Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu treo xe ô tô - 100% nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này


- Sả chanh (Lemongrass Oil): Đuổi muỗi và khử mùi tốt nhất, mùi thoang thoảng, có thể pha với dầu nền để massage thư giãn hoặc pha vào nước ấm để xông hơi.


- Vỏ Cam (White Tea Oil): Tinh chất vỏ cam tạo mùi nhẹ nhàng dễ chịu cho không gian sống, đặc biệt có thể dùng massage cho những vùng da nhạy cảm như da mặt.


- Quế (Cinnamon Oil): Mùi hương đặc trưng của quế sẽ giúp cho không gian thêm ấm áp, đặc biệt khử mùi không gian rất hiệu quả.


- Bạc Hà (Peppermint Oil): Mùi hương the mát của bạc hà giúp đuổi muỗi và khử mùi, tăng sự tập trung khi làm việc, thư giãn, mùi rất mát. Ngoài ra có thể dùng để massage da mặt, pha nước bồn tắm.


- Khuynh Diệp (Eucalyptus Globolus Oil): rất tốt cho trẻ nhỏ, hương mát, lọc không khí, giảm các vấn đề liên quan đến hô hấp.


- Vỏ bưởi da xanh (GrapeFruit Oil): Mùi ngọt, fresh và mát, có thể dùng để dưỡng tóc.


- Gỗ thông (Pine Wood Oil): Gỗ thông có mùi hương dịu nhẹ như hoa hồng, giúp giảm căng thẳng thần kinh, làm dịu các cơn đau đầu, mệt mỏi. Ngoài ra, tinh dầu gỗ thông còn có tác dụng làm trẻ hoá làn da, giữ ẩm, loại bỏ tế bào chết khi sử dụng kết hợp với các loại dầu nền.


- Hoa Nhài (Jasmine Oil): Hương thơm ngọt ngào cực kỳ sang trọng và tinh tế, giúp cân bằng tinh thần, thư giãn cao, chống trầm cảm.


- Oải hương (Lavender Oil): mùi sang trọng, thường dùng trong spa hoặc quán cà phê sang trọng.


- Xá xị (Sarsi Oil): mùi hương dịu nhẹ như hoa hồng, giúp giảm căng thẳng thần kinh, làm dịu các cơn đau đầu, mệt mỏi


  • Dung tích
    7ml
Khách hàng có thể tuỳ chọn bất kỳ trong các mùi hương: Sả chanh, Vỏ cam, Oải hương, Quế, Gỗ Thông, Ngọc lan tây.

- Treo trong xe ô tô: nhỏ nhắn, xinh xắn rất tiện lợi cho các bạn khi tham gia giao thông, di chuyển, mùi hương tinh dầu có thể giúp chống say tàu xe, khử các mùi lạ, mùi thuốc lá, mùi khó chịu trên xe, kích thích hệ thống thần kinh, giúp tinh thành tỉnh táo, tăng cường trí nhớ. Tinh dầu treo xe sẽ giúp cho xe nhà bạn luôn có mùi hương tự nhiên nó cũng là vật trang trí mang bùa may mắn trên suốt hành trình của bạn.

- Treo trong nhà: phòng ngủ tinh dầu sẽ lan tỏa trong không gian the mát, mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái. Đặc biệt, trong tinh dầu Tinh dầu giúp xua đuổi muỗi, gián, côn trùng và đặc biệt là chuột cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra còn giúp thanh lọc không khí, khử trùng không khí, đồng thời khử mùi trong phòng kín, thường được dùng khi nhà có trẻ em để giúp các bé ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Tinh dầu Thiên nhiên Bình Nhâm cam kết sản phẩm nhập khẩu tận gốc nhà máy tại Việt Nam, Ấn Độ, Anh được chiết xuất bằng quy trình khép kín, sản phẩm bảo đảm vừa CHẤT LƯỢNG - vừa HỢP TÚI TIỀN của quý khách (ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH QUỐC TẾ COA, MSDS, C/O).

Sản phẩm được phân phối bởi: CTY TNHH Bình Nhâm.



Cách Sử Dụng Tinh Dầu Treo Xe:


 Bước 1: Xoay tròn để mở nắp gổ.


 Bước 2: Lấy nắp nhựa trắng ra.


 Bước 3: Dùng đầu kim châm 3 - 10 lỗ trên nắp nhựa trắng.


 Bước 4: Đóng nắp nhựa trắng và xoay nắp gỗ lại.


 Bước 5: Dốc lọ tinh dầu ngược xuống để tinh dầu thấm vào nắp gỗ vừa đủ ướt.


 Bước 6: Treo lên vị trí xe thích hợp và tận hưởng mùi hương dễ chịu của tinh dầu


Tên nhà cung cấp:
Bình Nhâm E.O
Địa chỉ:
H. Định Quán, Đồng Nai
Tham gia từ:
2023

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi