tràm trộn vào sữa rửa mặt để sử dụng hàng ngày. Cách sử dụng tinh dầu Tràm Trà này giúp cân bằng lượng dầu nhờn trên da hiệu quả.

- Ngăn ngừa viêm họng ,cảm cúm .giữ ấm, tránh gió,sát khuẩn cho cơ thể vào mùa đông.

* Cách sử dụng: Đối với bé và cả người lớn, những hôm trời lạnh nên massage lòng bàn chân với một ít dầu tràm rồi đeo vớ đi ngủ, dầu tràm sẽ giúp cả gia đình miễn nhiễm các bệnh đường mũi họng suốt cả mùa đông lạnh.

- Lưu ý: Để tránh làm bé nóng khi bôi vùng mũi, nên bôi vào khăn nhỏ choàng qua cổ, bé hít Dầu tràm sẽ tránh cảm mà không bị nóng. Đối với bé sơ sinh, tốt nhất nên pha loãng tinh dầu tràm trong nước ấm rồi mới thoa, nếu kết hợp với massage càng tốt. Biện pháp này chỉ để đề phòng một bé có da nhạy cảm, chứ dầu tràm được xem là lành tính, nhiều công hiệu mà không có tác dụng phụ, làm ấm người nhưng không nóng, an toàn cho sức khỏe của em bé cũng như người mẹ trước và sau khi sinh.      

- Chống hôi miệng ,viêm lợ, bệnh về hô hấp:Tinh Dầu tràm trà có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại và đồng thời làm dịu da bị viêm, nên đó là một thành phần hoàn hảo trong kem đánh răng tự chế. Tinh dầu tràm trà cũng đã được chứng minh là làm giảm chảy máu nướu răng và giảm sâu răng.

* Cách sự dụng: Bạn nhỏ 3 giọt tinh dầu tràm gió vào cốc nước ấm. Dùng dung dịch này súc miệng từ 2-3 lần/ ngày, cũng có thể nhỏ tinh dầu vào kem đánh răng, nhưng tuyệt đối không được uống.

-Mẹo nhỏ: Chỉ cần trộn tinh dầu tràm trà với dầu dừa và baking soda để tạo ra một loại kem đánh răng tự chết tuyệt vời.

- Chống nấm bàn chân, giảm đau, khử trùng vết thương: Khi bị nhức mỏi xương khớp, sử dụng tinh dầu tràm gió xoa bóp cũng có tác dụng rất hiệu quả.

* Cách sử dụng:Bạn hãy thoa tinh dầu tràm gió vào những vùng da bị nấm để vi khuẩn không lan ra những vùng xung quanh.

Đối với giảm đau ,nhức mỏi pha 1 - 5 giọt tinh dầu Tràm Trà  vào nước ấm rồi  thoa lên vùng da cần điều trị kèm theo massage cực kỳ hiệu quả .

- Đuổi muỗi, khử mùi .khử khí độc,nấm mốc: Không chú ý đến những góc tủ áp sát vào tường, rèm… dẫn đến nấm mốc phá hoại. Trong trường hợp này bạn cần mua một bình khuếch tán cùng tinh dầu tràm trà để xịt lên các khu vực bị nấm mốc hiệu quả.

* Cách sử dụng: Cho vài giọt tinh dầu Tràm Trà  trong chén nước nóng, hoặc thấm dầu tràm gió trong miếng bông gòn để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong sạch hơn, chưa kể hương tràm thoang thoảng cũng tạo cảm giác dễ chịu. Bạn cũng có thể sử dụng đèn xông tinh dầu để mùi hương lan tỏa dễ chịu hơn.

- Chăm sóc và bảo vệ da: Giúp da khỏe , mịn màng. Bởi vì khả năng của mình để tiêu diệt ký sinh trùng và nhiễm trùng nấm, tinh dầu Tràm Trà  là một sự lựa chọn tuyệt vời.

* Cách sử dụng :Nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu tràm gió nguyên chất vào mỹ phẩm dưỡng da toàn thân hoặc kem giữ ẩm và sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp bạn có một làn da mềm mại, mịn màng.

- Chú ý: Không sử dụng tinh dầu trực tiếp lên da hoặc uống. Tinh dầu đậm đặc có khả năng gây bỏng da, nhất thiết phải pha tinh dầu với dầu nền theo tỉ lệ tối đa 5 giọt tinh dầu cho 30ml dầu nền để đảm bảo an toàn cho da.

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Tránh để tinh dầu rơi vào mắt và vùng da nhạy cảm.

* Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản tinh dầu tuy nhiên tỉ lệ nguyên chất thì không đạt kết quả cao, vì vậy chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu và sản phẩm đều được từ những nơi có công nghệ tiên tiến cho ra sản phẩm hoàn hảo và tốt cho Quý khách hàng.

* Nếu bạn quan tâm muốn tìm và giá sỉ  . Nơi bán tinh dầu ở đâu nguyên chất tại TPHCM thì có thể tham khảo tại cửa hàng tinh dầu thiên nhiên và sản phẩm làm đẹp tự nhiên :

Lý do bạn nên chọn tinh dầu Vincyvn không chỉ dừng ở đó đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm 8 năm liền trong nghành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tư vấn , và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả tốt nhất . Ngoài ra chúng tôi còn có những chính sách tri ân khách hàng theo tháng , năm. Để quý khách được trải nghiệm các dòng sản phẩm khác của chúng tôi.

- Bảng giá tinh dầu Tràm Trà Lọ 1lít  : 3145.000 / lít

                                                 Lọ 5 lít  : 2635.000 / 1 lít

                                               Lọ 10 lít  : 2125.000 / 1 lít

- Chính sách bảo mật thông tin - Chính Sách Đổi Trả .

- Hỗ trợ khách hàng - Kiến Thức Sử Dụng - Hướng Dẫn Mua Hàng .

- Cam kết - Bồi thường khiếu nại .

THÔNG TIN  : Công Ty TNHH Quốc Tế Vincy Việt Nam 

Liện hệ gây để biết chi tiết 

: 59 Duy Tân,Phường 15 Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

:

-

- Giao hàng trên toàn quốc.

- Nhận hàng kiểm tra sản phẩm mới thanh toán.

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất giá sỉ - Vincyvn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi